Vì sao hãng bay Bamboo Airways tạm dừng bay quốc tế

Hãng Bamboo Airways đã tạm dừng khai thác các đường bay quốc tế từ năm 2023, sẽ khai thác bay Quốc tế khi điều kiện thích hợp...

Dưới đây là những chặng bay tạm dừng bay:
Hà Nội – London Gatwick từ 18/10, Hà Nội – Incheon từ 29/10, TP.HCM – Singapore/Sydney/Melbourne/Frankfurt, Hà Nội – Frankfurt từ 4/11, TP.HCM - Bangkok từ 21/11, Hà Nội – Bangkok/Narita/Taipei từ 8/11.
Hãng hàng không Bamboo airways đã từng là thương hiệu bay giá bình dân do tư nhân lập nên được đánh giá là hãng bay đúng giờ nhất, tạo nên sự cạnh tranh giá vé giữa các hãng bay nội địa giúp người dân có nhiều sự lựa chọn khi bay. Theo số liệu công bố ngày 27/12/2022 của Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways là hãng hàng không có tỷ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ (OTP) cao nhất với 95,2% chuyến bay đúng giờ, đồng thời là hãng bay duy nhất trong top 3 hãng bay nội địa lớn nhất xét về quy mô khai thác đã bảo toàn được tỷ lệ đúng giờ đạt trên 90%. Tỷ lệ này ở Vietnam Airlines và Vietjet Air lần lượt là 86,7% và 87,7%.

Cũng theo Cục Hàng không, Bamboo Airways ghi nhận tỷ lệ chậm chuyến thấp nhất nhất toàn ngành với tỷ lệ là 4,81%, so với mức trung bình của toàn ngành là 10,99%. Hãng bay Vietjetair Hãng bay Vietnamairlines ghi nhận tỷ lệ chậm chuyến lần lượt 12,2%% và 13,2%. Theo thống kê, những nhóm nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng chậm chuyến của các hãng bao gồm: trang thiết bị và dịch vụ tại cảng; quản lý và điều hành bay; hãng hàng không; thời tiết; tàu bay về muộn và các lý do khác. 
Hiện nay Bamboo Airways do đang triển khai quyết liệt các giải pháp để tái cấu trúc toàn diện, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh,  tạm dừng khai thác một số đường bay quốc tế để đảm bảo tập trung nguồn lực, ưu tiên tính hiệu quả trong vận hành, đáp ứng nhu cầu của hành khách và điều kiện thị trường.
Đối với mạng bay nội địa, Bamboo Airways tiếp tục duy trì ổn định hoạt động khai thác các đường bay trục kết nối trung tâm lớn bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng; các đường bay kết nối địa phương và du lịch như Hải Phòng, Thanh Hoá, Vinh, Côn Đảo, Đà Lạt, Huế, Quy Nhơn, Cam Ranh...

⛔️ Dưới đây là thông tin các chăng bay Hãng hàng không Bamboo hiện đang khai thác:

Chặng bay từ Hà nội Đi (và khứ hồi): 

- Tp. Hồ chí minh

- Đà nẵng

- Nha trang

- Quy nhơn

- Đà lạt

Chặng bay từ Tp. Hồ chí minh Đi (và khứ hồi):

- Hà nội

- Nha trang

- Đà Nẵng

- Hải Phòng

-Thanh Hóa

- Vinh

- Quy nhơn

📌Truy cập Mã khuyến mãi tại đây để lựa chọn lựa vé bay giá rẻ nhất của hãng bay, Bamboo Airwayluôn cập nhận các chương trình khuyến mãi của hãng bay để đảm bảo quyền lợi khách hàng là trên hết. Đội ngũ chăm sóc khách hàng dày dặn kinh nghiệm của Bamboo Airways nhất định sẽ làm bạn hài lòng trong những chuyến đi. 

Hãng máy bay Bamboo còn hoạt động không

Book vé trực tiếp của Hãng tại đây: Bamboo Airways

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng