Lợi ích vàng khi ăn trái Thanh Long

Theo viện nghiên cứu phát triển y dược cổ truyền Việt Nam, cho biết với hương vị ngọt, có thể hơi chua nhẹ, thanh long là một sự bổ sung tuyệt vời cho món salad, sinh tố. 

Thanh long là loại trái cây nhiệt đới thơm ngon và có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như tốt cho tiêu hóa, phòng ngừa bệnh tiểu đường, tăng cường sức khỏe tim mạch...
Thanh long cũng có thể được kết hợp với các loại trái cây khác và được sử dụng làm lớp phủ cho sữa chua và bột yến mạch, thậm chí còn có tác dụng tốt trong các công thức bánh và nước trái cây. 
Với các ứng dụng trong thực phẩm, thanh long còn được đưa vào mì tôm, bánh mì để tạo màu sắc bắt mắt và gia tăng hương vị cho các món ăn này.
Các lợi ích của thanh long đối với sức khỏe:
- Tăng cường miễn dịch tiềm năng
- Thanh long có nhiều flavonoid và vitamin C chống cảm cúm, rất tốt cho hệ miễn dịch.
- Thanh long là thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do có hại. 
- Chứ nhiều vitamin B1, B2 và B3, cũng như calci, phospho, sắt, protein, niacin và chất xơ, tất cả đều kết hợp với nhau để giữ cho hệ thống miễn dịch ở trạng thái tốt nhất.
- Trợ giúp tiêu hóa
- Thanh long chứa một lượng chất xơ tốt, có thể giúp hệ tiêu hóa duy trì hoạt động bình thường và loại bỏ các vấn đề như táo bón và trào ngược axit.
- Thanh long có lợi cho tiêu hóa là do các oligosaccharides có trong nó. Những oligosacarit này hoạt động như prebiotic, từ đó cải thiện sức khỏe đường ruột và tiêu hóa.
- Quản lý và phòng ngừa bệnh tiểu đường
- Chất xơ có trong thanh long còn có thể giúp ổn định lượng đường trong máu để duy trì kiểm soát đường huyết tốt hơn. Theo công bố trên Tạp chí Nghiên cứu Dược lý lưu ý rằng thanh long giúp giảm căng thẳng oxy hóa, cho thấy rằng việc tiêu thụ nó có thể giúp ngăn ngừa một số vấn đề liên quan đến bệnh tiểu đường. 

Thành phần Dinh dưỡng trong trái thanh long:
Một khẩu phần thanh long 100g chứa khoảng: Lượng calo: 60; Tổng lượng carbohydrate: 12,9g; Chất xơ: 2,9g; Đường: 7,7g; Tổng chất béo: 0g; Chất đạm: 1,2g; Natri: 0mg; Magie: 40mg (10% DV - giá trị dinh dưỡng hằng ngày); Riboflavin: 0,1mg (8% DV); Sắt: 0,7mg (4% DV); Vitamin C: 2,5mg (3% DV); Niacin: 0,4mg (3% DV); Calci: 18mg (1% DV); Tỉ lệ phần trăm dựa trên chế độ ăn 2.000 calo mỗi ngày.

QC: Hãng hàng không nội địa như Vietnam airlineVietJet, Bambooairway giá vé bay khuyến mãi của các Hãng hàng không nội địa để bạn chọn lựa, Mua vé trực tiếp của các Hãng bay khi đi du lịch...

Hãng máy bay Bamboo còn hoạt động không

📌Truy cập Mã khuyến mãi  Hãng bay Vietjetair

📌Truy cập Mã khuyến mãi  Hãng bay Vietnamairlines

P/s: Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay qua đại lý, Book tour, Đặt phòng săn khuyến mãi để du lịch hoặc công tác, hãy xem tham khảo danh sách Mã giảm giá vé bay, đặt phòng, đặt tour đến từ các hãng Đại lý Du lịch uy tín nhất dưới đây nhé:

-Booking Agoda

-Booking Traveloka

-Booking  TransViet 

Hãng máy bay Bamboo còn hoạt động không

Đi du Lịch Bằng xe khách:
Đây là phương tiện thuận lợi cho cách du khách du lịch bằng xe xuyên việt. Bạn có thể liên hệ hãng xe đặt vé online, đặt vé online Vexere liên tỉnh để so sánh giá vé chọn Hãng xe đi.

📌 Chọn Hãng Xe, Chọn lộ trình

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng