Vì sao Tây ba lô thích phượt sài gòn

Hầu hết khách tây ba lô nước ngoài khi đến du lịch việt nam thì rất thích phượt sài gòn. Phố Tây Bùi Viện từ lâu đã nổi danh là con phố của những đêm vui chơi không ngủ, được yêu thích bởi nhiều du khách và các bạn trẻ Sài Thành.

Nếu có dịp ghé đến Sài Gòn hãy ghé thăm ngay phố đi bộ Bùi Viện để cùng hòa mình vào không khí vui chơi, ăn uống cực kỳ thú vị tại đây. Theo thống kê không chính thức thì lượng khách nước ngoài đến việt nam giảm nhiều do ảnh hưởng đại dịch Covid và suy thoái kinh tế. 
Tính chung 09 tháng của năm 2022, ngành du lịch việt đã đón khoảng 1.600.000 lượt khách quốc tế, riêng tháng 9 lượng khách quốc tế đạt hơn 420,000 lượt. Khách du lịch đến bằng đường hàng không là chủ yếu, đạt hơn 380.000 lượt người; bằng đường bộ đạt hơn 41.000 lượt người.
Du khách châu Á vẫn chiếm số lượng lớn đến Việt Nam với hơn 310.000 lượt người trong tháng 9/2022. Trong đó chủ yếu xếp theo thứ tự nhiều nhất vẫn là khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Campuchia, Thái Lan…
Tiếp sau thị trường châu Á là khách đến từ thị trường châu Âu. Trong tháng 9/2022, có khoảng hơn 53.000 lượt khách từ thị trường châu Âu đến Việt Nam. Trong đó khách Anh, Đức, Pháp chiếm số lượng nhiều nhất. Thị trường khách đến từ châu Mỹ trong tháng khoảng 44.000 lượt người, trong đó khách đến từ Mỹ khoảng 37.000 lượt người.

📌 Xem lấy Mã giảm giá đặt biệt của Công ty Du lịch Divui tại đây:👉 XEM NGAY

Một số địa điểm khách tây Ba lô thích ghé thăm vẫn là phố tây Bùi viện. Nếu Hà Nội có phố Tạ Hiện, thì Sài Gòn có phố Tây Bùi Viện thú vị và nhộn nhịp không kém. Theo dòng lịch sử phố  Tây Bùi Viện, sở dĩ nơi đây có tên gọi như vậy bởi sự tập trung đông đảo của nhiều du khách nước ngoài từ châu Âu đến châu Mỹ đến du lịch, tham quan. Chính vì thế phố đi bộ đã có một sự đa dạng về văn hóa, ẩm thực,... 
Phố đi bộ Bùi Viện hay còn có tên gọi khác là phố Tây Bùi Viện có địa chỉ tại phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện để di chuyển đến phố đi bộ này như xe bus, xe máy, taxi…

⛔️ Tour Khám phá 10 điểm tham quan nổi bật của Sài Gòn trên xe bus 2 tầng, giá vé 100k/Người lớn

📌 Xem link đặt vé tại Cty Du lịch DIVUI:  

⛔️ Tour Khám phá sông sài gòn, Ăn Tối trên tàu Hòn Ngọc Viễn Đông giá vé 345k

📌 Xem link mã giảm giá đặt vé tại Cty Du lịch DIVUI 

Bãi đỗ xe bạn có thể lưu ý khi gửi xe để vào vui chơi tại đây như: bãi giữ xe tại Bảo tàng Mỹ Thuật, bãi giữ xe công viên 23/9, bãi giữ xe Galaxy Nguyễn Du…Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn xe bus với đa dạng các tuyến di chuyển như: tuyến xe bus 152, 109, 49.
Cũng theo số liệu từ Tổng cục Du lịch vừa công bố, lượng khách du lịch nội địa tháng 9/2022 ước đạt 7 triệu lượt khách, trong đó có khoảng 4,6 triệu lượt khách có lưu trú. Tổng số khách du lịch nội địa 9 tháng đầu năm 2022 đạt khoảng 86,8 triệu lượt khách. Tổng thu từ khách du lịch 9 tháng đầu năm 2022 ước đạt 394 nghìn tỷ đồng.
Trong thời gian tới, theo Trung tâm Thông tin du lịch dự kiến sẽ có chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam trong Lễ hội Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc; Diễn đàn Du lịch Mê Kông được tổ chức tại Quảng NamHội nghị hợp tác du lịch song phương Việt Nam - Singapore diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh trong tháng 11; Hội nghị hợp tác du lịch song phương Việt Nam - Nhật Bản diễn ra tại Đà Nẵng trong tháng 11; Hội nghị hợp tác du lịch Việt Nam - Đài Loan (Trung Quốc) ở TP. Cao Hùng...

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng