Thương hiệu đồng hồ Omega của nước nào

Hãng đồng hồ Omega của nước Thụy Sĩ sản xuất và đã ra đời từ năm 1848 tại thành phố cổ kính La Chaux-de-Fonds.

Đồng hồ thương hiệu Omega nổi tiếng khắp trên toàn thế giới, dẫu biết Omega là thương hiệu nổi tiếng nhưng vẫn có nhiều bạn vẫn chưa biết nó được sản xuất từ đâu, của nước nào!

Tiền thân của thương hiệu Omega này là 1 công ty sản xuất đồng hồ bỏ túi, sở hữu bởi nghệ nhân chế tác đồng hồ 23 tuổi Louis Brandt

Từ khi ông qua đời vào năm 1879, hai người con trai của ông là Louis Paul và César Brandt mở 1 xưởng chuyên sản xuất linh kiện đồng hồ, thay vì họ phải nhập lẻ linh kiện từ các công ty sản xuất khác như trước đây. Đến năm 1882, Omega chuyển nhà máy đến thành phố Biene và vẫn là trụ sở chính của Omega cho đến hiện nay. Thời điểm 1903, công ty được quản lý bởi bốn người vẫn chưa đầy 24 tuổi, nhưng họ đều rất tài giỏi.

Thương hiệu đồng hồ Omega ngày càng phát triển lớn mạnh hơn khẳng định tên tuổi trên thị trường đồng hồ đeo tay quốc tế. Hãng đồng hồ Omega cũng đạt được nhiều kỷ lục về sự chính xác với những mẫu đồng hồ được gia công tinh xảo.
Ưu điểm đồng hồ Omega:
- Về bộ lõi máy: Đây chính là trái tim, linh hồn của bất kỳ một chiếc đồng hồ nào. Với chất lượng bộ máy Thụy Sĩ cùng vô số giải thưởng lớn nhỏ và kỷ lục về độ chính xác thời gian đã là 1 minh chứng cho chất lượng những mẫu đồng hồ Omega.

- Đẳng cấp thiết kế: Bên cạnh chất lượng bên trong, thiết kế kiểu dáng bên ngoài của Omega cũng chính là điểm gây ấn tượng sâu sắc. Các mẫu đồng hồ Omega có thiết kế đơn giản mà kiêu sa đem lại sự đẳng cấp cho người đeo, tạo sự hấp dẫn cuốn hút đối phương, đối tác kinh doanh... đặc biệt và lung linh nhất là khi chiếc đồng hồ được nạm thêm những viên KIM CƯƠNG đắt đỏ. Bởi vậy Omega được nhiều doanh nhân thành đạt lựa chọn.

📌 Đồng hồ Omega danh giá nạm Kim cương Shop thời trang cao cấp Fado

- Về chức năng: Omega hầu như đều sở hữu và đáp ứng đầy đủ mọi chức năng mà người dùng mong muốn. Từ đồng hồ lặn ở mọi mức độ chống nước, đồng hồ bấm giờ chính xác nhất, đến các tính năng hiện đại khác, theo thời gian Omega đều cập nhật liên tục.
- Chất liệu đồng hồ: Chất liệu đồng hồ Omega là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của bất cứ thương hiệu đồng hồ nào. Là một thương hiệu cao cấp xa xỉ, các chất liệu mà Omega sử dụng đều được gia công tỉ mỉ như vàng đỏ 18K, vàng 18K, vàng trắng 18K, thép không gỉ, Kim cương...
Nhược điểm:
Đồng hồ Omega giá cao hơn so với thương hiệu khác vì Omega được gia công tỉ mỉ và được cấu thành từ nhiều nguyên liệu chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, nên không có gì lạ khi loại đồng hồ này có giá đắt hơn so với các thương hiệu khác, thậm chí có sản phẩm có giá vài trăm triệu đến vài trăm tỉ đồng. Nhưng đổi lại, chúng ta lại nhận được một chiếc đồng hồ chất lượng cao cùng nhiều tính năng vượt trội.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi làm giả thương hiệu đồng hồ Omega, nhưng đáng buồn hơn là đồ giả nhưng bán với giá hàng thật. Bạn nên kiểm tra thật kỹ đồng hồ và chọn nơi mua uy tín nhé.

📌 Xem Đồng hồ Omega danh giá nạm Kim cương Shop thời trang cao cấp Fado

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng