Hãng máy bay Bamboo còn hoạt động không

Hãng Bamboo Airways đã ngừng khai thác loại máy bay Boeing B787-9 bắt đầu từ tháng 4/2024 Bamboo Airways sẽ chỉ khai thác dòng máy bay thân hẹp Airbus A320/321 trên mạng đường bay nội địa và quốc tế khu vực, theo đúng chiến lược, mô hình kinh doanh được chọn.

Bamboo Airways đã chính thức thông tin về việc hãng và đối tác cho thuê máy bay đã đạt được thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng thuê 3 chiếc máy bay Embraer E190. Việc này phù hợp với đề án tái cấu trúc Bamboo Airways, trong đó, đưa đội máy bay về đơn dòng Airbus A320/321 và tiếp tục thực hiện các nội dung tái cấu trúc hoạt động, lao động, công nghệ.
Đội máy bay hành khách của Bamboo Airways từ tháng 4/2024 bao gồm 8 chiếc A320/321, dự kiến tăng lên 12 - 15 chiếc cùng loại vào cuối năm nay nếu các điều kiện tài chính, thị trường thuận lợi.
Trong đợt tái cấu trúc này, hãng sẽ ngừng các đường bay khai thác toàn bộ hoặc một phần bằng loại máy bay Embraer E190. Hãng tập trung khai thác các đường bay trục Bắc – Nam giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng và các địa phương trong nước có dung lượng thị trường lớn.

⛔️ Dưới đây là thông tin các chăng bay Hãng hàng không Bamboo hiện đang khai thác:

Chặng bay từ Hà nội Đi (và khứ hồi): 

- Tp. Hồ chí minh

- Đà nẵng

- Nha trang

- Quy nhơn

- Đà lạt

Chặng bay từ Tp. Hồ chí minh Đi (và khứ hồi):

- Hà nội

- Nha trang

- Đà Nẵng

- Hải Phòng

-Thanh Hóa

- Vinh

- Quy nhơn

📌Truy cập Mã khuyến mãi tại đây để lựa chọn lựa vé bay giá rẻ nhất của hãng bay, Bamboo Airwayluôn cập nhận các chương trình khuyến mãi của hãng bay để đảm bảo quyền lợi khách hàng là trên hết. Đội ngũ chăm sóc khách hàng dày dặn kinh nghiệm của Bamboo Airways nhất định sẽ làm bạn hài lòng trong những chuyến đi. 

Ngoài ra khách hàng cũng có thể săn mã giảm giá vé bay, Book vé trực tiếp của Hãng tại đây: BambooairwaysTham khảo so sánh giá vé của các hãng bay khác đang hoạt động tại thị trường Việt nam.

- Hãng bay Vietjetair

- Hãng bay Vietnamairlines

Đại diện Bamboo Airways cho biết, với việc đưa đội máy bay về đơn dòng Airbus A320/321, Bamboo Airways tiếp tục thực hiện các nội dung tái cấu trúc hoạt động, lao động, công nghệ để cải thiện các chỉ số kinh doanh, tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí, duy trì và phát huy các thế mạnh vốn có của hãng về văn hóa, chất lượng dịch vụ, tỷ lệ bay đúng giờ, tạo nền tảng kinh doanh để tiếp tục phát triển hiệu quả mạng đường bay nội địa, khai thác trở lại các đường bay quốc tế khu vực từ năm 2025.
Theo đó, Bamboo Airways duy trì ổn định hoạt động khai thác các đường bay trục kết nối trung tâm lớn như Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội – Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng; và các đường bay địa phương kết nối Hải Phòng, Vinh, Thanh Hoá, Đồng Hới, Huế, Nha Trang, Đà Lạt, Quy Nhơn, Côn Đảo...  

Đối với mạng đường bay quốc tế, để đảm bảo tập trung nguồn lực, ưu tiên tính hiệu quả trong vận hành, hãng tạm dừng khai thác một số đường bay quốc tế, cụ thể như sau:  
Hà Nội – London Gatwick (Anh) từ 18/10, Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc) từ 29/10,TP. Hồ Chí Minh – Sydney/Melbourne (Úc) từ 4/11, TP. Hồ Chí Minh/Hà Nội – Frankfurt (Đức) từ 4/11, TP. Hồ Chí Minh – Singapore từ 1/11, Hà Nội – Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) từ 6/11, Hà Nội – Bangkok (Thái Lan) từ 7/11, Hà Nội – Narita (Nhật Bản) từ 8/11,TP. Hồ Chí Minh - Bangkok (Thái Lan) từ 21/11
Với các đường bay không nằm trong diện điều chỉnh, hoạt động khai thác của Bamboo Airways sẽ diễn ra bình thường, đảm bảo thông suốt trải nghiệm dịch vụ của hành khách. Quý khách có thể mua vé trực tuyến qua các kênh Website Hãng bay, hoặc mua vé trực tiếp tại các phòng vé, và các đại lý chính thức của Hãng. 
Bamboo Airways sẽ liên tục cập nhật lịch khai thác các chuyến bay trên các kênh thông tin chính thức của hãng như website, fanpage… để hành khách có thể dễ dàng theo dõi và chủ động lịch trình.  
Đại diện Bamboo Airways cho biết cùng với việc ổn định lịch bay, Hãng đang tích cực huấn luyện, đào tạo lực lượng nhân sự, cũng như duy tu bảo dưỡng trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất, để đảm bảo 100% công suất và chất lượng dịch vụ trong các giai đoạn cao điểm.  Hãng Bay luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu. Hãng vẫn không ngừng nỗ lực để đảm bảo chỉ số đúng giờ cao cùng sự an toàn tuyệt đối của các chuyến bay. Đồng thời, Bamboo Airways cam kết luôn duy trì dịch vụ hàng không tận tâm và hiếu khách để thay lời tri ân tới tình cảm và sự ủng hộ xuyên suốt của khách hàng dành cho Bamboo Airways trong suốt thời gian qua.

P/s: Nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay, Book tour, Đặt phòng săn khuyến mãi để du lịch hoặc công tác, hãy xem tham khảo danh sách Mã giảm giá vé bay, đặt phòng, đặt tour đến từ các hãng Đại lý Du lịch uy tín nhất dưới đây nhé:

Agoda

Traveloka

Mytour

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng