Thử thách nâng búa búa thần sấm Thor Cafe Mộc Koi Phước tỉnh

Trong thần thoại Châu âu thì Thor chính là vị thần sấm sét, giông bão, Thor là con trai lớn của thần Odin và nữ thần trái đất Jord. Thor là vị thần đứng đầu trong các thần Aesir và cũng là người mạnh nhất bảo vệ các vị thần chống lại sự tấn công của bọn KHỔNG LỒ.

Thần Thor và chiếc búa thần sấm Thor Mjolnir nặng hơn 4,6 triệu triệu tấn của mình đã trở thành 1 biểu tượng sức mạnh bất diệt ăn sâu vào tâm trí của hàng triệu người. Vì vậy mỗi khi ai đó làm được chuyện phi thường về sức mạnh cá nhân, thì người đó được so sánh với thần Thor, mới đây một lực sĩ người mỹ Huge fella đã xác lập kỹ lục thế giới khi Anh chỉ dùng 1 tay để nâng tạ nặng 140kg, hình ảnh sự việc này làm người ta liên tưởng đến vị thần sức mạnh Thor...

Ở Việt nam tại hội thi vô địch vật tay đã sử dụng chiếc búa thật tỷ lệ 1:1 so với trong phim búa thần sấm để thử thách các lực sĩ, chiếc búa chỉ nặng 10 - 20kg để tìm người đàn ông khỏe nhất việt nam, Tuy nhiên thực sự không có nhiều người có thể nâng lên nổi. Cuối cùng cũng đã xuất hiện thần lực Việt nam giải thưởng  10tr đã về tay Anh Voi đaklak...

Để cổ động phong trào tập luyện nâng cao thể chất, sức khỏe Quán Cafe Mộc Koi đường ven biển phước tỉnh (google map để xem địa chỉ: Hẻm cafe mộc koi phước tỉnh) đã đúc 1 cây búa thần sấm Thor vàng, đầu búa nặng 20kg trưng bày tại quán để thử thách các thần lực của tỉnh, mong muốn tìm ra được người có lực cánh tay mạnh nhất, giải thưởng 5,000,000vnđ cho những ai có thể nâng búa thần sấm Thor lên bằng 1 tay. 

P/s: Bạn nào có dịp du lịch Vũng tàu ghé cafe mộc koi đường ven biển để thử thách thần lực bản thân nhận giải thưởng 5tr nhé!

Ngoài ra Quán cafe mộc koi để tạo sân chơi cho các em nhỏ, Quán cũng trang bị búa mô hình cho những bạn trẻ, nhỏ sử dụng chụp hình với thần tượng Vị thần sấm Thor. đặc biệt tại quán các trẻ em được tô tượng và cho cá Koi ú bình miễn phí!

Thử thách nâng búa búa thần sấm Thor Cafe Mộc Koi Phước tỉnh.

Phước tỉnh một thời được mệnh danh là xã giàu nhất Việt nam!, Phước tỉnh là một địa điểm rất đẹp hoang sơ nằm sát ngay P12 Tp. Vũng tàu đó là "Làng chài Tỷ phú" Qua cầu cửa lấp trục trường ven biển HL5 Phước tình Vũng tàu, du khách sẽ hài lòng khi tham quan ở đây vì biển đẹp đồ ăn hải sản tươi sống giá cực rẻ của các cư dân địa phương đi lưới trong ngày bán ...

Gợi ý những địa điểm đẹp khi tham quan Vũng Tàu

Xã Phước tỉnh đường ven biển nhìn từ trên cao

Địa chỉ Google map: Hẻm Cafe Mộc Koi Đường ven biển - HL5 Phước tỉnh Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 24/7, cafe Mộc koi, thử thách nâng 1 tay búa thần sấm 20kg giải thưởng 5tr!

Khi du khách đi vào khám phá trung tâm thành phố Vũng tàu thì một trong những điểm tham quan Vũng Tàu nổi tiếng đẹp nhất, dành cho những bạn thích săn mây trên đỉnh núi đó chính là khu du lịch Hồ Mây đỉnh núi với độ cao hơn 210m, nơi đây có khí hậu mát mẻ, ôn hoà và có thể phóng tầm mắt ngắm trọn thành phố từ Hồ Mây. Do đó, nơi này còn được gọi là Đà Lạt thu nhỏ của Vũng Tàu. Để đến được khu du lịch Hồ Mây, bạn có thể chọn đi bằng ô tô hoặc xe máy hoặc đi cáp treo từ Núi Lớn. Sổ tay du lịch khuyên bạn hãy thử trải nghiệm cáp treo Hồ Mây để ngắm nhìn chụp hình thiên nhiên Vũng Tàu cực chill từ trên cao. Khu du lịch đỉnh Hồ Mây tập hợp rất nhiều trò chơi và hoạt động thú vị. Trong đó, trượt nước, bắn súng sơn, zipline, rạp chiếu phim 5D… là những trải nghiệm nhất định phải thử tại đây nhé. Trong khuôn viên của Hồ Mây có tận 5 nhà hàng, khách sạn mở cửa 24/7 để phục vụ nhu cầu ăn uống nghỉ ngơi của các du khách.

Gợi ý những địa điểm đẹp khi tham quan Vũng Tàu

Địa chỉ: hẻm 444 Trần Phú, thành phố Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 24/7, Tham quan miễn phí

P/s: Một Điểm check in có cảnh đẹp như hàn quốc ở trục đường ven biển trần phú đó là hẻm 444 hẻm này có hàng cây cổ thụ hơn trăm tuổi bọc dọc theo vách núi và biển tạo nên khung cảnh nên thơ. Khi leo lên đủ độ cao bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố từ trên cao. Tất cả tạo nên một khung cảnh khó quên, thời điểm đẹp trong ngày là buổi sáng sớm và chiều tà khi bình minh và hoàng hôn bao trùm nơi này, đặc biệt vào tháng 3 - 4  Lá cây cối tại đây ngả sang sắc vàng tạo nên khung cảnh đẹp tựa Hàn Quốc.

Hiện nay thành phố Vũng tàu đổi mới từng ngày để đáp ứng nhu cầu của khách tham quan du lịch cho nên mỗi ngày đều có một điểm đến với vẻ đẹp khó cưỡng. Trước khi bắt đầu chuyến tham quan của mình, bạn đừng quên chọn đặt phòng khách sạn Vũng Tàu cùng các hãng Tour du lịch uy tín như... TravelokaMyTour.... bạn nhé!

QC: Trải nghiệm du lịch đặt vé bay, đặt phòng khách sạn, homestay tại các hãng uy tín.

Mã giảm giá đặt phòng khách sạn homestay

📌 Xem Mã giảm giá khuyến mãi đặc biệt Traveloka khi đặt booking online Tour, đặt Khách sạn ở các thành phố lớn Vũng tàu

Gợi ý những địa điểm đẹp khi tham quan Vũng Tàu

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

Gợi ý những địa điểm đẹp khi tham quan Vũng Tàu

📌 Mã khuyến mãi Đặc biệt của Mytour dành cho du khách đặt book Online Tour, Khách sạn ở Vũng tàu

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng