5 quán cà phê trứng Hà nội giữa lòng Sài gòn thơm ngon chuẩn vị

Cà phê trứng được xem là một trong những loại cà phê được xếp vào hàng ngon nhất thế giới có quê gốc Hà Nội. Cà phê trứng hương vị đặc biệt khiến bất cứ ai được nếm thử một lần là nhớ, thức uống này đã được phổ biến khắp mọi miền.

Ở Sài Gòn có nhiều quán bán cà phê trứng, nhưng không phải quán nào cũng sở hữu công thức pha chế chuẩn vị Hà Nội. Dưới đây Blog sổ tay du lịch sẽ giới thiệu cho bạn 1 số địa điểm quán cà phê trứng nên thử 1 lần cho biết.
1) Quán Flat White Coffee
Flat White Coffee là một quán cà phê trứng Sài Gòn sở hữu không gian yên tĩnh và mát mẻ. Cà phê trứng ở đây được những vị khách đánh giá là béo ngậy, đậm vị và rất đáng nếm thử dù chỉ một lần. Ngoài cà phê trứng, các thức uống khác như cà phê dừa, cà phê kem muối, Flat White sữa đá ở đây cũng rất “được lòng” những khách sành cà phê.
Địa chỉ: 274 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

2) Quán cà phê trứng 3T
thưởng thức thức uống đặc sản ca phê trứng Hà Nội ở quán 3T đã trở thành thú vui của nhiều người. Quán tọa lạc ngay mặt đường lớn lại có view hướng bờ kè vô cùng mát mẻ. Chỗ ngồi ngoài trời thoáng và rợp bóng cây xanh. Bạn có thể chọn chỗ ngồi trên vỉa hè, trong tầng trệt, trên tầng lầu. Bất cứ góc nào cũng là vị trí lý tưởng để bạn vừa nhâm nhi ly đồ uống yêu thích vừa ngắm cảnh thành phố. Ngoài cà phê trứng, quán còn có món cacao trứng cũng rất ngon.
Địa chỉ: 355 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
3) Quán Cafe Lưu Gia
Lưu gia quán có không gian nhỏ và yên tĩnh nhưng lại được trang trí khá xinh xắn. Chủ quán luôn ở đó và niềm nở đón khách. Điều đặc biệt là trong khi chờ đợi để thưởng thức ly cà phê trứng thơm lừng, khách đến quán sẽ được tặng 1 dĩa hạt hướng dương để nhâm nhi. Cà phê trứng ở đây được đánh giá là thơm, béo nhưng không quá ngọt. Cacao trứng, matcha trứng cũng không chê vào đâu được. Các bạn trẻ và dân văn phòng thích ngồi ở đây cả ngày vì các món mặn của quán khá giá bình dân.
Địa chỉ: 08 Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

4) Quán ca phê Ru Nam
Dân sành cà phê ở Sài Gòn chẳng mấy ai không biết đến Ru Nam. Quán cà phê kiêm nhà hàng này có thiết kế cực kỳ xinh xắn, mang đậm vẻ đẹp lãng mạn nước Pháp lại nằm rất gần Nhà thờ Đức Bà nên được cả khách Tây lẫn Ta yêu thích. Ngoài ẩm thực Việt - Âu, rượu vang thượng hạng, quán còn có món cà phê trứng được đánh giá là chuẩn vị Hà Nội. Cà phê trứng ở đây không quá ngọt, không quá ngậy nhưng đủ để khiến người thưởng thức lưu luyến mãi vị đắng nhẹ của ca phê, vị béo thơm của kem trứng bông mịn như mây tan nơi đầu lưỡi.
Địa chỉ: 03 Công Xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

5) Quán Cà phê Little Hà Nội
Quán cà phê Little hà Nội sở hữu công thức pha chế cà phê trứng đủ hấp dẫn để chinh phục những vị khách khó tính nhất và đã từng được thưởng thức cà phê trứng Hà Nội chính hiệu. Lớp kem sền sệt béo ngậy không hề tanh. Vị ngọt của kem sữa hay vị đắng của cà phê đều vừa phải và hài hòa đến hoàn hảo. Không gian quán nhỏ nhưng được bài trí xinh xắn, mang đến cảm giác thư giãn thực sự cho những vị khách ghé quán.
Địa chỉ: 119/5 Yersin, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Cần những nguyên liệu gì đề làm cà phê trứng thơm ngon

Tham khảo một số dụng cụ nguyên liệu làm cà phê trứng bán trên Shopee:

 

Tham khảo một số dụng cụ nguyên liệu làm cà phê trứng bán trên Tiki:

Tham khảo một số dụng cụ nguyên liệu làm cà phê trứng bán trên Lazada:

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng