KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH VŨNG TÀU

CÁC ĐỊA DANH ĐẸP Ở VŨNG TÀU NÊN GHÉ KHI ĐI DU LỊCH BIỂN

Đất nước Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng bờ biển trải dài gần 3.260 km từ Bắc tới Nam, có biển ở ngay bờ, có những bãi biển ở nằm trên những hòn đảo. Dù nằm ở đâu trên bản đồ chử S thì các bãi biển này đều rất đẹp, nước trong xanh, mát lạnh rất thích hợp cho các chuyến du lịch của các tín đồ thích biển. Hôm nay Blog sổ tay du lịch sẽ giới thiệu bạn đến một địa danh biển đẹp ở Vũng tàu.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM ĐẸP KHÔNG NÊN BỎ QUA  KHI ĐI DU LỊCH Ở BÀ RỊA VŨNG TÀU. 

1) KHÁM PHÁ TƯỢNG CHÚA GIESU KITO VUA
Khi bạn đặt chân tới Vũng tàu và nếu bạn là người công giáo thì không thể bỏ qua địa điểm đẹp không thể cưởng lại củaTượng chúa Giêsu Kito Vua.

Địa chỉ: Thùy Vân, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Tượng Chúa Kitô Vua là một trong những biểu tượng của thành phố biển, tượng Chúa Giêsu được đặt trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu. Tượng Chúa Kitô Vua cao 32 mét, chiều dài hai cánh tay là 18,4 mét, đặt trên bệ khối chạm hình Chúa và 12 tông đồ. Bên trong tượng là cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc, chạy từ bệ lên cổ tượng.

Để lên tượng, bạn phải leo 1.000 bậc thang cao 500m và thành quả là du khách sẽ được chiêm ngưỡng cả thành phố từ trên cao với nếp nhà xinh, với bãi biển trong xanh bên triền cát trắng mịn,  hãy cảm nhận làn gió từ biển mát rượi  thổi vào khi đứng trên cánh tay Chúa.
2) KHÁM PHÁ VẼ ĐẸP HẢI ĐĂNG VŨNG TÀU
Du khách sẽ không cảm thấy hối tiếc khi dừng chân ghé thăm thành phố biển Vũng tàu với nhiều cảnh đẹp nên thơ.

Địa chỉ: Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, phường 2, thành phố Vũng Tàu.

Hải đăng Vũng Tàu được xem như một trong những biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Kiến trúc ngọn hải đăng cổ xưa nhất Việt Nam và Đông Nam Á này là một tháp hình trụ cao 18 m, đường kính 3 m và được sơn màu trắng. Bên trong ngọn hải đăng có cầu thang dẫn đến gần đỉnh để ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. Du khách có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy hoặc thả bộ trên con đường mòn lên núi.

Đèn hải đăng ban đêm soi sáng giúp cho tàu bè định hướng vị trí

3) KHÁM PHÁ MŨI NGHINH PHONG VŨNG TÀU
Du khách sẽ cảm thấy rất hài lòng khi dừng chân ghé thăm Mũi Nghinh phong thành phố biển Vũng tàu với cảnh đẹp nên thơ, không khí mát lành, đón sinh khí đất trời ban tặng.

Địa chỉ: số 1 đường Hạ Long, thành phố Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong là mũi đất vươn dài nhất ở phía Nam của bán đảo Vũng Tàu, đây là nơi đón gió suốt bốn mùa, chả vậy mà mũi có tên là Nghinh Phong. Mũi tạo ra hai bãi tắm là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong, hai vịnh lớn ở hướng Tây và hướng Đông. Du khách tìm đến mũi Nghinh Phong như một chốn để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Nước biển ở đây trong và sạch, không khí trong lành dễ chịu.
4) KHÁM PHÁ HÒN BÀ VŨNG TÀU
Du khách sẽ có cảm giác thanh thản, bình tâm khi dừng chân ghé thăm Miếu Hòn Bà ở thành phố biển Vũng tàu với cảnh đẹp nên thơ, không khí mát lành, đón sinh khí đất trời ban tặng.

Địa chỉ: Nằm ở Bãi Sau, Tp. Vũng Tàu.

Hòn Bà là một thắng cảnh đẹp được ví như một hòn đảo nhỏ với diện tích khoảng 5.000m2, lúc nước biển rút du khách có thể lội bộ ra tham quan. Hòn Bà mang ý nghĩa tâm linh với người dân quanh đó và khách du lịch xa gần. Trên đảo, khi thủy triều xuống thấp, men theo lối đá ra đảo bạn sẽ gặp một ngôi miếu nhỏ được là Miếu Hòn Bà, đây được cho là nơi rất linh thiêng luôn nghi ngút khói hương bởi là nơi thờ cúng, cầu cho những chuyến đi biển thuận buồm xuôi gió của ngư dân địa phương.

Cảnh vật lung linh huyền bí ở hòn bà khi nước biển lên cao

Cứ mỗi cuối tuần người dân sài gòn và các tỉnh lân cận thường chạy xe ghé tắm biển vũng tàu, ở vũng tàu có rất nhiều bãi biển đẹp, như bãi biển thùy vân, bãi sau, bãi trước, bãi biển phước tỉnh, bãi biển long hải, bãi biển phước hải, bãi biển lộc an...

Từ Sài gòn xuống vũng tàu đi xe ô tô tầm 1h30 đến 2h đồng hồ, có nhiều hãng xe sang giá rẻ đi từ sài gòn về vũng tàu cho bạn lựa chọn, nếu bạn xuất phát từ sân bay tân sơn nhất đi vũng tàu có thể đặt vé xe online trước để giữ chổ rất tiện lợi.

Bạn có thể tham khảo tại đây www.vexere.com để lựa chọn hãng xe muốn đi, địa diểm đón, trả khách, và săn vé rẻ nhất nhé!

Chúc bạn có lựa chọn cho mình điểm đi du lịch vui vẻ!

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng