Nụ Cười Ngày Mới

Kem Trị mụn Lagivado cực tốt
Kem Trị mụn Lagivado cực tốt

575 Lượt xem

Blog tư vấn làm đẹp sẽ giới thiệu 01 bộ sản phẩm kem serum chuyên đặc trị mụn được nghiên cứu, điều chế, chiết xuất tinh chất từ các thảo dược cực kỳ hiệu quả
Cách chăm sóc da có lỗ chân lông to do mụn đầu đen
Cách chăm sóc da có lỗ chân lông to do mụn đầu đen

552 Lượt xem

Cách chăm sóc da có lỗ chân lông to do mụn đầu đen một cách hiệu quả để ngăn ngừa mụn đầu đen tận gốc, cần loại bỏ nguyên nhân gây mụn, giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng, sạch sẽ và tránh các tác động xấu làm da tổn thương. Sau đây là lời khuyên hữu ích cho những người đang bị mụn đầu đen làm cho lỗ chân lông to ra.
Mẹo trị mụn đầu đen tại nhà
Mẹo trị mụn đầu đen tại nhà

399 Lượt xem

Blog Nụ cười ngày mới sẽ chia sẽ mẹo trị mụn đầu đen tại nhà một cách hiệu quả. Mụn đầu đen dễ tái đi tái lại và có thể tiến triển thành mụn bọc, mụn mủ nếu không được điều trị đúng cách.
Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen
Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen

405 Lượt xem

Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen là gì? Mụn đầu đen là loại mụn xuất hiện khi lỗ nang lông trên da bị bít tắc, không viêm. Mụn đầu đen là nỗi ác mộng của nhiều người vì chúng khiến làn da vùng mặt, lưng, ngực, cổ  gây ảnh hưởng nặng nề tới vẻ đẹp làn da. Khi biết được nguyên nhân gây bệnh mụn đầu đen ta sẽ biết được cách đề phòng hiệu quả, cách chăm sóc bản thân tốt hơn, da sẽ đẹp hơn, người yêu sẽ yêu hơn!  

Hiển thị 16 - 19 / 19 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng