Các Hãng Xe Công Nghệ Mới Ra

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các ứng dụng đặt xe online trên điện thoại cũng phát triển vô cùng nhanh chóng. Blog Nụ cười ngày mới sẽ giới thiệu đến bạn top các ứng dụng gọi xe công nghệ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhé!

1. Xanh SM
Xanh SM là thuộc tập đoàn công nghệ phát triển bởi người Việt Nam, đây là Hãng xe công nghệ mới tinh ở thị trường Việt nam, nhờ lợi thế là nhà sản xuất nên các dòng xe tung ra thị trường đều là xe mới toanh, Du khách là những thượng đế đầu tiên được trải nghiệm bóc tem xe mới. Xanh SM chuyên cung cấp dịch vụ di chuyển bằng xe máy, xe hơi chạy bằng năng lượng điện, thân thiện với môi trường. Điều này đem đến cho hành khách trải nghiệm hành trình êm ái và an toàn.
Xanh SM cung cấp các dịch vụ như:
GreenBike: Cung cấp dịch vụ di chuyển bằng xe 2 bánh bằng cách kết nối giữa hành khách và người lái, đồng thời cho ra cước phí ước tính chi tiết.
GreenCar: Dịch vụ di chuyển bằng xe hơi sử dụng năng lượng điện, đem lại trải nghiệm êm ái trên suốt hành trình với cước phí phải chăng, được ước tính chi tiết trước khi khách hàng đặt xe.
GreenCar Luxury: Dịch vụ di chuyển bằng xe hơi 5 chỗ đời mới với đội ngũ tài xế tận tâm, nhiệt tình để hành khách có trải nghiệm tuyệt vời.

Hiện Xanh SM đang tuyển số lượng lớn các đối tác tài xế tham gia chạy dịch vụ cho công ty. Trước đây, đối với các hãng xe dịch vụ  khác thông thường để được chạy Grap thì bạn phải bỏ tiền ra mua sở hữu 1 con xe (Xe máy, Xe hơi) rồi mới được đăng ký làm thành viên. Điều đặc biệt ở Hãng Xanh SM là cho đối tác các tài xế muốn tham gia chạy dịch vụ mượn luôn tài sản Xe của công ty để làm dịch vụ...

Chạy xe ôm công nghệ có giúp sinh viên nghèo vượt khó

ĐĂNG KÝ ONLINE

Ai cũng tham gia làm thành viên công ty đều được miễn là có bằng lái xe!. Chạy xe ôm công nghệ với mức thu nhập khá cao so với mặt bằng chung công việc bán thời gian, chạy xe công nghệ giúp 1 số sinh viên tham gia dễ dàng trang trải cuộc sống, đóng học phí, mua tài liệu hỗ trợ việc học...

Chạy xe ôm công nghệ có giúp sinh viên nghèo vượt khó

ĐĂNG KÝ ONLINE

Yêu cầu nộp đơn chạy xe ông công nghệ Xanh SM cực đơn giản, lương trung bình làm thêm tầm 20 triệu/ tháng
chỉ cần bạn là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18-60 tuổi, đặc biệt bạn được hãng xe cho mượn, trang bị xe máy điện VinFast đời mới trị giá lên tới 50.000.000 VNĐ (xe Feliz S hoặc xe Evo 200 tùy chọn.)
Giấy tờ cần nộp để chạy xe ôm công nghệ:
- Căn cước công dân/Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu (thời hạn sử dụng còn tối thiểu 1 tháng).
- Bằng lái xe máy A1/A2
- Lý lịch tư pháp (LLTP): Bản gốc LLTP số 02

- Giai đoạn ĐTTX chạy thử nghiệm: chấp nhận Bản gốc LLTP số 01, Xác nhận dân sự (không quá 06 tháng); Sơ yếu lý lịch (không quá 10 tháng) hoặc giấy hẹn LLTP số 02 với điều kiện CCCD gắn chíp. Yêu cầu bổ sung sang LLTP số 02 sau 02 tháng.

- Có tài khoản ngân hàng chính chủ
- Có Sim chính chủ

2. Grab
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi phổ biến nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách gần 200,000 tài xế trong khắp khu vực.

Ứng dụng Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia. Ở Việt nam thông dụng nhất là loại hình:
GrabTaxi: là dịch vụ Taxi, giá cước phí hợp lý, với mạng lưới tài xế lớn nhất Đông Nam Á.
GrabBike: Dịch vụ dành cho những người muốn đi "Ôm" bằng xe gắn máy.
GrabFood: Dịch vụ giao đồ ăn cho các thượng đế bận rộn, hay các cô nàng, chàng lười đi ra ngoài...
3. Gojek
Gojek là tập đoàn công nghệ đến từ Indonesia, được người dùng biết đến với các dịch vụ đặt xe, giao đồ ăn, giao hàng và tích hợp chức năng thanh toán trực tuyến cùng với mức giá phải chăng. Trước đây, Gojek hoạt động ở thị trường Việt Nam với tên gọi là GoViet.

Cũng như Grap, hãng Gojeck cung cấp các dịch vụ như sau:
GoRide: Cung cấp dịch vụ chở khách bằng xe máy..
GoCar: Dịch vụ cung cấp di chuyển bằng xe hơi
GoFood: Dịch vụ giao đồ ăn nhanh chóng.
4. Be
Be là ứng dụng gọi xe công nghệ được phát triển bởi Công ty cổ phần Be GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải công nghệ. Be chuyên cung cấp 2 dịch vụ chính gồm:

BeBike: Ứng dụng kết nối các khách hàng có nhu cầu đi lại bằng phương tiện là xe máy với đối tác tài xế.
BeCar: Ứng dụng gọi xe hơi 4 bánh 4 chỗ và 7 chỗ cho các khách hàng có nhu cầu di chuyển bằng xe hơi, dịch vụ tương tự như GrabCar.
5. Mai Linh
Taxi Mai Linh là ứng dụng gọi xe taxi 4 chỗ và 7 chỗ hoàn toàn miễn phí, giúp rút ngắn thời gian trong các khâu gọi xe, thanh toán, kiểm soát số km, tạo niềm tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Mai Linh.

Cách thức gọi xe trên ứng dụng cũng tương đối giống GrabTaxi, cho phép gọi xe không cần thông qua tổng đài, giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đồng thời, ứng dụng còn cho bạn biết trước các thông tin của tài xế lái xe như họ tên, tuổi, kinh nghiệm lái xe bao nhiêu năm, xếp bậc lái xe để đưa ra quyết định chọn xe nào để đi cho an toàn nhất.
6. Vinasun
Vinasun là ứng dụng đặt xe thuộc Công ty cổ phần Vinasun, chỉ bằng việc kết nối với điện thoại có Internet là người dùng có thể chủ động đặt xe taxi để di chuyển đến các địa điểm mà mình muốn.

Ứng dụng này cho phép bạn đặt dịch vụ di chuyển bằng xe hơi 4 chỗ và 7 chỗ một cách nhanh chóng, an toàn và có ước tính chi phí nhờ được đồng bộ với đồng hồ cước phí trên xe, đồng thời cho biết khoảng cách giữa điểm đặt xe với điểm đến vô cùng tiện lợi.

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng