Top vali du lịch chất lượng tốt giá rẻ

Hôm nay blog sổ tay du lịch sẽ tổng hợp top các loại vali kéo du lịch chất lượng tốt  giá rẻ.

Trên thị trường có rất nhiều loại Vali kéo nhựa khác nhau, chiếc Vali dùng để du lịch chắc hẳn không còn xa lạ gì với mọi người, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình loại vali nào tốt mà lại phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

QC: Mã giảm giá đặc biệt Vali du lịch khi đặt mua Online shop Mia

📌 Mã giảm giá + Quà tặng Mia Shop: 

Trước kia, vali kéo được làm từ các chất liệu thô sơ, có trọng lượng tương đối nặng. Theo thời gian phát triển, vali kéo đã có sự thay đổi ấn tượng khi các thương hiệu đồng loạt ứng dụng những chất liệu cao cấp hơn trong việc chế tác.

Hãy cùng với Blog sổ tay du lịch Hàng Hotdeal điểm qua các chất liệu làm nên chiếc vali kéo phổ biến trên thị trường nhé, để bạn có thể chọn lựa cho mình 1 chiếc vali phù hợp với tính cách của mình.
Vali kéo nhựa
Vali kéo nhựa được chế tác từ nhựa PP, PC hoặc ABS, có khả năng lên màu chính xác, họa tiết rõ nét, trọng lượng siêu nhẹ, linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình. Ngoài ra, vali kéo nhựa có khả năng chống thấm nước, thích hợp sử dụng cả trong điều kiện thời tiết xấu. 
Vali vải
Những vật liệu dùng để chế tác vali kéo vải thường sẽ là polyester, nylon, PE hoặc EVA. Đây là các chất liệu dai, bền, có khả năng co giãn lý tưởng. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng cơi nới thêm không gian chứa đồ bên trong khi sử dụng vali kéo vải. Dòng sản phẩm này có trọng lượng tương đối nhẹ, màu sắc rõ nét, thiết kế đa dạng. Ngược lại, vali kéo vải không thích hợp sử dụng trong những ngày trời mưa, cũng như không có tính bảo mật cao vì dễ bị dao, các vật nhọn gây rách, hỏng.
Vali nhôm
Hai dòng vali kéo nhôm phổ biến hiện nay là vali khung nhôm hoặc nhôm nguyên khối. Vali khung nhôm là dòng vali nhựa có đường viền bo bốn góc tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Vali nhôm nguyên khối là sản phẩm được làm từ nhôm cacbon cao cấp, có trọng lượng khá nặng cùng khả năng bảo quản đồ đạc ấn tượng với khóa sập cùng khóa số TSA.
Vali giả da
Hiện nay trên thị trường, các dòng vali kéo giả da thường được làm từ da PU bồi EVA tạo cảm giác chắc chắn. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ bởi sản phẩm có khả năng lên màu rõ nét, đường nét tinh xảo. Nội thất bên trong những chiếc vali kéo giả da khá rộng, có thể cơi nới thêm không gian chứa đồ cùng khả năng chống thấm nước lý tưởng, bền bỉ theo thời gian sử dụng. 

MIA là hệ thống siêu thị vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch chính hãng đầu tiên tại TP.HCM và hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 18 siêu thị được phân phối rộng rãi khắp các thành phố lớn của cả nước.
Khi mua sản phẩm vali tại MIA, khách hàng được hưởng chính sách bảo hành trọn đời, miễn phí đổi trả và giao hàng toàn quốc. Đồng thời, hệ thống cam kết bán hàng chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả, khách hàng được hoàn tiền 200%. 

📌 Mã giảm giá + Quà tặng Mia Shop:

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng