TOP các phòng khám trực thuộc Bệnh viện  uy tín

Hiện nay, loại hình dịch vụ khám chữa bệnh rất phát triển tại các thành phố lớn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Tuy nhiên, điều này cũng gây khó khăn cho người dân trong việc tìm được địa chỉ uy tín. Nhận biết được điều đó, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách phòng khám đa khoa uy tín tại TP. HCM để bạn tham khảo và lựa chọn

Tại khu vực Tp HCM, có khá nhiều phòng khám Đa khoa uy tín nhận được những đánh giá rất tích cực từ bệnh nhân. Hãy cùng điểm qua top các phòng khám chất lượng nhất nhé.
1. Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Chợ Rẫy
Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những địa chỉ khám bệnh được nhiều bệnh nhân tin cậy lựa chọn bởi sự hiện diện của đội ngũ y bác sĩ tận tình cùng hàng loạt phương pháp, kỹ thuật điều trị tiên tiến. Nơi đây quy tụ các chuyên gia, giáo sư hàng đầu với kinh nghiệm y khoa phong phú luôn đáp ứng nhu cầu điều trị của những ca bệnh nan y nhất.
Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, điều trị, Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Chợ Rẫy luôn nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo bệnh nhân. Hiện tại đây có khá nhiều chuyên khoa khác nhau như khoa Nội, khoa Ngoại, khoa Phụ sản… Với cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống máy móc tiên tiến phục vụ tối đa cho quy trình khám chữa bệnh, Đa khoa Chợ Rẫy luôn là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân.
2. Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Y Dược TPHCM
Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược Tp HCM là một trong những đơn vị y tế đầu ngành với đội ngũ y bác sĩ giỏi sở hữu nền tảng chuyên môn vững vàng qua nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Nơi đây cung cấp hàng loạt dịch vụ khám sức khỏe tổng quát với mức giá niêm yết công khai theo quy định nhà nước mang lại sự tiện lợi tối đa cho bệnh nhân.
Sở hữu hàng loạt các chuyên khoa như Nội khoa, Ngoại khoa, Phụ sản, Đa khoa Bệnh viện Y Dược luôn vận hành theo phương thức tiên tiến nhằm đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với bệnh lý. Đây cũng là nơi tiên phong trong việc nghiên cứu các chứng bệnh nan y nhằm hỗ trợ cho quá trình phát triển nền Y dược trong nước.
3. Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Quân y 175
Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Chính thức vận hành kể từ năm 1975, cho tới nay, Bệnh viện Quân Y 175 đã có hàng chục năm bề dày lịch sử với các chuyên khoa đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân. Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, chữa bệnh.
Hiện tại, Phòng khám Đa khoa tại Bệnh viện 175 bao gồm các khối Nội, Ngoại và Cận Lâm sàng với các y bác sĩ luôn tận tình thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với các bệnh nhân. Bệnh viện sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với hàng trăm giường bệnh chất lượng cao cùng vị thế địa lý thoáng mát mang lại không gian yên tĩnh cho người bệnh yên tâm điều trị.
4. Phòng khám Đa khoa Bệnh viện nhân dân 115
Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những Bệnh viện Đa khoa hàng đầu trong nước trực thuộc Sở Y Tế Thành Phố. Sở hữu hơn 1.600 giường bệnh với đội ngũ nhân viên, y bác sĩ đông đảo, nơi đây luôn là địa điểm khám chữa bệnh hàng đầu được nhiều bệnh nhân tin cậy lựa chọn.
Trải qua chặng đường lịch sử với hàng chục năm hình thành và phát triển, phòng khám Đa khoa Bệnh viện Nhân dân 115 là nơi tiếp nhận và điều trị thành công nhiều ca bệnh nan giải. Hệ thống trang thiết bị vật chất tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng quy trình khám chữa bệnh đạt chuẩn theo các tiêu chí của Bộ Y tế là điểm mang lại sự tin cậy cho bệnh nhân khi lựa chọn nơi đây để điều trị bệnh lý,.
5. Phòng khám Đa khoa Bệnh viện quốc tế Vũ Anh
Địa chỉ: 15-16 Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Một trong những địa chỉ phòng khám Đa khoa uy tín tại Tp HCM không nên bỏ qua là Bệnh viện Quốc tế Vũ Anh. Đây là địa điểm mang lại cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng nhất với hệ thống cơ sở hạ tầng tiện nghi cùng trang thiết bị tiên tiến bậc nhất.
Quy mô Bệnh viện khá lớn với khoảng 200 giường bệnh chất lượng cao phân bố dọc trong những tòa nhà nằm giữa khuôn viên xanh mát. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo chính quy và tốt nghiệp từ những trường đại học Y dược danh tiếng trong và ngoài nước. Do đó, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi lựa chọn thăm khám và điều trị tại đây.
6. Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, Phường 1, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Được thành lập từ những năm 1997, cho tới nay, Bệnh viện Hoàn Mỹ đã trở thành cái tên tiên phong trong phong trào khám chữa bệnh cho bệnh nhân tại khu vực và trên toàn quốc. Các cơ sở Hoàn Mỹ đều sở hữu hệ thống hạ tầng hiện đại với vị thế địa lý thuận lợi, trang thiết bị tiên tiến phục vụ tối ưu cho quy trình nghiên cứu, khám và chữa bệnh.
Hiện tại, phòng khám Đa khoa Bệnh viện Hoàn Mỹ được trang bị hơn 300 giường bệnh chất lượng cao chia thành các phòng 1 giường, 2 giường tới 6 giường nhằm tối ưu hóa nhu cầu chữa bệnh. Các y bác sĩ luôn niềm nở và tận tình điều trị theo phác đồ chuẩn quốc tế giúp cải thiện triệt để các tình trạng bệnh lý.
7. Phòng khám Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn
Địa chỉ: 125 Lê Lợi, Phường Bến Thành , Quận 1 , TP Hồ Chí Minh
Là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh  hàng đầu trực thuộc Bệnh viện Sài Gòn, Phòng khám Đa khoa là nơi sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Phòng khám chuyên ứng dụng các phương pháp điều trị công nghệ cao với phác đồ hiện đại giúp khắc phục triệt để tình trạng bệnh lý cho bệnh nhân.
Với hệ thống giường bệnh ưu việt phân bố đều trong trung tâm, cùng trang thiết bị hỗ trợ tiên tiến bậc nhất, phòng khám Đa khoa Bệnh viện Sài Gòn luôn là điểm đến hàng đầu dành cho những bệnh nhân. Khi lựa chọn phòng khám này, bạn sẽ không cần lo lắng về mức giá bởi các dịch vụ đều được niêm yết công khai hoàn toàn.
8. Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhắc tới các phòng khám Đa khoa uy tín tại Tp HCM, nhất định không thể bỏ qua phòng khám Đa khoa trực thuộc Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhận được phản hồi tốt từ các chuyên gia đầu ngành lẫn những bệnh nhân tới thăm khám và điều trị.
Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao với tay nghề chuyên môn vững vàng cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa. Phòng khám chuyên tiếp nhận các ca bệnh Nội khoa, Ngoại khoa và Cận lâm sàng với các phương pháp, phác đồ điều trị mới nhất đảm bảo hiệu quả chữa trị tối đa cho các bệnh nhân.
Trên đây là top các phòng khám Đa khoa TPHCM uy tín và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Hy vọng rằng qua bài viết này, quý bạn đọc sẽ bớt băn khoăn khi phải tìm một địa chỉ thăm khám bệnh có mức giá hợp lý với chất lượng đảm bảo!

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng