HỌC LẤY BẲNG CỬ NHÂN QUẢN TRỊ KINH DOANH  ĐẠI HỌC LINCOLN HOA KỲ

Chương trình đào tạo liên kết giữa Đại học Lincoln - Hoa Kỳ và trường Đại học HUTECH với các giáo sư Đại học Lincoln giảng dạy để hoàn thiện trình độ Đại học và nhận bằng Cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế

🏆Tin vui cho những bạn sinh viên muốn trang bị cho mình tấm bằng quốc tế Đại học Lincoln Hoa kỳ du học tại chổ. Với các chương trình đào tạo quốc tế đa dạng, Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH mang lại cho những sinh viên đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học hoặc đã hoàn thành 3 năm đầu của chương trình đại học có cơ hội học tiếp trong 1 năm để lấy bằng cử nhân Quản trị kinh doanh (BBA) của trường Đại học Lincoln (Hoa Kỳ). 
🏆 Chương trình đào tạo 1 năm do Đại học Lincoln - Hoa Kỳ xây dựng, học tại HUTECH với các giáo sư Đại học Lincoln giảng dạy để hoàn thiện trình độ Đại học và nhận bằng Cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

🎓 Đối tượng dự tuyển
- Sinh viên đã tốt nghiệp các trường cao đẳng trong nước và quốc tế.
- Sinh viên các trường đại học đã hoàn thành toàn bộ 3 năm đầu chương trình đại học.
🎓 Bậc đào tạo:  Đại học chính quy
🎓 Chuyên ngành đào tạo:  Quản trị kinh doanh


📌Thời gian và học phí:  XEM CHI TIẾT

Thời gian học: 1 năm (12 tháng)
🎓 Văn bằng
- Bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh do Đại học Lincoln - Hoa Kỳ cấp, có giá trị quốc tế.
- Bộ GD-ĐT Việt Nam công nhận (Giấy phép số 3514/QĐ - BGDĐT của Bộ GD&ĐT).

Top sách định hướng nghề nghiệp, Khởi nghiệp bán chạy tại Shopee, Mã giảm giá

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng