Dịch vụ thuê xe ô tô tự lái ở các thành phố lớn

Dịch vụ thuê xe ô tô tự lái ở các thành phố.

Nhu cầu thuê xe ô tô tự lái ngày càng tăng cao mấy năm gần đây. Những đối tượng thường thuê xe là những người dùng cho các mục đích khác nhau như thuê xe đám cưới, thuê xe du lịch, thuê xe về quê, thuê xe đón tiếp đối tác khách hàng.
Những người có nhu cầu thuê xe dịch vụ thường là những người không có khả năng mua xe riêng, hoặc là những người có thu nhập thấp. Tuy nhiên cũng có những người có xe riêng nhưng vì lý do nào đó mà cần thuê xe dịch vụ.

Dịch vụ thuê xe ô tô tự lái mang đến cho bạn những lợi ích gì?

Dịch vụ thuê xe tự lái ngày càng phát triển, nhiều người  quyết định lựa chọn loại hình dịch vụ này bởi vì các lợi ích mà dịch vụ thuê xe mang lại cho các khách hàng như sau:
+ Chủ động thời gian trong việc đi lại
Nếu bạn lựa chọn xe khách là phương tiện di chuyển trong chuyến du lịch của mình thì sẽ phải đi sớm để lựa chọn được chỗ ngồi thoải mái, hoặc bắt được chuyến xe đi đúng địa điểm cần đến, bạn sẽ phải phụ thuộc vào giờ giấc, thời gian của nhà xe. Đôi khi các xe khách còn bắt khách dọc đường làm mất thời gian của bạn. Nhưng thuê xe dịch vụ bạn có thể tự sắp xếp thời gian, lộ trình tuyến đi sao cho thuận lợi với mình. Bạn sẽ được tự do khám phá những địa điểm đẹp mà không cần đi theo lịch trình đã có sẵn.

+ Thuê xe sang phục vụ đám cưới của mình và người thân

Đám cưới, rước dâu là sự kiện quan trọng nhất trong đời người, việc thuê xe ô tô tự lái giúp bạn chủ động được thời gian đi lại và cũng thể hiện đẵng cấp sang trọng đối với mọi người quan sát.

Xe ô tô tự lái

+ Thuê xe ô tô tự lái để đón tiếp đối tác, khách hàng quan trọng.

Việc sự dụng xe sang khi đi giao tiếp, đàm phán với các đối tác khách hàng quan trọng sẽ giúp được đánh giá tốt hơn về sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

Thuê xe ô tô tự lái

+ Đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro
Đối với những chuyến xe xuất phát từ Hà Nội đi du lịch hay về quê, thì tuyến đường thường rất dài. Do đó việc thuê xe sẽ an toàn hơn, vì các tài xế lái xe đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp và thông thạo mọi tuyến đường. Đồng thời thuê xe dịch vụ cũng sẽ hạn chế được rủi ro hơn.
+ Tiết kiệm chi phí so với các loại xe khách, tàu hỏa
Nếu đi du lịch theo đoàn, thì việc thuê xe dịch vụ chắc chắn tiết kiệm hơn so với việc di chuyển bằng xe khách hoặc tàu hỏa. Hay vào các dịp nghỉ lễ tết, lượng khách di chuyển về quê rất đông nên các xe khách thường tăng giá. Cùng số lượng người đi như vậy nhưng nếu thuê xe ô tô tự lái  thì sẽ tiết kiệm hơn do giá thuê xe luôn cạnh tranh và đã được niêm yết công khai với khách hàng trước khi thuê. Và tính theo đầu người thì số tiền mà bạn phải chi trả khi thuê xe rất rẻ so với đi xe khách.
+ Tránh mất trộm đồ
Khi sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô tự lái sẽ tránh mất trộm đồ vào các dịp lễ tết, hoặc khi bạn đến các địa điểm du lịch, cần ra bến xe bắt xe di chuyển. Khi số người mua vé quá nhiều dẫn đến chen lấn và sẽ tạo cơ hội cho các thành phần trộm cắp. Nhiều trường hợp bị mất hết tài sản do đó khi thuê xe dịch vụ bạn có thể yên tâm không lo bị trộm hỏi thăm!

Bạn có thể tham khảo thêm các dòng xe sang dịch vụ, xe ô tô tự lái tại đây: Luxstay.com/Car

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng