Hướng dẫn lối lên cao tốc Dầu giây đi Phan thiết

Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết chính thức được sử dụng vào chiều ngày 29-4-2023, Khoảng cách và thời gian di chuyển từ TP.HCM đến TP Phan Thiết Bình Thuận được giảm xuống còn tầm 2h đồng hồ chạy xe ô tô. 

Nếu Ô tô xuất phát từ TP.HCM thì buộc phải di chuyển vào đoạn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây tại TP Thủ Đức. Có các đoạn lên xuống để kết nối vào cao tốc bạn có thể chọn phù hợp với vị trí mình đang đứng. Đoạn 1 Hường từ Q1 về Đường Mai Chí Thọ tới nốt giao Mai chí thọ và Lương định của dẫn vào đường cao tốc. Đoạn 2 bạn có thể vào cao tốc là đến Vòng xoay Phú hữu - Vành đai 2 dẫn vào cao tốc. Tất cả các nút giao đều có bảng hướng dẫn lên xuống. Trên đường đi bạn sẽ gặp lối ra bên tay phải - Exit ra Nhơn trạch, Ra Quốc lộ 52 về Vũng tàu, nếu đi phan thiết bạn chạy vào làn bên trong trái chạy thẳng để không bị nhầm lối ra sớm!

Sau khi qua tram dừng chân 1, đến đoạn Km43 cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây ở huyện Thống Nhất Đồng Nai sẽ gặp nút giao Bảng hiệu chỉ dẫn rẽ phải vào cao tốc Dầu giây đi - Phan Thiết. Cùng hướng này, nếu xe từ Long Thành, Nhơn Trạch - Đồng Nai cũng có thể đi lên nút giao ở Quốc lộ 51 để vào cao tốc Dầu giâu đi Phan thiết.

QC: Trải nghiệm du lịch đặt vé bay, đặt tour Phan thiết, khách sạn, homestay tại các hãng uy tín.

Mã giảm giá đặt phòng khách sạn homestay

📌 Xem Mã khuyến mãi của Mytour khi đặt Tour Phan Thiết, Khách sạn ở các thành phố lớn Phan thiết, Đà lạt, Nha trang, Vũng tàu,Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

📌 Mã khuyến mãi của VNTRIP khi đặt Tour Phan Thiết, Khách sạn ở các thành phố lớn Đà lạt, Nha trang, Vũng tàu, Phan thiết, Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

📌 Xem Mã giảm giá khuyến mãi Traveloka khi đặt Tour Phan thiết, đặt Khách sạn ở các thành phố lớn  Phan thiết, Vũng tàu, Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc...

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

📌 Mã khuyến mãi của Vietravel khi đặt Tour Phan thiết, Khách sạn, nhà nghỉ, homestay ở các thành phố lớn Hà Nội, Tp. Hồ chí Minh, Vũng tàu, Đà nẵng, Huế, Quảng bình, Phú quốc, Quảng Ninh... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

Hiện nay, Bộ GTVT đang tổ chức cho xe lưu thông ra vào từ 3 điểm nút giao. Cụ thể, tại nút giao kết nối cao tốc Long Thành tại Km 43+125, nút giao QL1 đoạn xã Xuân Tâm, Xuân Lộc (Km 62+997) và nút giao Km 0+00 nối QL1 đi Mỹ Thạnh thuộc Hàm Thuận Nam, Bình Thuận (cách QL1 khoảng 2,6km). Khi xe lưu thông lên cao tốc, sẽ có nút giao Quốc lộ 56 ở huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Tại nút giao này, xe có thể lên xuống đi các huyện Cẩm Mỹ, TP Long Khánh -Đồng Nai, và các khu vực lân cận như Xuyên Mộc, Châu Đức Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tổng Hợp 3 Nút Giao Trọng Điểm Tuyến Cao Tốc Dầu Giây Phan Thiết ( Youtuber Đất ven đô )

Tiếp theo là nút giao có quy mô nhất giữa cao tốc Dầu giây -Phan Thiết với Quốc lộ 1 ở xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Tại nút giao này có thể lên xuống giữa trung tâm hành chính tại thị trấn Gia Ray, các xã Xuân Tâm, Xuân Hưng, Xuân Hòa của huyện Xuân Lộc và những điểm lân cận gần Quốc lộ 1. 
Nút giao cuối cùng ở Xã Hàm Kiệm KM14 ra QL1 để phương tiện ra vào là điểm cuối nối vào TP. Phan Thiết. Đây là nút giao tiếp nối với cao tốc Phan Thiết – Vĩnh Hảo trong tương lai. Khi đi đến đây, phương tiện sẽ di chuyển theo hướng rẻ phải và đi trên đường kết nối ra Quốc lộ 1 hiện hữu và vào trung tâm TP. Phan Thiết.

QC: Mã giảm giá đặc biệt Vali du lịch khi đặt mua Online shop Mia

Top vali du lịch chất lượng tốt giá rẻ

📌 Mã giảm giá + Quà tặng Mia Shop: 

Top vali du lịch chất lượng tốt giá rẻ

Theo quyết định phê duyệt phương án tổ chức giao thông của Bộ GTVT, yêu cầu các phương tiện không được cho xe chạy quá tốc độ tối đa 120km/h và dưới tốc độ tối thiểu 60km/h đã được ghi trên biển báo hiệu.  Bộ GTVT cũng khuyến cáo người lái xe trên đường cao tốc khi chuyển làn đường phải có tín hiệu báo trước và phải đảm bảo an toàn. Đặc biệt là việc giữ khoảng cách an toàn ghi trên biển báo hiệu. Người điều khiển chỉ được dừng xe, đỗ xe ở các nơi quy định. Trong trường hợp buộc phải dừng xe, đỗ xe người lái xe phải đưa xe ra làn dừng xe khẩn cấp, nếu không thể được phải báo hiệu để người lái xe phía sau được biết và thông báo sự cố cho trung tâm điều hành theo số điện thoại khẩn cấp. 

Đoạn Cao tốc Dầu giây - Phan thiết qua Hồ Gia măng (Sưu tầm)

Hiện tại trên tuyến chính cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ. Tính từ trạm dừng chân trên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây thì quảng đường người dân khi lưu thông hết tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết là rất xa. Do đó, Bộ GTVT khuyến cáo người dân nên kiểm tra kỹ phương tiện trước khi lưu thông vào cao tốc, phòng các sự cố như xe hết xăng, nổ lốp.

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng