Mẹo săn học bổng tại Đại học HUTECH

Cơ hội cho các học sinh cấp 3 hiếu học tìm hiểu về thông tin săn học bổng ở trường đại học HUTECH, gồm học bổng toàn phần, và học bổng bán phần 50% học phí toàn khóa.

🎁Học bổng toàn phần (100% học phí toàn khóa)
Dành cho Tân sinh viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia hoặc cuộc thi Khoa học kỹ thuật Quốc gia trong suốt thời gian học THPT; hoặc đạt huy chương (vàng, bạc, đồng) trong các cuộc thi Quốc tế trong suốt thời gian học THPT.

🎁Học bổng bán phần (50% học phí toàn khóa)
💝Dành cho Tân sinh viên đạt 01 trong những tiêu chí:
+ Đạt giải Khuyến khích/giải Tư trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp Quốc gia hoặc cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia trong suốt thời gian học THPT.
+ Đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi Học sinh giỏi hoặc kỳ thi Olympic cấp Tỉnh/Thành phố trong suốt thời gian học THPT.
+ Đạt giải Nhất, Nhì, Ba các kỳ thi năng khiếu văn hóa, nghệ thuật, thể thao từ cấp Tỉnh/Thành phố trở lên trong suốt thời gian học THPT.

🎁Học bổng tiếp sức 
Đối với bạn trẻ hiếu học nhưng có những hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế. Vậy nên, nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ được theo đuổi ước mơ của mình. Hội đồng xét học bổng HUTECH quyết định đề ra những chính sách học bổng trị giá 50% và 100% học phí toàn khóa để các bạn có thể tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình, xem cụ thể link bên dưới: 

📌 XEM CHI TIẾT THÔNG TIN HỌC BỔNG

Ngoài ra các Ngành xây dựng - Sinh học - Thực phẩm - Môi trường - Dệt, may sẽ được các doanh nghiệp đối tác HUTECH tài trợ học bổng trị giá 30% học phí toàn khóa và ưu tiên tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

Top sách định hướng nghề nghiệp, dạy làm giàu bán chạy tại Shopee, Mã giảm giá

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng