Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

Nhiều bạn trước khi đi Du lịch Đà Nẵng thì hay có câu hỏi nên đi đâu, chơi gì? Hôm Nay Blog sổ tay du lịch Hàng Hotdeal sẽ giới thiệu đến bạn 05 địa điểm tham quan, khám phá du lịch HOT và HẤP DẪN nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đến với thành phố Đà nẵng check in nhé.

Ghềnh Bàng thuộc khu vực bán đảo Sơn Trà (Ảnh: Sưu tầm)

1 Ghềnh Bàng
Cách trung tâm thành phố tầm 20km, Ghềnh Bàng là địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút đông đảo các bạn trẻ đến đây check in, chụp hình. Nơi đây quyến rũ du khách gần xa bởi hình thù độc đáo của các mỏm đá nhấp nhô đầy tính nghệ thuật. Đến đây, du khách tha hồ tắm biển, ngắm san hô, cắm trại, thưởng thức hải sản tươi ngon,...

Địa chỉ: Hoàng Sa, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Mã giảm giá khuyến mãi Traveloka khi đặt Khách sạn ở Đà nẵng:

Du lịch Đà Nẵng được yêu thích với vẻ đẹp giao hòa giữa thiên nhiên và văn hóa thành phố sôi động và người dân hiếu khách. Đà Nẵng xứng danh là điểm đến hàng đầu Việt Nam thu hút làm say mê du khách phương xa với vẻ đẹp của riêng mình; đó là biển Mỹ Khê trong xanh, bán đảo Sơn Trà với hệ sinh thái độc đáo, Bà Nà Hill đẹp như trời Âu với đặc sản địa phương phong phú đa dạng... 

Bãi Bụt nằm tại một eo biển của Đà Nẵng ( Ảnh sưu tầm)

2. Bãi Bụt 
Nằm ở phía nam bán đảo Sơn Trà, Bãi Bụt là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng miễn phí đáng đến nhất. Được mệnh danh là tuyệt cảnh dưới chân Chùa Linh Ứng, Bãi Bụt là nơi nhiều du khách trong và ngoài nước chọn làm nơi tham quan, tắm biển, ngắm san hô, khám phá các loài sinh vật biển,... khi đến du lịch tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: Hoàng Sa, Bãi Bụt, Bán Đảo Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Xem Mã giảm giá khuyến mãi của Traveloka khi đặt Khách sạn ở Đà nẵng:

Xem Mã khuyến mãi của Vietravel khi đặt Tour và Khách sạn ở Đà nẵng:
 

Cầu rồng Đà nẵng bắc qua sông hàn thơ mộng ( Ảnh Sưu tầm)

3. Cầu Rồng 
Cầu rồng đưa vào hoạt động năm 2013, điểm tham quan Đà Nẵng cầu Rồng là một trong những địa điểm du lịch mới ở Đà Nẵng hấp dẫn du khách. Cầu rồng thiết kế độc đáo mang hình dáng con rồng bắc qua sông Hàn thơ mộng, cầu Rồng là cây cầu thứ 7 tạo nên biểu tượng thành phố của những cây cầu. Khi du khách đến đây vào các ngày cuối tuần, bạn còn xem được cảnh rồng phun lửa, phun nước sống động.

Địa chỉ: P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Núi ngũ hành sơn đà nẵng - Đỉnh mộc sơn ( Ảnh sưu tầm)

4. Núi Ngũ Hành Sơn
Địa điểm tham quan Đà Nẵng Ngũ Hành Sơn là tên gọi 6 ngọn núi, bao gồm: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Thổ Sơn, Hỏa Sơn  gồm Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn. Những ngọn núi Đá vôi nằm dọc ven biển mang nét đẹp độc đáo hội tụ núi, biển, tâm linh thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, khám phá. Ngũ Hành Sơn là một trong top 5 địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi bật nhất và được công nhận là di tích lịch sử - văn hóa cấp Quốc gia.

Địa chỉ: 81 Huyền Trân Công Chúa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Đèo Hải Vân là một trong những địa điểm khám phá nổi tiếng ở Việt Nam. Bên cạnh vẻ đẹp mê hoặc thì đèo hải vân cũng là một trong những cung đường đèo hiểm trở nhất.

5. Đèo Hải Vân
Vị trí địa lý nằm giữa Huế và Đà Nẵng, Đèo Hải Vân được mệnh danh là thiên hạ đệ nhất hùng quan do vua Lê Thánh Tông phong tặng. Với cảnh vật núi non nên thơ, một bên là núi, một bên là vực thẳm, cùng những đám mây lưng chừng tạo nên khung cảnh chốn bồng lai say đắm lòng người. Đến với địa điểm du lịch Đà Nẵng này, du khách có thể ngồi trên đỉnh đèo nhìn ra biển, săn mây, ngắm bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp.  

Địa chỉ: Giáp ranh giữa TP Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế, thuộc TT Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Xem thêm Mã khuyến mãi của Mytour khi đặt Tour, Khách sạn ở Đà nẵng:

Xem Mã khuyến mãi của VNTRIP khi đặt Tour và Khách sạn ở Đà nẵng:

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng