Giãn tĩnh mạch và cách điều trị dứt điểm

Giãn tĩnh mạch là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trong số tất cả các bệnh về mạch máu. Hãy cùng Blog nụ cười ngày mới tìm hiểu cách điều trị giãn tĩnh mạch nhé!

Bác sĩ Waratsaya nổi tiếng người Thái Lan cho biết: “Suy tĩnh mạch sớm hay muộn sẽ dẫn đến hiện tượng phân tách cục máu đông và tắc nghẽn mạch máu. Sự bất thường này làm tăng tỷ lệ tử vong của bệnh nhân giãn tĩnh mạch ở Thái Lan. Đây là một trong những vấn đề gây ra số bệnh nhân tử vong cao nhất thế giới. Những người bị bệnh giãn tĩnh mạch không thể sống lâu hơn 10-14 năm.” Chính vì thế tôi cho rằng bệnh giãn tĩnh mạch là một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm. Vào thời điểm này, chứng giãn tĩnh mạch là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở Thái Lan. Mọi người có lẽ đã nghe nói về bệnh ung thư và các khối u bất thường khác nhau. Nhưng trên thực tế, có khoảng 3-4% người mắc bệnh ung thư có thể bị giãn tĩnh mạch sau độ tuổi 40-45.

Nữ bác sĩ Waratsaya nói người ta thường đi khám bác sĩ ở giai đoạn cuối của bệnh. Thường sau đó một số bệnh nhân có thể mất khả năng di chuyển bình thường. Nếu vậy, bệnh nhân sẽ nhận được thuốc tùy theo triệu chứng. Ngay cả khi bạn nhận được bất kỳ loại thuốc nào mà bác sĩ kê đơn. Người bệnh nên ăn uống theo một lịch trình nghiêm ngặt.
Hầu hết các loại thuốc không thực sự nhằm mục đích điều trị chứng giãn tĩnh mạch mà chỉ giúp giảm bớt tạm thời các triệu chứng bên ngoài. Theo lời Bác sĩ Waratsaya thì ở Thái lan sản phẩm Variste  là một trong những sản phẩm mới nhất ở Thái Lan điều trị giãn tĩnh mạch rất hiệu quả, sản phẩm này được tạo ra bởi nhóm bác sĩ và nhà khoa học giỏi nhất Thái Lan.
Bí mật về hiệu quả của Variste nằm ở dạng đặc biệt của các thành phần. Những thành phần này có thể xâm nhập vào cục máu đông và phá hủy nó từ bên trong. Kết quả là, các mạch máu được làm sạch và khả năng chống lại sự di chuyển trong các mạch máu bị giảm. Thế là chứng giãn tĩnh mạch biến mất.

Ưu điểm quan trọng của Variste là nó chứa nhiều thành phần khác, mức độ dầu, là những nguyên tố vi lượng được thiết kế để cải thiện chức năng mạch máu. Vì vậy, nó có tác dụng điều trị toàn diện trên toàn bộ hệ thống mạch máu.

QC: Kem điều trị giãn tĩnh mạch Thái Lan - Mua hàng quốc tế

Cách Giúp Phụ Huynh Dạy Con Học Lớp 1 Tiếp Thu Nhanh Tại nhà

Variste có nhiều thành phần có tác dụng hiệu quả hơn các loại kem trị giãn tĩnh mạch thông thường. Tôi sẽ không liệt kê tất cả các thành phần. Nhưng tôi sẽ giải thích chức năng và tác dụng của nó đối với cơ thể con người : làm cho mạch máu mịn màng Tuần hoàn máu trở lại bình thường. Giảm sưng tấy và làm cho da mịn màng.
- Phục hồi lưu thông máu bị suy yếu và tăng lưu thông máu. Giúp giảm co thắt mạch máu, huyết áp cao và phù nề mô.
- Hấp thụ phù nề và tụ máu, cải thiện lưu lượng máu và làm sạch mạch máu để chống lại vi khuẩn và thúc đẩy quá trình lành vết thương.
- Giảm sự tắc nghẽn của cục máu đông.
- Giảm chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể
- Giảm sưng tấy thường xảy ra ở chứng giãn tĩnh mạch.
- Làm sạch mạch máu và hệ thần kinh hoạt động tốt hơn.

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng