Cung hoàng đạo của người sinh vào tháng 9 là gì

Những người sinh vào tháng 9 sẽ nằm trong 2 cung Hoàng đạo có thể là Cung Xử Nữ hoặc cung Thiên Bình tùy thuộc vào việc bạn sinh vào ngày nào trong tháng 9. Hãy cùng Blog nụ cười ngày mới Hàng Hotdeal khám phá chi tiết nhé.

Tháng sinh trong năm có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, sở thích, tình yêu và sự nghiệp của một con người. Các nhà chiêm tinh học phương Tây đã tính toán ra quy luật tồn tại của các chòm sao. Theo đó thì cứ mỗi chòm sao xuất hiện vào 10 ngày cuối của tháng rồi kéo dài đến 20 ngày tiếp theo của tháng sau, vì vậy mới có tình trạng 1 tháng có đến 2 cung hoàng đạo.

Nếu bạn sinh vào khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 9 đến ngày 23 tháng 9 thì bạn thuộc cung Xử Nữ. Trong khi đó, những người sinh từ ngày 24 tháng 9 đến ngày 31 tháng 9 sẽ thuộc cung Thiên Bình.

Cung xử nữ người sinh vào tháng 9

Những người sinh ra trong tháng 9 thường được nhận xét là tinh tế, khôn khéo. Vì vậy, họ dễ dàng đàm phán hay thoả hiệp vấn đề mà không gây mích lòng người khác. Bên cạnh đó, vì sinh vào mùa thu nên đa phần họ khá điềm đạm và chân thành. Mặt khác, cung Xử Nữ và Thiên Bình cũng được cho là hay tính toán chi li, yêu thích sự hoàn hảo tuyệt đối.

QC:  Các vật phẩm giúp tăng cường vận khí, mang lại may mắn cho những người sinh thần tháng 9

Cung hoàng đạo của người sinh vào tháng 11

Cung hoàng đạo của người sinh vào tháng 11

QC:  Vòng tay phong thủy vật phẩm giúp tăng cường vận khí, mang lại may mắn cho những người sinh thần tháng 9

Cung hoàng đạo của người sinh vào tháng 11

QC: Chương trình Học tiếng anh Online Giảm giá đặc biệt tới 40% & Offline uy tín giúp các bạn trẻ tự tin hơn trong giao tiếp

Học tiếng anh online  Monkey Junior giáo viên bản ngữ giọng Mỹ, Anh, Úc..Monkey Junior app tiếng Anh cho bé được lựa chọn nhiều đó là Monkey JuniorGiảm giá đặc biệt tới 40% khi đăng ký học qua App Monkey Junior.

Học tiếng Anh Online có hiệu quả không

Cung hoàng đạo của người sinh vào tháng 11

Học tiếng Anh Online có hiệu quả không

Đối với những bạn có thể sắp xếp được thời gian học Offline thì Trung tâm Anh Ngữ ILa là một trong những lựa chọn tốt nhất, Học và giao tiếp với đội ngũ các giáo Viên nước ngoài.

Tham khảo # Mã giảm giá đặc biệt bạn sẽ được giảm ngay tới 40% học phí khi đăng ký Online. Tại trung tâm ILa xem các khóa học phù hợp cho từng lứa tuổi và từng cấp độ... Được học thử miễn phí, giáo viên sẽ kiểm tra đánh giá trình độ của các bạn để sắp xếp lớp cho phù hợp!

Cung hoàng đạo của người sinh vào tháng 11

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng