Hào quang Messi và nỗi ghen tị buồn vô tận từ Mbappe

Ngôi sao đang lên ở Real Madrid sẽ còn buồn và tiếc vì điều đó, nhưng vì đâu người Pháp để các cầu thủ của họ cảm thấy chới với, đơn độc như vậy?

Xem: Highlight Lễ trao giải trận chung Kết World cup 2022 tại Qatar

Messi tỏa sáng với cú đúp cho Argentina, còn Mbappe đội tuyển pháp thì lập 1 hat-trick ghi liền 3 bàn thắng trong 120 thi đấu,  tính cả quả đá luân lưu thì Mbappe đã 4 lần hạ gục thủ môn đội tuyển Argentina, nhưng người vinh quang chói lọi, kẻ buồn vô cùng cực World Cup 2022 ở Qatar. Hai hình ảnh trái ngược nhau, nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết của Messi và vẻ thất thần đến trống rỗng của Mbappe nơi khu vực kỹ thuật của đội tuyển Pháp.

Trong trận chung kết world cup ở Qatar, Mbappe đã gồng gánh cả tuyển Pháp, giúp họ không sụp đổ trước sức mạnh và khát vọng của Messi và Argentina. Ở tuổi 23, Mbappe khiến người ta phải ngả mũ với cách anh đối phó tuyệt vời với ngịch cảnh Anh vẫn giữ được tinh thần thép, sự kiên định để thể hiện phiên bản tốt nhất của chính mình, không ai trong lịch sử World Cup lập được hat-trick  như Mbappe làm được trong trận chung kết.
Mbappe đã rời Lusail với một sự trống rỗng, mang một nỗi ghen tị với Messi, thèm muốn được như đàn anh ở PSG, được cả đất nước Argentina tiếp sức, đồng đội cũng chiến đấu tất thảy cho số 10 huyền thoại.

Xem: Highlight Trận chung kết world cup 2022 Argentina Vs Pháp

Lusail đã được người Argentina biến thành nơi để hiện thực hóa vận mệnh của Messi. Động lực của họ không phải là lần thứ 3 vô địch World Cup mà là lần đầu tiên và duy nhất của Leo Messi. Còn nhớ khi Argentina vô địch Copa America, Di Maria là người ghi bàn duy nhất, Emiliano Martinez có những pha cứu thua quyết định nhưng lúc tiếng còi tan cuộc đấu chung kết với Brazil vang lên, tất cả đều chạy đến Messi.
Đêm qua, ở Lusail, không phải Argentina không muốn thua mà đơn giản họ không thể thua. Có lúc tưởng như Mbappe đã làm cạn kiệt sức sống của Argentina cả dưới sân và trên khán đài, nhất là quả phạt đền ở phút 118. Tuy nhiên, khi ngai vàng World Cup 2022 buộc phải phân định trong loạt đấu cân não, khi trọng tài chỉ tay về phía khung thành mà phía sau được bao quanh bởi những lá cờ Argentina, họ sớm biết cuộc chơi đã kết thúc.
Messi thỏa giấc mơ của cuộc đời, bởi anh xứng đáng và bởi sự hậu thuẫn lớn từ đồng đội và cả đất nước mình. Danh hiệu quan trọng, nhưng sự đồng lòng của cả một tập thể, giá trị của tiếng nói ấy còn lớn lao hơn.

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng