Kinh nghiệm lắp Camera cho quán cà phê

Giải pháp lắp đặt camera quan sát quán cafe là vô cùng cần thiết nhằm tăng cường khả năng giám sát, bảo vệ tài sản, an ninh cho khách hàng, cửa hàng và nhân viên của quán.

Lắp camera cho quán cafe rất cần thiết. Quán cafe là một nơi tụ tập đông người thuộc các tầng lớp khác nhau nên an ninh rất phức tạp khó quản lý.
Lợi ích khi lắp camera cho quán cafe
Camera quan sát bảo vệ tài sản cho toàn bộ quán cafe, sự hiện diện của camera giám sát sẽ khiến những kẻ có ý đồ xấu phải khiếp sợ và cũng tạo tâm lý yên tâm cho khách khi đến quán.
Khi có sự cố mất cắp xảy ra thì bạn có thể xem lại clip camera quan sát đã lưu để xác định chính xác thực hư sự việc mất cũng như người trộm. Các vật dụng trong quán cà phê sẽ khó mất mát và sẽ ít bị phá hoại hơn khi mọi tài sản của quán đều nằm trong tầm ngắm của hệ thống camera quan sát.
Trang bị hệ thống camera giám sát sẽ giúp bạn có thể theo dõi được tất cả các hoạt động diễn ra tại khu vực lễ tân, thu ngân, pha chế, khu vực khách, nơi giữ xe…
Camera quan sát tại quán cafe sẽ giúp chủ quán dễ dàng quan sát mọi thái độ phục vụ của nhân viên. Qua đó sẽ đưa ra quyết định thích hợp trong hoạt động của quán. Tăng năng suất công việc, phục vụ khách hàng tốt hơn. Ngoài ra camera có thể quan sát xe, bãi đỗ xe giúp quý khách hàng an tâm khi vào quán
Thông qua hệ thống camera tại quán cafe chủ cửa hàng có thể thống kê được lượng khách vào trong ngày ít hay nhiều. Biết được thái độ của khách hàng với quán, Từ đó có thể đưa ra các giải pháp để tăng khách hàng hơn trong thời gian tới.
Đối tượng và số lượng khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của quán. Khi lắp đặt camera quan sát cho quán cafe, bạn có thể xác định được số lượng khách đến với quán nhiều hay ít, thời điểm nào là cao điểm, từ đó sẽ sắp xếp được không gian và phân bố nhân viên làm việc theo ca cho hợp lí.

QC: Các dòng Camera trong nhà, Ngoài trời cho quán cà phê

Cách Giúp Phụ Huynh Dạy Con Học Lớp 1 Tiếp Thu Nhanh Tại nhà

Bên cạnh đó, hệ thống camera quan sát cho quán cà phê còn có thể hỗ trợ theo dõi ban đêm. Quản lý tài sản mọi lúc mọi nơi với camera hồng ngoại quan sát ban đêm.
Các Vị trí cần lắp đặt camera quan sát cho quán cafe
- Quầy thu ngân
- Quầy pha chế
- Bãi gửi xe

- Cổng ra vào

-  Bên trong sân vườn
Quy trình lắp đặt camera cho quán cafe
Khảo sát quán café cần lắp camera
Khảo sát không gian, địa hình chuẩn bị lắp camera. Là bước quan trọng và tốn nhiều thời gian. Cần phải tính chính xác, kỹ lưỡng để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Vị trí lắp cam nên lắp đặt ở những nơi cao, có thể bao quát được toàn bộ căn phòng, giám sát tối đa và phải tránh các điểm mù. Vị trí đẹp nhất là ở góc tường và đối diện cửa ra vào, lắp ở đây vừa chủ động cho người xem, khi thấy người lạ có thể nhận ra luôn và xử lý sự cố nhanh chóng.
Sau khi khảo sát xong vị trí lắp đặt camera giá sát, thì tìm hiểu sử dụng loại camera nào? có dung lượng bao nhiêu? giá thành bao nhiêu? Có quan sát rõ vào ban đêm được hay không?
Đối với quán café nhỏ lắp khoảng 3-4 camera, lắp để theo dõi cũng như thi thoảng kiểm tra, chỉ cần chọn loại bình dân, để tiết giảm chi phí lắp đặt giá thành chủ quán có thể đặt mua online và tự lắp rất đơn giãn, những dòng Camera Wifi có bộ nhớ thẻ nhớ tích hợp vào thân Camera luôn như vậy đỡ chi phí mua đầu ghi, bộ nhớ, đi hệ thống dây tốn kém.

Đối với các quán café lớn và không gian mở cần nhiều camera giám sát, cần bộ nhớ nhiều, dung lượng cao có thể sao lưu dữ liệu vài tháng khi cần có thể truy xuất xem lại dễ dàng... thì nên đi Camara hệ thống dây, đầu ghi, bộ nhớ độc lập,  thì chủ quán nên nhờ đơn vị cung cấp tư vấn thì nên chọn loại nào phù hợp, được tư vấn rõ về thiết kế bản vẽ lắp camera và thiết kế đường dây. Đơn vị thi công sẽ tiến hành thi  công, lắp đặt hệ thống camera. Cài đặt phần mềm, cài host, ip để xem qua internet, điện thoại hoặc các thiết bị Smart thông minh.
Nên lắp camera wifi không dây cho quán cafe vừa và nhỏ cần số lượng từ 2-4 camera trong nhà, ngoài trời để tiết kiệm chi phí. Hiện nay, Camera WIFI không dây được phát triển và tích hợp nhiều công nghệ thông minh như: trí tuệ nhân tạo AI, cảm biến nhận diện chuyển động, tự động quay quét theo dõi người trong khu vực,… Camera Không Dây được đánh giá là thiết bị an ninh tốt nhất dành cho gia đình, cửa hàng, quán cafe nhỏ bởi tính tiện lợi và dễ sử dụng của hệ thống này.

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng