Khám phá du lịch Quảng bình

Các bạn hãy cùng sổ tay du lịch trang Hàng hot deal khám phá du lịch Quảng bình xinh đẹp, hấp dẫn du khách qua các địa danh nhé...

Quảng Bình có Thành phố Đồng Hới và di sản Phong nha kẻ bàng, Quảng bình là khúc hẹp nhất của cả nước tính từ biểnđến chân núi, và  được ví như khúc ruột miền Trung – nơi được tạo hóa ban tặng có núi non hùng vỹ và biển cả rộng lớn, cùng với vô số những di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh làm say đắm lòng người.

Hang sondoong tại khu du lịch nổi tiếng tại Phong nha kẻ bàng Quảng bình

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Đồng Hới để du lịch hoặc công tác, hãy xem tham khảo danh sách Mã giảm giá vé bay, đặt phòng, đặt tour đến từ các hãng Đại lý Du lịch uy tín nhất dưới đây nhé:

- Agoda

- Traveloka

- Mytour

Ngoài ra khách hàng cũng có thể săn mã giảm giá vé bay, Book vé trực tiếp của các hãng bay, tại đây:

- Hãng bay Vietjetair

- Hãng bay Vietnamairlines

- Hãng bay Bambooairways

Dưới đây là một vài mẹo hữu ích khi di chuyển bằng máy bay có thể bạn chưa biết:
• Đăng ký hội viên, nhận ưu đãi từ các Hãng bay để hưởng nhiều chương trình ưu đãi bất ngờ
• Nếu đi du lịch Đồng Hới ngắn ngày, hãy ưu tiên mua vé khứ hồi – loại vé đã bao gồm chiều đi và chiều về để tiết kiệm chi phí.
• Đặt vé bay TP. Hồ Chí Minh đi Đồng Hới, Hà nội đi Đồng hới, hoặc từ các sân bay khác đến Đồng hới càng sớm thì giá càng rẻ. Do đó bạn nên lập kế hoạch và đặt vé trước ít nhất 1 – 2 tháng.
• Để tiết kiệm tối đa, bạn có thể chọn hành trình bay trong tuần thay vì thứ bảy, chủ nhật.

Thông tin sân bay và thời gian bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Tp. Đồng Hới Quảng bình có thể bạn chưa biết:
Hành trình bay dài khoảng 1150 km, bạn chỉ mất khoảng 1 giờ 35 phút để di chuyển bằng máy bay, còn nếu di chuyên bằng xe ô tô hoặc tàu lữa mất tầm 24 giờ đồng hồ!
Nếu di chuyển bằng máy bay thì bạn phải tới Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất TP. Hồ Chí Minh, nằm trên địa bàn Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố 7km về phía Bắc. Các dịch vụ tiện ích tại sân bay bao gồm: dịch vụ ngân hàng và ATM, Wifi miễn phí, sạc pin miễn phí, tất cả phòng trực y tế làm việc 24/24, dịch vụ phòng khách thương gia…

Sân bay Đồng Hới - Quảng Bình: Sân bay Đồng Hới, mã sân bay VDH. Tọa lạc ở Xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình. Vị trí của sân nằm ở phía Bắc, cách trung tâm Đồng Hới 6km và giáp với Biển Đông.

Thời điểm thích hợp nhất để Đi du lịch đến với Quảng Bình là vào mùa khô, mùa hè, từ đầu tháng 4 đến đầu tháng 9. Thời điểm này thích hợp để du khách tắm biển, khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của các hang động nằm trong quần thể sinh thái Phong Nha Kẻ Bàng
Khi đến với Quảng Bình, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi tìm khách sạn cư trú, hàng trăm khách sạn mọc lên đáp ứng nhu cầu của mọi du khách khi đến tham quan và nghỉ chân tại thành phố. Bạn có thể chọn lưu lại ở khu vực trung tâm thành phố sầm uất khu vực đường Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo... hoặc các khách sạn có vị trí đẹp gần biển... Tham khảo Combo giá vé bay, khách sạn, lịch tour của các hãng đại lý du lịch Uy tín nhất hiện nay để chọn cho mình lộ trình thích hợp, các bạn có thể đi khách lẽ hoặc kết hợp đi tour khách đoàn được các đại lý Du lịch thiết kế nhé, xem so sánh giá các Đại lý du lịch uy tín tại đây:

Agoda

- Traveloka

- Mytour

Các món đặc sản Quảng Bình, quà biếu cho người thân bạn bè, hay để dành khi về đến nhà thưởng thức sau chuyến du lịch Quảng Bình như: Hải sản tươi sống cá mực, tôm cua ghẹ... bánh lọc, khoai lang dẻo, mực khô…

Chúc các bạn có 1 trải nghiệm Du lịch Quảng bình thật thú vị!

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng