Cách trị rụng tóc sau sinh tại nhà

Sau khi sinh em bé nhiều chị em đối mặt với tình trạng rụng tóc nhiều, thậm chí hói đầu, dẫn đến tâm lý lo lắng, tự ti. Những cách giúp cải thiện tình trạng rụng tóc sau đây các chị em có thể tham khảo các phường pháp dưới đây

 

Cân bằng tâm lý
Hãy luôn giữ tinh thần luôn thoải mái, vui vẽ. Tình trạng căng thẳng, lo lắng không chỉ gây ảnh hưởng tới lượng sữa cho con bú mà còn khiến tóc rụng trầm trọng hơn.

Chăm sóc tóc đúng cách
- Sử dụng dầu gội tạo độ phồng: loại dầu gội có xu hướng chứa các thành phần như protein bao phủ làm tóc trông đầy đặn hơn.
- Tránh bất kỳ loại dầu gội có nhãn “dầu gội dưỡng chất”: chứa lượng dầu xả lớn có thể làm nặng tóc trông mềm nhũn.

QC: Viến uống giúp phục hồi tóc hư tổn OKAMI Nhật bản

Cách Giúp Phụ Huynh Dạy Con Học Lớp 1 Tiếp Thu Nhanh Tại nhà

- Sử dụng dầu xả có công thức dành cho tóc mỏng: chứa các công thức nhẹ hơn sẽ không làm nặng tóc.
- Sử dụng dầu xả chủ yếu ở ngọn tóc: thoa dầu xả lên da đầu và toàn bộ tóc có xu hướng làm nặng tóc.
- Tránh các loại dầu xả có nhãn “dầu xả chuyên sâu”: sản phẩm làm tóc dễ hư tổn.
- Chăm sóc tóc cẩn thận: nhẹ nhàng gội và chải đầu. Tránh buộc tóc đuôi ngựa, thắt bím chặt vì có thể tạo thêm độ căng khiến tóc rụng nhiều hơn.
Chế độ dinh dưỡng đầy đủ và đều đặn
- Bổ sung các loại trái cây, rau và protein lành mạnh trong chế độ ăn uống hàng ngày. Các loại thực phẩm được khuyên dùng để giúp tóc chắc khỏe, gồm: rau có màu xanh đậm (cung cấp sắt, vitamin C), khoai lang, cà rốt (cung cấp beta carotene), trứng (cung cấp vitamin D) và cá (cung cấp omega-3, magie).

- Bổ sung vitamin trước và sau khi sinh. Vitamin tuy không thể thay thế cho 1 chế độ ăn đa dạng, nhất là trong giai đoạn chăm sóc em bé nhưng giúp bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt.

Không lạm dụng các sản phẩm có hại cho tóc
Keo xịt tóc, thuốc nhuộm và các dụng cụ tạo kiểu tóc có thể làm tình trạng rụng tóc trở nên trầm trọng hơn. Do đó, nên hạn chế sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc ở giai đoạn này.

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng