Những đội bóng vô địch châu lục nào khởi đầu thất vọng ở World Cup 2022 Qatar

World Cup 2022 tại Qatar năm nay các trận bóng mở màn rất ly kỳ, kịch tính và đầy bất ngờ khi các đội kèo trên bị các đội yếu hơn "làm gỏi" lấy đi nước mắt của rất rất nhiều người.

Link xem Highlingt trực tiếp

Đầu tiên phải kể đến đội bóng Argentina tiếp theo là  hai đội đương kim vô địch châu Phi và châu Á có nguy cơ bị loại sớm còn Italy thậm chí không có vé tới Qatar
Qatar hiện là đội đương kim vô địch châu Á, và vô địch Asian Cup khi đánh bại Nhật Bản 3-0 trong trận chung kết, trong trận mở màn đầu tiên vòng bảng World Cup 2022. Nước chủ nhà Qatar để thua 0-2 trước Ecuador. Nếu Qatar không cải thiện phong độ các trận sau thì khả năng Qatar bị loại sớm từ vòng bảng rất có thể xảy ra.
Tiếp theo kể đến là nhà vô địch châu Phi Senegal gây thất vọng khi nhận thất bại 0-2 trước Hà Lan trong ngày ra quân ở bảng A World Cup 2022. Họ sẽ phải nỗ lực nhiều trong hai trận đấu còn lại với Qatar và Ecuador ở vòng bảng. Senegal lên ngôi vô địch CAN Cup hồi đầu năm nay sau khi đánh bại Ai Cập 4-2 ở loạt luân lưu. 

Link xem Highlingt trực tiếp

Tiếp theo là đội tuyển Mỹ, Mỹ hiện đang là đương kim vô địch khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribbean sau khi đánh bại Mexico 1-0 ở trận chung kết giải đấu năm ngoái. Mỹ được đánh giá cao hơn Xứ Wales ở loạt trận đầu tiên bảng B World Cup 2022. Đội tuyển Mỹ nhập cuộc tốt khi dẫn trước Xứ Wales nhờ bàn thắng của Timothy Weah. Tuy nhiên, họ sau đó họ bị gỡ hòa nhờ cú đá phạt đền thành công của Gareth Bale.
trong các đội bóng thì Đương kim vô địch Nam Mỹ Argentina gây thất vọng nhất khi nhận trận thua 1-2 trước Saudi Arabia. Trang FIFA đánh giá đây là một trong những bất ngờ lớn nhất lịch sử World Cup. Danh thủ Lionel Messi và các đồng đội vô địch Copa America 2021 sau khi giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Brazil ở trận chung kết. Tháng 6 vừa rồi Argentina cũng giành Siêu cúp Liên lục địa sau khi đánh bại Italy 3-0.
World Cup 2022 tại Qatar năm nay cũng vắng bóng hai nhà vô địch châu Âu và Châu Đại dương. New Zealand thua 0-1 trước Costa Rica trong trận play-off hồi tháng 6 và đội tuyển Italy cũng bị Macedonia loại với tỷ số tương tự ở vòng play-off hồi tháng 3.

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng