Kinh nghiệm đi du lịch vũng tàu tự túc

Vũng Tàu luôn là địa điểm được nghĩ đến đầu tiên cho chuyến du lịch đầy ngẫu hứng. Vũng Tàu ngày một phát triển khách sạn đẹp, điểm vui chơi mới lạ mọc lên khiến nơi đây luôn là điểm đến lý tưởng.

Thành phố biển Vũng tàu Chỉ cách Sài Gòn hay Biên Hòa Đồng nai chưa đến 2 tiếng chạy xe. Hãy cùng Blog Sổ tay du lịch Hàng Hotdeal khám phá, chia sẽ những kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu dưới đây để có một chuyến đi chơi thật vui nhé.

Thời điểm đẹp để đi du lịch Biển Vũng Tàu trong năm:
Vũng tàu nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa Đông Nam Bộ nên sở hữu khí hậu 2 mùa đặc trưng:
Mùa mưa: Tháng 5 – 10 và có gió mùa Tây Nam. ( đặc biệt mùa mưa ở Vũng tàu du lịch vẫn tốt vì những mưa ở đây chỉ rất ngắn tầm 30p là hết cơn!)
Mùa nắng: Tháng 11 – 4 và có gió mùa Đông Bắc.
Nhiệt độ trung bình năm ở Vũng Tàu là 27 độ, thấp nhất là 24 độ và cao nhất là 30 độ. Chính nhờ thời tiết ôn hòa này mà Vũng Tàu trở thành điểm đến quanh năm của khách du lịch.

Có một lưu ý là do vị trí thuận lợi  nên Vũng Tàu luôn đông đúc vào ngày cuối tuần, đặc biệt là mùa lễ Tết, khiến chi phí của các dịch vụ cũng tăng cao hơn một chút so với ngày thường. Vậy nên, nếu muốn thoái mái vui chơi, tận hưởng kì nghỉ của mình thì bạn nên tránh đi vào những thời điểm này.

Đến Du lịch Vũng Tàu bằng cách nào?
Đi du lịch Bằng máy bay:
Nếu đi từ Hà Nội hoặc từ các tỉnh phía Bắc khác bạn có thể bay đến TP. HCM rồi đi bằng phương tiện khác để đến Vũng Tàu hoặc có thể bay thẳng đến Côn Đảo

Bay đến TP.HCM: Giá vé chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM chỉ từ 299k - 510K / chiều ( nếu bạn săn được vé bay giá rẽ). Sau khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, các hãng hàng không nội địa như Vietnam airline, VietJet, Bamboo airway đều có xe ngay tại sân bay để đưa đón du khách từ sân bay đến thành phố biển Vũng Tàu. Dưới đây là So sánh giá vé bay khuyến mãi của các Hãng hàng không nội địa để bạn chọn lựa, Mua vé trực tiếp của các Hãng bay:

Hãng máy bay Bamboo còn hoạt động không

📌Truy cập Mã khuyến mãi  giá rẻ nhất của hãng bay Bamboo Airways

📌Truy cập Mã khuyến mãi  Hãng bay Vietjetair

📌Truy cập Mã khuyến mãi  Hãng bay Vietnamairlines

P/s: Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay qua đại lý, Book tour, Đặt phòng săn khuyến mãi để du lịch hoặc công tác, hãy xem tham khảo danh sách Mã giảm giá vé bay, đặt phòng, đặt tour đến từ các hãng Đại lý Du lịch uy tín nhất dưới đây nhé:

-Booking Agoda

-Booking Traveloka

-Booking Mytour

Hãng máy bay Bamboo còn hoạt động không

Đi du Lịch Bằng xe khách:
Đây là phương tiện thuận lợi cho cách du khách miền Nam đến chơi Vũng Tàu. Các chuyến xe khách từ TP. HCM đến Vũng Tàu có giá khoảng 130k - 200K / lượt tùy chọn xe sang. Bạn có thể liên hệ với một số nhà nhà xe có chuyến đi từ Sài Gòn đến Vũng Tàu như Phương Trang, Hoa Mai... hoặc vào trang đặt vé online Vexere liên tỉnh để so sánh giá vé chọn Hãng xe đi.

📌 Chọn Hãng Xe, Chọn lộ trình

Các Hãng xe liên tỉnh đặt mua vé online

Danh sách đặt vé trực tuyến các hãng xe gồm:  Xe Thiên phú, Xe Thiên phúc, Xe Toàn thắng, Xe Hoa mai, Xe Anh quốc Limousine, Xe Huy hoàng, Xe Avigo, Xe Hưng thịnh vũng tàu, Xe Hưng phát Vũng tàu, Xe Thành vinh vũng tàu, Xe Phát lộc an, Limousine...

Đặt vé xe trực tuyến giá sinh viên

Bạn có thể trải nghiệm di chuyển thoải mái với dịch vụ xe limousine VIP với ghế ngồi rộng rãi, êm ái, cung cấp wifi suốt chặng đường. Bạn có thể tham khảo Vé xe Limousine Sài Gòn đi Vũng Tàu trang Vexere nhé, đặt vé nhanh chóng, đảm bảo đặt chỗ 

Đi du lịch Bằng xe máy:
Xe máy là phương tiện phổ biến của các bạn trẻ, những người có sở thích đi phượt, khám phá, ngắm nhìn cảnh đẹp trên đường đi. Thời gian di chuyển bằng xe máy từ TP. HCM đến Vũng Tàu mất khoảng 3 tiếng.

Các Địa điểm du lịch Vũng Tàu:
- Bãi biển Vũng Tàu

- Bãi trước
- Bãi Sau (Thùy Vân, Thùy Dương)

Bãi Sau Nằm ở phía Nam của Vũng Tàu, có bãi cát dài phẳng và bờ biển khá đẹp, nước biển trong. Một số resort nổi tiếng ở đây như Long Cung bãi Thủy Tiên, Lan Rừng với khung cảnh lãng mạn... 
Bãi Trước. Nước biển không trong nên rất ít người chọn tắm ở Bãi Trước. Tuy nhiên, từ lúc chiều tà đến khi đêm xuống thì đây là nơi tập trung vui chơi của khách du lịch. Bãi Trước có rất nhiều khu vui chơi, giải trí, cao ốc và các khu mua bán đông đúc. Bạn có thể thuê một chiếc xe đạp dạo hóng gió và hít thở không khí trong lành của thành phố biển. Hoặc dạo bộ ở khu vực trung tâm ngắm hoàng hôn dưới những hàng dừa chạy dọc theo bờ biển.

Còn nếu bạn thích những bãi biển yên bình, không quá phổ biến thì Vũng Tàu cũng có không ít bãi tắm khác như Bãi Dứa, Bãi Dâu, Vọng Nguyệt, Chí Linh, Đồi Nhái... Hoặc đi qua cầu cữa lấp tầm 30 phút chạy xe ghé thăm Làng tỷ phú phước tỉnh, tắm biển phước tỉnh, hoặc ghé tắm biển long hải...

Gợi ý những địa điểm đẹp khi tham quan Vũng Tàu

Làng chài tỷ phú Phước tỉnh

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng