Người sinh vào tháng 10 có cung hoàng đạo là gì

Cung hoàng đạo có ảnh hưởng rất lớn đến tính cách, số phận, vận mệnh, tình duyên của mỗi người vì vậy hãy cùng blog nụ cười ngày mới Hàng Hot deal khám phá nhé!

Những người sinh vào tháng 10 tùy thuộc vào ngày sinh trong tháng bạn có thể thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình (1/10 - 22/10) hoặc cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 - 31/10), Đặc điểm của những người thuộc cung Thiên Bình rất chính trực, ngay thẳng và không ưa sự giả dối. Những người thuộc cung này có tính cách lãng mạn, tinh tế và có sức hút với người khác. Họ biết lắng nghe, chân thành và yêu thích sự công bằng và hòa bình.

Trong mối quan hệ tình cảm, nam Thiên Bình hợp với các cung Bạch Dương, Bảo Bình và Nhân Mã. Còn nữ Thiên Bình sẽ hợp với cung Bảo Bình, Song Tử, Sư Tử. Với mối quan hệ công việc, Thiên Bình hợp tác ăn ý với Bảo Bình & Sư Tử và ít ăn ý hơn với Ma Kết và Bọ Cạp.

Trong khi đó đặc điểm của những người mang cung hoàng đạo bò cạp thường được miêu tả là có tính cách kiên nhẫn, kiên định, đáng tin cậy, rất tận tâm, biết yêu thương động vật, cây cỏ xung quanh, có khả năng giao tiếp tốt, nếu kiên trì luyện tập thì họ là top của đỉnh. Họ thường có tình cảm ấm áp, sâu sắc, tinh thần cầu tiến và cẩn thận trong việc đạt được mục tiêu của mình.

Cung Bọ Cạp tên tiếng Anh Scorpion hay còn gọi là Thần Nông hay Thiên Yết là cung đứng thứ 8 trong trật tự 12 cung hoàng đạo. Những người sinh thần Cung Bọ Cạp sinh trong phạm vi ngày 23 tháng 10 - ngày 22 tháng 11,  Ký hiệu của cung Bọ Cạp là ♏︎ chữ viết tắt của Mars.

Người Cung Hoàng đạo Bọ Cạp sinh vào tháng mấy

Biểu tượng, tính cách cung Bọ Cạp
Biểu tượng của cung Bọ Cạp trong tử vi học là một con Bò Cạp có chiếc đuôi cong vút, với lớp vỏ cứng, nặng mang lại cảm giác mạnh mẽ và kiên định. Nó thể hiện sự chịu đựng, sức mạnh,sự kiên trì khi đối mặt với khó khăn và thử thách. Những người thuộc cung Bọ Cạp thường được miêu tả là có sự sâu sắc, quyết đoán và chăm chỉ trong cuộc sống, giống như tính cách của con Bọ Cạp. Cũng như các cung hoàng đạo khác, cung Bọ Cạp cũng có những đặc trưng và tính chất riêng biệt trong học tử vi và tâm linh. Người sinh vào Cung Bọ Cạp thường được miêu tả là có tính cách kiên nhẫn, kiên định, đáng tin cậy, và tận tâm. Họ có tính cách sâu sắc, cầu tiến và cẩn thận trong việc đạt được mục tiêu của mình.
Màu sắc, đồ vật may mắn của cung Bọ Cạp
Màu sắc may mắn đối với cung Bọ Cạp chính là những gam màu nóng như: Đỏ, cam, hồng, vàng, be. Bởi vì những gam màu nóng thể hiện được sự nhiệt huyết, kiên định, sức sống và hy vọng, cực kỳ phù hợp với tính cách của cung Bọ Cạp.
Số may mắn: 3, 4, 7, 9

Đồ vật may mắn: Các vật có biểu tượng mặt trăng, ngôi sao, bình hút tiền...

Xem thêm: Top đồ dùng phong thủy giúp tăng vận khí tài lộc với những người Mang cung Bò cạp

Thời điểm trong năm, cơ hội làm giàu sẽ tới ồ ạt với bản mệnh này. Do đó, người cung bò cạp cần nhạy bén nắm bắt cơ hội để tỏa sáng. Nếu họ đầu tư học thêm một số kỹ năng mềm sẽ giúp công việc làm ăn thêm thuận lợi. Vừa tài năng, biết nắm bắt cơ hội, vừa được quý nhân giúp đỡ thì con giáp này làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Hoa may mắn: Hoa mẫu đơn tượng trưng cho tính cách kiên cường của Bọ Cạp
Đá may mắn: Đá Aquamarine, đá núi lửa, ngọc hồng lựu.
Cung Bọ Cạp hợp với cung nào?
Cung Bọ Cạp nữ hợp với cung Cự Giải và cung Thiên Bình:
Cung Cự Giải: Đây là cung thuộc nguyên tố nước giống với cung Bọ Cạp nên tính cách của cả hai dễ dàng hòa hợp với nhau. Nam Cự Giải thường sẽ rất tinh tế và thấu hiểu cho nên cực kỳ phù hợp với nữ Bọ Cạp nhạy cảm và hay suy nghĩ.
Cung Thiên Bình: Nam Thiên Bình thường mang tính cách thú vị, hài hước và có khả năng giao tiếp nên thường thu hút các cô nàng bí ẩn như Bọ Cạp.
Cung Bọ Cạp Nam hợp với cung Song Ngư và cung Xử Nữ:
Cung Song Ngư: Cả cung Bọ Cạp và cung Song Ngư đều thuộc nguyên tố nước nên có nhiều đặc điểm tương đồng. Nữ Song Ngư thường mang tính cách nhẹ nhàng, tinh tế nên cực kỳ thu hút các chàng trai Bọ Cạp.
Cung Xử Nữ: Đây là cung hoàng đạo thuộc nguyên tố đất cho nên cũng có thể dung hợp với nguyên tố nước của cung Bọ Cạp. Cả cung Bọ Cạp và cung Xử Nữ đều có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ và kìm nén cảm xúc tốt nên sẽ không thường xảy ra cãi vã nhiều.

QC: Chương trình học tiếng anh Online với người bản xứ,app học tiếng anh online sẽ được tương tác với giáo viên bản ngữ giọng Mỹ, Anh, Úc... Một trong các app tiếng Anh cho bé được lựa chọn nhiều đó là Monkey JuniorGiảm giá đặc biệt tới 40% khi đăng ký học qua App cho bé!

Học tiếng Anh Online có hiệu quả không

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

Đối với những bạn có thể sắp xếp được thời gian học Offline thì Trung tâm Anh Ngữ ILa là một trong những lựa chọn tốt nhất, Học và giao tiếp với đội ngũ các giáo Viên nước ngoài. Tham khảo # Mã giảm giá đặc biệt bạn sẽ được giảm ngay tới 40% học phí khi đăng ký Online. Tại trung tâm ILa xem các khóa học phù hợp cho từng lứa tuổi và từng cấp độ... Được học thử miễn phí, giáo viên sẽ kiểm tra đánh giá trình độ của các bạn để sắp xếp lớp cho phù hợp!

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng