Facebook cập nhật thêm tính năng ghi âm lời thoại cho Messenger bạn đã biết chưa?

Hiện nay hầu hết người dùng đều sử dụng nền tảng kết nối Facebook và ứng dụng nhắn tin Messenger. Ứng dụng này cũng liên tục được cập nhật các tính năng mới để đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Hãy cùng xu hướng công nghệ Hàng hotdeal khám phá 3 tính năng mới có thể bạn chưa biết trên Messenger nhé!

Messenger đang là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay. Mới đây Facebook đã cập nhật thêm 3 tính năng nhắn tin Messenger mới hãy tìm hiểu nhé. 

1) Nhấn để ghi âm lời thoại (gửi cho người nhận nghe lại sau)
Tính năng ghi âm trên Messenger thì điều này sẽ vô cùng hữu ích, và thật tuyệt vời, trường hợp bạn muốn mở Messenger để tám hoặc truyền đạt thông tin với người khác, nhưng người đó hiện không có, vậy bạn ghi âm giọng nói. lời thoại, yêu cầu, nhắn nhủ...của mình và gủi cho người nhận nghe lại sau khi họ mở app Messenger lên!  Trước đây, người dùng cần phải chạm vào biểu tượng loa và nhấn giữ để ghi lại tin nhắn thoại. Giờ đây, bạn chỉ cần chạm một lần và tin nhắn thoại có thể ghi lại. Nếu muốn dừng lại bạn cũng chỉ cần chạm thêm một lần nữa. Giới hạn thời lượng ghi âm giọng nói trong vòng 1 phút. muốn ghi âm nhiều hơn thì bấm ghi âm tiếp sau...

Tham khảo xem Top điện thoại pin khủng, cấu hình mạnh, giá khuyến mãi giảm tới 50% tại đây:

 XEM NGAY 

2) Chức năng lưu trữ tin nhắn
Đây là tính năng hữu ích với những người thường xóa các cuộc hội thoại sau đó muốn đọc lại tin nhắn. Nếu như bạn lỡ chọn xóa hội thoại, các tin nhắn cũ cũng sẽ không còn nữa. Nhưng bây giờ Facebook đã giải quyết vấn đề đó với mục Chat Archives. Thay vì xóa vĩnh viễn cuộc trò chuyện thì bạn chỉ cần vuốt sang trái và bấm chọn vào mục lưu trữ. Lúc đó cuộc hội thoại sẽ tạm thời biến mất và nếu muốn khôi phục lại thì bạn chỉ cần tìm kiếm và nhắn thêm một tin nữa. 

3) Chức năng bổ sung chủ đề đoạn chat
Một số người dùng cảm thấy hơi nhàm chán với đoạn chat có nền trắng và các khung chữ màu xanh dương. Hiện nay, Facebook đã bổ sung thêm các chủ đề mới đem đến trải nghiệm mới lạ hơn cho người dùng.

Trên đây là thông tin tính năng mới được cập nhật app nhắn tin Messenger. Đừng quên theo dõi trang siêu thị trực tuyến mục xu hướng công nghệ Hàng hotdeal để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng