Cung hoàng đạo của người sinh vào tháng 11

Giải mã bí mật về những người sinh vào tháng 11, Cung hoàng đạo có ảnh hưởng rất lớn đến tính cách, số phận, vận mệnh, tình duyên của mỗi người vì vậy hãy cùng blog nụ cười ngày mới Hàng Hot deal khám phá nhé!

Người sinh vào tháng 11 có thể thuộc cung Bọ Cạp hoặc Nhân Mã. Hai cung hoàng đạo này mang đến tính cách, vận mệnh và hành trình sống độc đáo.
- Nếu bạn sinh từ ngày 1/11 đến 21/11, bạn thuộc cung hoàng đạo  Bọ Cạp, thuộc cung Thiên Yết sẽ thuộc cung Nước - cung hoàng đạo thứ 8 trong vòng tròn hoàng đạo. Do đó những người này sẽ thuộc mệnh Thủy.
- Nếu sinh từ ngày 22/11 đến 30/11, cung hoàng đạo của bạn là Nhân Mã. Đối với những người cung Nhân Mã thì sẽ thuộc nguyên tố Lửa - cung hoàng đạo thứ 9 trong vòng tròn hoàng đạo. Những người này sẽ thuộc mệnh Hỏa.

P/s: Tháng sinh bạn có thể mệnh thủy nhưng năm sinh của bạn có thể là mệnh Hỏa hay mệnh khác tùy theo tuổi sinh vì vậy bản thân của bạn có thể là sự kết hợp độc đáo giữa các mệnh khác của vòng tròn tương sinh- tương khắc tạo nên cho bạn 1 tính cách rất đặc biệt. Xem thêm vòng tròn phong thủy Kim - Mộc - Thủy- Hỏa - Thổ!

Xem:  Các vật phẩm giúp tăng cường vận khí, mang lại may mắn cho những người sinh thần tháng 11

Người Cung bò cạp và cung nhân mã hợp với màu sắc gì
Cung bò cạp (Thiên Yết) thường hướng đến sự lạnh lùng, bướng bỉnh, do đó những màu rực rỡ như cam, đỏ, trắng sẽ rất phù hợp, tạo nên cảm giác dễ chịu và thân thiện hơn. Tránh chọn những tone màu như xanh lá, kem, hoặc xanh đậm. Trong khi đó đối với người cung nhân mã tháng 11, bạn nên ưu tiên lựa chọn những màu trắng, xanh dương, vàng hoặc đỏ. Đây là những màu sẽ giúp làm nổi bật lên tính cách nhiệt huyết, hết mình của họ, đồng thời mang lại cảm giác gần gũi và thân thiện cho người khác.

Mệnh cung hoàng đạo người sinh thần tháng 11

Tình yêu của người sinh tháng 11 cung bò cạp và cung nhân mã
Khi yêu, người cung bò cap (Thiên Yết) thường đặt tiêu chuẩn về đối phương rất cao, đặc biệt là trong cách cư xử. Họ luôn muốn người kia thể hiện tình yêu bằng những hành động thực tế chứ không phải chỉ đơn thuần là những lời nói. Đặc biệt, những người sinh tháng 11 cung Thiên Yết rất chung thủy và khó thay lòng đổi dạ.
Còn đối với người sinh thần tháng 11 cung nhân mã, trong tình yêu, họ rất ghét bị ràng buộc và kiểm soát. Họ cũng thường có xu hướng thích những điều mới mẻ. Tuy nhiên, khi đã bước vào mối quan hệ nghiêm túc, họ là người rất lãng mạn, biết tạo bất ngờ cho nửa kia của mình cũng như khiến đối phương luôn cảm thấy yên tâm và tin tưởng. Thế nhưng, khi đã kết thúc, Nhân Mã tháng 11 khá tuyệt tình và sẽ không bao giờ quay lại hay níu kéo.

QC: Chương trình Học tiếng anh Online & Offline uy tín giúp các bạn trẻ tự tin hơn trong giao tiếp

Đối với các bạn có con nhỏ thì lựa cho các app học tiếng anh online Monkey Junior sẽ được tương tác với giáo viên bản ngữ giọng Mỹ, Anh, Úc... Một trong các app tiếng Anh cho bé được lựa chọn nhiều đó là Monkey JuniorGiảm giá đặc biệt tới 40% khi đăng ký học qua App Monkey Junior.

Học tiếng Anh Online có hiệu quả không

Đối với những bạn có thể sắp xếp được thời gian học Offline thì Trung tâm Anh Ngữ ILa là một trong những lựa chọn tốt nhất, Học và giao tiếp với đội ngũ các giáo Viên nước ngoài. Tham khảo # Mã giảm giá đặc biệt bạn sẽ được giảm ngay tới 40% học phí khi đăng ký Online. Tại trung tâm ILa xem các khóa học phù hợp cho từng lứa tuổi và từng cấp độ... Được học thử miễn phí, giáo viên sẽ kiểm tra đánh giá trình độ của các bạn để sắp xếp lớp cho phù hợp!

Học tiếng Anh Online có hiệu quả không

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng