Người đàn ông thất nghiệp đổi đời sau cứu sống em bé trên chiếc xe đẩy bị trôi

Anh Ron Nessman người Mỹ đã từng sống trong cảnh thất nghiệp suốt nhiều năm. Đúng vào ngày anh đi phỏng vấn xin việc thì  bắt gặp cảnh tượng một chiếc xe đẩy trôi xuống đường phố.

Theo lời kể thì Anh Ron Nessman vừa rời khỏi cuộc phỏng vấn xin việc tại một nhà hàng ở bang California, Mỹ. Anh bất ngờ nhìn thấy một chiếc xe đẩy trôi về phía lòng đường đang có đông xe qua lại, không chút do dự Anh đã băng tới để cứu lấy đứa trẻ đang nằm trên chiếc xe nôi.

Trước đó, một người phụ nữ sau khi bước ra khỏi xe ô tô, sau khi đặt một đứa bé vào trong xe, người phụ nữ vô tình để mất kiểm soát, chiếc xe đẩy trôi đi ra đường lộ. Người phụ nữ cố gắng chạy theo nhưng do luống cuống bị vấp ngã liên tục và không thể đuổi kịp chiếc xe đẩy. Anh Ron Nessman đã xuất hiện kịp thời để dừng chiếc xe đẩy lại, giúp đứa bé thoát khỏi một tình huống rất nguy hiểm.

QC: Monkey Junior: Xem Mã giảm giá 40%

 Chương trình học tiếng anh trẻ em Online Chuẩn Mỹ, học tại nhà cùng Giáo viên nước ngoài.

Cách Giúp Phụ Huynh Dạy Con Học Lớp 1 Tiếp Thu Nhanh Tại nhà

Monkey Junior  giới thiệu 4 sản phẩm chính với mong muốn đẩy mạnh hơn nữa việc cải thiện tiếng anh của trẻ qua các gói học, thẻ học online giúp bé tự tin giao tiếp tiếng anh như người bản xứ
Monkey Math: Toán tiếng anh chuẩn Mỹ 
Monkey Stories: chương trình truyện tiếng anh dành cho trẻ 
V Monkey: Chương trình học tiếng Việt chuẩn của Bộ GD&ĐT

Sự việc này đã thu hút nhiều sự quan tâm chú ý trên các tờ tin tức quốc tế, Anh Ron Nessman được xem như người hùng sau khi ra tay hành động kịp thời. Và Đặc biệt hơn câu chuyện về đời tư của anh khiến nhiều người cảm thấy ấn tượng và cầu mong cho anh ấy gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. chuyện là Anh Ron đã sống trong cảnh vô gia cư và thất nghiệp nhiều năm trời, từ khi cứu đứa bé trong chiếc xe đẩy thoát khỏi cảnh nguy hiểm. Trước đó anh vừa có buổi phỏng vấn xin việc với chủ nhà hàng. Ngay khi nhận ra tình huống nguy hiểm, Ron đã chạy nhanh về hướng di chuyển của chiếc xe đẩy và kịp thời dừng chiếc xe lại. Tin vui mới nhất sau câu chuyện này là Ron Nessman đã được nhận vào làm tại nhà hàng. Đây là công việc đầu tiên mà anh nhận được sau nhiều năm thất nghiệp.

QC: Đăng ký học thử MIỄN PHÍ tại tiếng Anh giọng Mỹ cho bé từ 3 - 12 tuổi tại ILA

📌 Đăng ký học thử MIỄN PHÍ tại ILAXEM CHI TIẾT

Video học viên tại ILA

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng