Top bộ dụng cụ làm vườn thông dụng

Blog tổng hợp dụng cụ làm vườn chia sẽ bộ dụng cụ làm vườn giúp những người làm vườn hoàn thành công việc hiệu quả và nhanh chóng ngoài kinh nghiệm, tay nghề thì những dụng cụ làm vườn là vật dụng không thể thiếu giúp bạn chăm sóc tốt cây cảnh trong khu vườn, tiết kiệm được thời gian và tăng năng suất công việc.

1. Cưa xích cầm tay Makita chạy bằng pin
Trong các dụng cụ chăm sóc cây cảnh thì cưa cầm tay chạy bằng Pin là dụng cụ cụ hữu hiệu nhất dùng để cắt bỏ những nhánh cây lớn mà các loại kìm không cắt được. Loại cưa làm vườn thường có kích thước nhỏ, cầm vừa tay đảm bảo thuận tiện cho người dùng. 

Mã giảm giá máy cưa xích cầm tay Makita bán tại Shopee: 

2. Bộ dụng cụ Bonsai, Kéo cắt tỉa cây cảnh, Kìm bấm cành cây cảnh

Kéo là loại dụng cụ cần thiết phục vụ cho việc chăm sóc cây cảnh được thuận tiện. Dụng cụ này giúp bạn dễ dàng cắt tỉa các loại cây cảnh, tỉa tán lá để tạo hình, cắt tỉa hàng rào cây, cắt cỏ hay tỉa chữ cây nghệ thuật giúp cho các công việc làm vườn dễ dàng hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian. Kìm bấm cây là một dụng cụ làm vườn khá chuyên biệt dùng để cắt tỉa những cành cây lớn, cành sâu, cành chết, cành cây khô, bấm ngọn, tỉa cành cây một cách dế dàng và thuận tiện nhất.

Mã giảm giá dụng cụ Bonsai bán tại Shopee

3. Cuốc xẻng làm vườn, Dao, liềm làm vườn
Dao, liềm làm vườn được thiết kế có độ cong nhất định với chiều dài chừng 15-18 cm. Dụng cụ này có vẻ ngoài khá nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng ở mọi lúc. Cán dao dài 10cm đủ để bạn thoải mái cầm nắm bằng một tay, thiết kế rãnh ngón tay giúp bạn cầm dao chắc chắn.

Mã giảm giá dụng cụ liềm hái trái cây.. bán tại Shopee

4. Bay làm vườn, Bình xịt cầm tay, cuốc cào đất, cuốc xẻng làm vườn...

- Cuốc xẻng là vật dụng không thể thiếu được sử dụng khá phổ biến trong làm vườn dùng để làm sạch cỏ, đào hố, đào xới đất, đào nhổ cây, đào lỗ trồng cây, di chuyển cây
- Bay có tác dụng đào những lỗ nhỏ, làm tơi đất, dùng để trồng cây và làm cỏ, trộn phân bón và các phụ chất khác. Bên cạnh đó, bay làm vườn còn được sử dụng để di chuyển cây vào các chậu hoặc bình.
- Trong chăm sóc cây cảnh hay làm vườn, loại bình xịt áp xuất cầm tay với đầu tưới đa năng được dùng để cung cấp nước cho các loại cây hoa cảnh. Nó còn được sử dụng để phun các dung dịch kích thích sinh trưởng, thuốc trừ sâu và các loại dung dịch khác lên các loại cây hoa cảnh.
- Dụng cụ này được dùng để san phẳng bề mặt đất sau khi người trồng đã xới, làm tơi đất, làm sạch cỏ, rác, lá khô trong đất. Ngoài ra dụng cụ cào đất này còn được sử dụng trong nông nghiệp như sàng những đống lúa, ngô và ngũ cốc đều ra khoảng trống để phơi.

Mã giảm giá Bộ dụng cụ Bay làm vườn, Bình xịt cầm tay, cuốc cào đất, cuốc... bán tại Shopee

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng