Kinh nghiệm mua Máy xay sinh tố quán cà phê

Máy xay sinh tố là vật dụng không thể thiếu khi bạn mở kinh doanh quán cà phê, quán ăn, quán nước, nhà hàng...

Hãy cùng Blog Nụ cười ngày mới tìm hiểu cách chọn mua máy xay sinh tố đa năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của quán nhé.
Để lựa chọn được dòng máy xay sinh tố tốt, chủ quán cần dựa vào quy mô của quán, menu quán.  Nếu quán cà phê, quán nước... mà menu với hơn 50% thức uống là các món đá xay, sinh tố thì nên quan tâm chính là công suất máy và lưỡi dao.

QC: Máy Xay sinh tố Thương hiệu Sunhouse cho quán cà phê vừa và nhỏ

Cách Giúp Phụ Huynh Dạy Con Học Lớp 1 Tiếp Thu Nhanh Tại nhà

Đối với những quán cà phê có quy mô vừa phải, ngoài cà phê có thêm một số món nước ép thì một chiếc máy xay sinh tố công suất 300w-600w là đủ. Nên chọn cối xay chất lượng tốt có chất liệu như nhựa, thủy tinh Không chứa thành phần BPA giúp người dùng an toàn khi sử dụng. 
Nếu quy mô quán lớn, khách đông thì nên chọn các dòng máy xay sinh tố có công suất mạnh từ 800W trở lên. Máy xay sinh tố có rất nhiều mức công suất khác nhau phổ biến ở mức từ 220W - 2000W.
Tùy vào mẫu máy xay sinh tố sẽ có một hoặc nhiều hơn cối xay khác nhau, mỗi cối sẽ có chức năng riêng như xay trái cây, xay hạt khô, xay nhuyễn đá hay kết hợp với việc đánh trứng. Cối xay sinh tố lớn thường sẽ có dung tích từ 1 - 2 lít.
Nếu lựa chọn máy xay có dung tích lớn, quán có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi quán đông. Thông thường các quán ca phê chọn 1 máy xay sinh tố đa năng và 1 máy ép chậm để có thể cùng lúc pha chế nhiều loại mà không lẫn vào nhau.

QC: Máy ép chậm trái cây Thương hiệu Sunhouse cho quán cà phê vừa và nhỏ

Cách Giúp Phụ Huynh Dạy Con Học Lớp 1 Tiếp Thu Nhanh Tại nhà

Để máy có thể hoạt động tốt, các dòng máy xay được các nhà sản xuất trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén có từ 2 đến 6 lưỡi dày, cứng cáp, lưỡi dao xếp khít giúp việc xay các loại thực phẩm được nhuyễn hơn và xay cả đá trong thời gian ngắn. 
Chọn máy xay sinh tố có chế độ xay đa dạng có từ 2 - 5 tốc độ xay và 1 nút trộn. Ngoài ra, chủ quán cà phê có thể chọn một máy xay sinh tố đa năng kết hợp xay, ép và trộn các loại hoa quả. Máy vừa có thể dùng ép hoa quả vừa nhào bột làm bánh. 

Trên thị trường hiện nay nhiều máy xay sinh tố có đa dạng thương hiệu khác nhau. Do đó, bạn nên tìm hiểu rõ về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm trước khi mua để có chiếc máy sinh tố chất lượng tốt, độ bền cao và an toàn khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu máy xay sinh tố chất lượng, uy tín Hãng Bluestone, Philips, Sunhouse, kangaroo, Elextrolux, Tefal...
 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng