Dầu gội Krush phủ bạc tóc thiên nhiên

Dầu gội nhuộm tóc từ thiên nhiên hiệu quả phủ bạc 100% chỉ sau một lần gội. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, bảo vệ tóc khỏe mạnh, mềm mượt và ngăn ngừa gãy rụng tối ưu.

📌 Combo 1: Dầu xả và dầu gội ( tuýp + hộp)
TẶNG 5 gói dầu phủ bạc trị giá 150.000 VNĐ
📌 Combo 2: Dầu xả và dầu gội ( tuýp + chai)
TẶNG 10 gói dầu gội phủ bạc trị giá 300.000 VNĐ
ĐẶC BIỆT: Giảm 20% toàn bộ combo và sản phẩm lẻ

Cách Giúp Phụ Huynh Dạy Con Học Lớp 1 Tiếp Thu Nhanh Tại nhà

Dầu gội Krush là dầu phủ bạc được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại từ Anh Quốc. Sản phẩm đáp ứng được nhiều yêu cầu theo tiêu chuẩn SGS Thụy Sỹ và FDA Hoa Kỳ. Dầu gội Krush nhiều ưu điểm vượt trội như thành phần 100% từ thảo dược, đa dạng màu sắc lựa chọn, đặc biệt không dính da đầu. Thời gian phủ bạc lên đến 45 ngày sau mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm được nhà sản xuất công bố với thành phần là các thảo dược quý và có nguồn gốc từ thiên nhiên tốt cho tóc như: nhân sâm, mật ong, tinh dầu ô liu, nước ép trái cây morinda citrifolia, chiết xuất nha đam, quả hàu, gừng, dầu argan…

TẶNG 10 gói dầu gội phủ bạc trị giá 300.000 VNĐ
ĐẶC BIỆT: Giảm 20% toàn bộ combo và sản phẩm lẻ

Cách Giúp Phụ Huynh Dạy Con Học Lớp 1 Tiếp Thu Nhanh Tại nhà

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng