Kem Trị mụn Lagivado cực tốt

Blog tư vấn làm đẹp sẽ giới thiệu 01 bộ sản phẩm kem serum chuyên đặc trị mụn được nghiên cứu, điều chế, chiết xuất tinh chất từ các thảo dược cực kỳ hiệu quả

ĐÁNH BAY MỤN - GIẢM THÂM SẸO - Da hết mụn, giảm thâm, liền sẹo và trắng lên trông thấy với bộ sản phẩm LAGIVADO.

Lý do tại sao mọi người nên chăm sóc da mặt:
-  Chăm sóc da mặt góp phần tạo sức hấp dẫn ngoại hình
- Ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh da liễu
- Tăng cơ hội trong sự nghiệp

Bộ serum giảm mụn, ngừa thâm, và tẩy tế bào da chết Hàn Quốc Lagivado an toàn với mọi làn da.

Shop bán trên sàn Tiki

THÀNH PHẦN: 

- Tinh chất serum giảm mụn, ngừa thâm, se khít lỗ chân lông Hàn Quốc Lagivado giúp sáng da mờ thâm, thành phần tinh dầu mù u hỗ trợ ngăn ngừa mụn, dưỡng da, giúp ngăn ngừa oxy hóa, dưỡng da mềm mịn. - - Bên cạnh đó thành phần lên men từ cây tuyết tùng và lá sen giúp ngăn ngừa các tác nhân bên trong gây mụn, kết hợp với rau má giúp ngăn ngừa thâm mụn, sáng da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

Mã giảm giá của Shop bán trên sàn Tiki

- Đặc biệt với công thức chứa thành phần Derma AC3 trong Serum có công dụng hỗ trợ giảm tiết bã nhờn, giúp giảm sư nốt mụn, củng cố hàng rào bảo vệ da, từ đó nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng da, mờ thâm.
Tinh chất Serum giảm mụn, ngừa thâm, mờ sẹo mụn, se khít lỗ chân lông Hàn Quốc Lagivado được khách hàng đánh giá là sản phẩm dưỡng ẩm và sáng da hiệu quả, dịu nhẹ, lành tính, dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay mẹ bầu hoặc đang cho con bú có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng