Hướng dẫn cách đổi mật khẩu vali dễ nhất

Bạn đã mua một chiếc vali và muốn đổi mật khẩu cho riêng mình, nhưng không biết làm như thế nào.Hãy cùng Blog sổ tay du lịch Hàng Hotdeal tìm hiểu ngay nhé!

Cách đổi mật khẩu với vali có khóa TSA
TSA là tên viết tắt của Transportation Security Administration, Là tổ chức An ninh vận chuyển Hoa Kì. Tổ chức này quy định các hành lý cần được kiểm tra trên những chuyến bay quốc tế. Trong Hiệp ước Quốc tế về vận chuyển hàng không, cho phép nhân viên an ninh TSA có thể kiểm tra hành lý của những hành khách tham gia chuyến bay nếu có nghi ngờ mà không cần có sự cho phép của hành khách đó.

QC: Mã giảm giá đặc biệt Vali du lịch khi đặt mua Online shop Mia

Top vali du lịch chất lượng tốt giá rẻ

📌 Mã giảm giá + Quà tặng Mia Shop: 

Top vali du lịch chất lượng tốt giá rẻ

Trừ những khóa có logo Travel Sentry® được TSA cấp phép, nhân viên an ninh sẽ mở khóa kiểm tra và khóa lại như cũ, còn lại các ổ khóa khác sẽ bị phá/cắt mà không cần thông báo.
(Chìa khóa TSA chỉ được phép sử dụng bởi Nhân viên Cục An Ninh khi có trường hợp khẩn cấp, do đó khách hàng sẽ không được nhận chìa khóa này khi mua vali).
Cách đổi mật khẩu khóa TSA: 

A. Loại Khóa TSA vali dây kéo.

1. Cách thay đổi loại Khóa TSA nhấn thả:

2. Cách thay đổi mật khẩu loại khóa TSA nhấn giữ

3. Cách thay đổi mật khẩu loại khóa TSA xoay giữ.

B. Cách đổi mật khẩu Khóa TSA vali khóa hợp kim nhôm
 1. Loại khóa TSA vali khóa đẩy hợp kim nhôm/Khóa 90 độ/Khóa 1 điểm.

2. Cách Đổi mật khẩu loại khóa TSA vali khóa sập hợp kim nhôm/Khóa 180 độ/Khóa 2 điểm.

Trên đây là một số cách đổi mật khẩu khi bạn mua vali mới muốn tạo mật khẩu riêng cho mình. Hy vọng chia sẽ trên giúp ích cho các bạn!

QC: Trải nghiệm du lịch đặt vé bay, đặt tour, khách sạn, homestay tại các hãng Du lịch uy tín.

Mã giảm giá đặt phòng khách sạn homestay

📌 Xem Mã khuyến mãi của Mytour khi đặt Tour Phan Thiết, Khách sạn ở các thành phố lớn Phan thiết, Đà lạt, Nha trang, Vũng tàu,Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

📌 Mã khuyến mãi của VNTRIP khi đặt Tour Phan Thiết, Khách sạn ở các thành phố lớn Đà lạt, Nha trang, Vũng tàu, Phan thiết, Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

📌 Xem Mã giảm giá khuyến mãi Traveloka khi đặt Tour Phan thiết, đặt Khách sạn ở các thành phố lớn  Phan thiết, Vũng tàu, Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc...

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

📌 Mã khuyến mãi của Vietravel khi đặt Tour Phan thiết, Khách sạn, nhà nghỉ, homestay ở các thành phố lớn Hà Nội, Tp. Hồ chí Minh, Vũng tàu, Đà nẵng, Huế, Quảng bình, Phú quốc, Quảng Ninh... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng