Điện thoại dưới 2 triệu

Dòng điện thoại thông minh cảm ứng – smartphone là thành tựu của công nghệ và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, ở phân khúc điện thoại 2 triệu trở xuống bạn cũng có thể dễ dàng chọn cho mình 1 điện thoại phù hợp.

Để chọn cho mình 1 chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 2 triệu đồng đáp ứng một số nhu cầu cơ bản như nghe gọi, lướt web... thật là dễ dàng trong tầm tay. 

⛔️ Tham khảo shop điện thoại thông minh dành học sinh, sinh viên giá dưới 2tr ⛔️

📌 Xem ở Nguyễn KimXEM CHI TIẾT

📌 Xem ở shopee: XEM CHI TIẾT

📌 Xem ở Lazada: XEM CHI TIẾT

📌 Xem ởTiki: XEM CHI TIẾT

Giá rẻ trong tầm tay, tuy nhiên lưu ý khi chọn điện thoại thông minh giá rẻ dưới 2 triệu thì bạn phải chấp nhận một số hạn chế về chức năng như sau:

– Điện thoại dưới 2 triệu thường có bộ nhớ thấp nên sẽ không dùng được quá nhiều ứng dụng như bạn mong muốn, có thể  chạy không mướt bằng dòng điện thoại có bộ nhớ lớn.
– Điện thoại dưới 2 triệu đồng có màn chất lượng vừa phải nên khi sờ vào bạn sẽ cảm thấy không mượt mà, trải nghiệm dùng có thể không như mong muốn.
– Điện thoại 2 triệu trở xuống cũng rất ít lựa chọn,tuy nhiên bạn cũng có thể canh những đợt flash sales giảm giá của các hãng thì bạn có thể mua được các dòng điện thoại 3tr ở mức giá dưới 2tr!

📌 Xem ở Nguyễn KimXEM CHI TIẾT

📌 Xem ở shopee: XEM CHI TIẾT

📌 Xem ở Lazada: XEM CHI TIẾT

📌 Xem ởTiki: XEM CHI TIẾT

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng