Nữ sinh vào tháng 9 cung hoàng đạo gì

Những bạn nữ sinh vào tháng 9 có thể là cung Hoàng đạo Xử Nữ hoặc cung Thiên Bình tùy thuộc vào việc bạn sinh vào ngày nào trong tháng 9. Hãy cùng Blog nụ cười ngày mới Hàng Hotdeal khám phá chi tiết nhé.

Tháng sinh tiết lộ rất nhiều điều về tính cách, sở thích, tình yêu và sự nghiệp của một con người. Các nhà chiêm tinh học phương Tây đã tính toán ra quy luật tồn tại của các chòm sao. Theo đó thì cứ mỗi chòm sao xuất hiện vào 10 ngày cuối của tháng rồi kéo dài đến 20 ngày tiếp theo của tháng sau, vì vậy mới có tình trạng 1 tháng có đến 2 cung hoàng đạo.

Nếu bạn nữ sinh vào khoảng thời gian từ ngày 1/9 đến ngày 23/ 9 thì bạn thuộc cung Xử Nữ. Trong khi đó, những người sinh từ ngày 24 / 9 đến ngày 31/9 sẽ thuộc cung Thiên Bình.

Tính cách của các cô nàng Xử Nữ, họ được trời phú ban cho bộ não linh hoạt và sự nhanh nhạy. Họ có thể suy luận nhanh chóng, phân tích và lập luận rõ ràng hơn so với các cung hoàng đạo khác. Là người theo đuổi chủ nghĩa cầu toàn nên họ đôi khi hơi cứng nhắc trong các nguyên tắc do mình đặt ra. Điều này đôi khi gây mích lòng đối với một số người. Tuy nhiên, điều Xử Nữ mong muốn chỉ là đưa ra lời khuyên có ích nhất. Cảm giác đầu tiên khi mới tiếp xúc là khó ưa, khó gần. 

Tình yêu của các bạn Nữ sinh tháng 9 cung Xử Nữ 
Xử Nữ là con người thực tế và trong tình yêu cũng vậy. Họ luôn tìm hiểu kỹ, quan sát và thăm dò về nhiều mặt của đối phương rồi mới xác định tiến đến lâu dài. Tuy nhiên, khi đã yêu ai đó thật lòng, Xử Nữ sẽ dốc hết tình cảm trao cho người đó để chăm sóc người mình yêu. Cung Xử Nữ được cho là phù hợp với cung Kim Ngưu, Thiên Bình, Ma Kết, Thần Nông. Các cung này có thể bù trừ cho những điểm thiếu sót trong tính cách của Xử Nữ vì họ có thể lôi kéo Xử Nữ ra khỏi những suy nghĩ đôi lúc hơi tiêu cực vì quá cầu toàn...

Sự nghiệp của các bạn Nữ sinh tháng 9 cung Xử Nữ 
Đối với Xử Nữ thì sự nghiệp luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Họ không để cảm xúc chi phối, biết cách nắm bắt cơ hội. Xử Nữ làm việc chỉn chu, tỉ mỉ, chính xác nên hiếm khi xảy ra sai sót. Cung này phù hợp với các nghề như bác sĩ, giáo viên, chăm sóc sắc đẹp, thời trang, kỹ sư...

Đối với những bạn Nữ sinh vào tháng 9 cung Thiên Bình nữ, thường rất điềm tĩnh và khéo léo hơn nhiều so với sự vội vàng hấp tấp của giới tính còn lại thuộc cung này. Khi xảy ra mâu thuẫn, các cô nàng thường đặt mình vào vị trí đối phương để hoà giải. Nhược điểm là nếu không đạt được mục tiêu, họ dễ dàng bị nản chí. 
Tình yêu của bạn nữ sinh tháng 9 cung Thiên Bình 
Cung Thiên Bình khi yêu không nhiệt huyết và sôi động như những mối quan hệ khác với bạn bè hay đồng nghiệp. Họ thích một tình yêu êm đềm trầm lặng. Sau một ngày dài đi làm mệt mỏi, Thiên Bình mưu cầu sự bình yên để cân bằng lại cuộc sống. Trong tình yêu, cung hoàng đạo này không chịu được cảm giác cô đơn nên không thể yêu xa. Cung Thiên Bình vốn khá truyền thống, việc kết hôn, sinh con và có gia đình nhỏ hạnh phúc là điều hiển nhiên. Cung hoàng đạo phù hợp với Thiên Bình phải là người kìm hãm được cái tôi và sự tự cao quá lớn của họ, tuy luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng Thiên Bình cũng khát khao được bờ vai ai đó che chở. Một số cung phù hợp với Thiên Bình là Xử Nữ, Bảo Bình, Kim Ngưu.

Sự nghiệp các bạn Nữ sinh tháng 9 cung Thiên Bình 
Các bạn nữ Cung thiên bình rất có khả năng thuyết trình và đàm phán tài tình, Thiên Bình được trọng dụng trong công việc nên con đường sự nghiệp không ngừng thăng tiến. Khi đạt được mục tiêu họ rất phấn khích. Tính cách mơ mộng, khả năng ngoại giao tài tính và thích làm việc với con người của Thiên Bình phù hợp với nghề luật sư, quản trị viên, hướng dẫn viên du lịch...

QC:  Các vật phẩm giúp tăng cường vận khí, mang lại may mắn cho những người sinh thần tháng 9

Cung hoàng đạo của người sinh vào tháng 11

Cung hoàng đạo của người sinh vào tháng 11

QC:  Vòng tay phong thủy vật phẩm giúp tăng cường vận khí, mang lại may mắn cho những người sinh thần tháng 9

Cung hoàng đạo của người sinh vào tháng 9 là gì

Cung hoàng đạo của người sinh vào tháng 11

QC: Chương trình Học tiếng anh Online Giảm giá đặc biệt tới 40% & Offline uy tín giúp các bạn trẻ tự tin hơn trong giao tiếp

Học tiếng anh online  Monkey Junior giáo viên bản ngữ giọng Mỹ, Anh, Úc..Monkey Junior app tiếng Anh cho bé được lựa chọn nhiều đó là Monkey JuniorGiảm giá đặc biệt tới 40% khi đăng ký học qua App Monkey Junior.

Học tiếng Anh Online có hiệu quả không

Cung hoàng đạo của người sinh vào tháng 11

Học tiếng Anh Online có hiệu quả không

Đối với những bạn có thể sắp xếp được thời gian học Offline thì Trung tâm Anh Ngữ ILa là một trong những lựa chọn tốt nhất, Học và giao tiếp với đội ngũ các giáo Viên nước ngoài.

Tham khảo # Mã giảm giá đặc biệt bạn sẽ được giảm ngay tới 40% học phí khi đăng ký Online. Tại trung tâm ILa xem các khóa học phù hợp cho từng lứa tuổi và từng cấp độ... Được học thử miễn phí, giáo viên sẽ kiểm tra đánh giá trình độ của các bạn để sắp xếp lớp cho phù hợp!

Cung hoàng đạo của người sinh vào tháng 11

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng