Những Địa điểm đẹp bạn nên Check in khi đi du lịch Bà rịa vũng tàu

Sổ tay du lịch trang Hàng Hot deal xin chia sẽ các địa điểm đẹp thơ mộng khi bạn đi du lịch biển Vũng Tàu. Đối với những người mới lần đầu xuống Vũng Tàu thì hãy thử Check in Top những địa điểm du lịch đẹp dưới đây nhé.

1. Tượng Chúa Giesu Vũng tàu

Vũng Tàu có những địa điểm du lịch nào đẹp

Tượng Chúa Giesu Vũng tàu

Địa chỉ:  Đường thùy Vân, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Tượng Chúa Giêsu được đặt trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu có chiều cao 32 mét, chiều dài hai cánh tay là 18,4 mét, trên bệ khối chạm hình Chúa và 12 tông đồ, bên trong tượng là cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc chạy từ bệ lên cổ tượng. Để lên tới tượng bạn phải leo 1.000 bậc thang cao 500m và thành quả là du khách sẽ được chiêm ngưỡng cả thành phố từ trên cao xem rõ bãi biển trong xanh bên triền cát trắng mịn, được cảm nhận làn gió từ biển thổi vào khi đứng trên cánh tay Chúa.

QC: Trải nghiệm du lịch đặt vé bay, đặt phòng khách sạn, homestay tại các hãng uy tín.

Mã giảm giá đặt phòng khách sạn homestay

📌 Xem Mã giảm giá khuyến mãi đặc biệt Traveloka khi đặt Tour, đặt Khách sạn ở các thành phố lớn Vũng tàu, Phan thiết, Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc...

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

2. Khu Dã Ngoại Hồ Bầu Sen Vũng tàu

Vũng Tàu có những địa điểm du lịch nào đẹp

Hồ bàu sen Vũng tàu

Địa chỉ: Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh , P.Thắng Tam , Tp.Vũng Tàu , Bà Rịa – Vũng Tàu

Hồ Bàu Sen được ví như lá phổi xanh ở Vũng Tàu, trở thành điểm du lịch mới hấp dẫn mà bạn nên đến trải nghiệm khi có dịp ghé thăm thành phố biển. Không gian rộng, thoáng mát cực chill giúp bạn giảm căng thẳng sau những bộn bề công việc,  khung cảnh thiên nhiên trong lành và yên bình. Nếu cuối tuần bạn có ý định đi chơi xa thì đây là 1 gợi ý lý tưởng. Xung quanh hồ có nhiều quán mở phục vụ ăn sáng , café , nhà hàng ,  thực đơn thức ăn rất phong phú đa dạng, giá thành hợp lý ổn định.

3. Đường ven biển Biển Phước Tỉnh BR-VT

Vũng Tàu có những địa điểm du lịch nào đẹp

Làng chài biển Phước Tỉnh

Địa chỉ: Đường ven biển - HL5 xã phước tỉnh

Theo sách Đại Nam nhất thống chí, từ thời Gia Long (1802-1820), người ta đã dựng Đàn Kỳ Phong ở Phước Tỉnh để thờ các vị hải thần. Cư dân Phước Tỉnh tin rằng, nhờ nghề biển  mà họ có cuộc sống ấm no. Làng chài Phước Tỉnh thuộc Huyện Long Điền giáp ranh P12 Vũng tàu qua cầu cửa lấp. Làng chài có tuổi đời hơn 300 năm tuổi. Ở xứ chài này, đời sống của nhiều người dân đã trở nên no đủ, khấm khá hơn theo thời gian. Làng chài Phước Tỉnh Đã từng được biết đến với nhiều danh xưng như làng chài tỷ phú, làng chài giàu nhất nước.

Vũng Tàu có những địa điểm du lịch nào đẹp

Khu Zenna camping

Địa chỉ:  Đường ven Biển Xã Phước Tỉnh thuộc huyện long điền, tuy nhiên được nhiều người xem là P13 của Vũng tàu vì giáp P12 Vũng tàu cây cầu cửa lấp, Phước tỉnh cách TP HCM 120 km, khoảng 2 tiếng đường bộ. Có tuyến xe Phương Trang, Quốc Anh, Đại dương.... đưa và đón khách SG-Phước tỉnh  hướng từ P12 Tp. Vũng tàu chạy qua  cầu cửa lấp đường ven - HL5 biển tầm 5 phút là tới biển phước tỉnh.

Khi ghé biển phước tỉnh mà muốn lưu trú bạn có thể đăng ký ở khu resort hoặc thuê lều Camping kiểu sinh viên hoặc khách đoàn đi cắm trại. Khu du lịch Zenna rộng hơn 6 hecta bao bọc xung quanh bởi rừng dương quanh năm lộng gió nhìn thẳng ra biển . Bạn có thể tham gia những hoạt động như: cắm trại, đốt lửa trại, tắm biển, sinh hoạt tập thể trên bãi biển hoặc dưới tán dương. Biển Phước tỉnh cũng đã xây bờ kè chắn sóng giống như biển Vũng tàu tuy nhiên Biển Phước tỉnh vẫn còn rất hoang sơ đẹp tự nhiên...

Vũng Tàu có những địa điểm du lịch nào đẹp

Biển Phước tỉnh có rất nhiều điểm check in đẹp bạn nên ghé Như Quán cà phê Hẻm Mộc Koi, Cà phê Kim tơ, Cà phê Zenna khu chợ ăn vặt đêm ngay tại Công Viên Kim cương Kim tơ mới mở sát ngay ủy ban nhân dân, đặc biệt bạn nào muốn ngồi uống Cà phê thư giãn, yên tĩnh, không gian lãng mạn đẹp, tại quán trẻ em được tô tượng và cho cá Koi ú bình miễn phí, thì Hẻm Cafe Mộc Koi Là một sự lựa chọn lý tưởng, ở đây ngoài Cafe, trà sữa... còn có phục vụ các món ăn nhanh giá rất bình dân.

QC: Trải nghiệm du lịch đặt vé bay, đặt phòng khách sạn, homestay tại các hãng uy tín.

Mã giảm giá đặt phòng khách sạn homestay

📌 Mã khuyến mãi Đặc biệt của Mytour khi đặt Tour, Khách sạn ở các thành phố lớn Đà lạt, Nha trang, Vũng tàu, Phan thiết, Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

4. Biển Long Hải

Vũng Tàu có những địa điểm du lịch nào đẹp

Biển Long hải Vũng tàu

Địa chỉ: Đường ven biển, nằm cách thành phố Vũng Tàu tầm 13km.

Khi đi du lịch Vũng tàu thì Biển Long Hải là điểm đến không thể bỏ qua bởi vì khung cảnh ở đây như bức tranh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp sẽ níu chân du khách. Khí hậu mát mẻ quanh năm nên bạn có thể tới bất cứ khi nào. Nước biển ở đây trong xanh và bao quanh biển là những dải núi hay rừng hoa anh đào khoe sắc. Đặc biệt, biển Long Hải rất sẵn hải sản tươi ngon giá rẻ.

5. Hải đăng Vũng Tàu

Vũng Tàu có những địa điểm du lịch nào đẹp

Đèn hải đăng Vũng tàu

Đèn Hải đăng Vũng Tàu được xem như một trong những biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Kiến trúc ngọn hải đăng cổ xưa nhất Việt Nam và Đông Nam Á này là một tháp hình trụ cao 18 m, đường kính 3 m và được sơn màu trắng. Bên trong ngọn hải đăng có cầu thang dẫn đến gần đỉnh để ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. Du khách có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy hoặc thả bộ trên con đường mòn lên núi. Đường lên ngọn hải đăng tuy ngoằn ngoèo nhưng cực thơ mộng. Vào mùa xuân, những cây bông gòn trổ hoa trắng xoá cả góc trời đem đến cho bạn những bức hình sống ảo như tại Hàn Quốc.
Địa chỉ: Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, phường 2, thành phố Vũng Tàu.

6. Mũi Nghinh Phong Vũng tàu

Vũng Tàu có những địa điểm du lịch nào đẹp

Mũi Nghinh Phong Vũng tàu

Địa chỉ: Đường Hạ Long, TP. Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong là mũi đất vươn dài nhất ở phía Nam của bán đảo Vũng Tàu, đây là nơi đón gió suốt bốn mùa, chả vậy mà mũi có tên là Nghinh Phong. Mũi tạo ra hai bãi tắm là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong, hai vịnh lớn ở hướng Tây và hướng Đông. Du khách tìm đến mũi Nghinh Phong như một chốn để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Nước biển ở đây trong và sạch, không khí trong lành dễ chịu.

7. Hòn Bà Vũng tàu

Vũng Tàu có những địa điểm du lịch nào đẹp

Hòn bà Vũng tàu

Hòn Bà vũng tàu là một thắng cảnh đẹp được ví như một hòn đảo nhỏ với diện tích khoảng 5.000m2. Hòn Bà mang ý nghĩa tâm linh với người dân quanh đó và khách du lịch xa gần. Trên đảo, khi thủy triều xuống thấp, men theo lối đá ra đảo bạn sẽ gặp một ngôi miếu nhỏ được là Miếu Hòn Bà, đây được cho là nơi rất linh thiêng luôn nghi ngút khói hương bởi là nơi thờ cúng, cầu cho những chuyến đi biển thuận buồm xuôi gió của ngư dân địa phương.
Địa chỉ: Nằm ở Bãi Sau, Tp. Vũng Tàu.

QC: Trải nghiệm du lịch đặt vé bay, đặt phòng khách sạn, homestay tại các hãng uy tín.

Vũng Tàu có những địa điểm du lịch nào đẹp

📌 Xem Mã giảm giá khuyến mãi Traveloka khi đặt Tour, đặt Khách sạn ở các thành phố lớn Vũng tàu, Phan thiết, Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc...

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

 

📌 Mã khuyến mãi Đặc biệt của Mytour khi đặt Tour, Khách sạn ở các thành phố lớn Đà lạt, Nha trang, Vũng tàu, Phan thiết, Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng