Tin bóng đá world cup 2022 mới nhất

Goncalo Ramos là cái tên mới nhất gây sốt tại World Cup khi đá chính thay Ronaldo và ngay lập tức lập hat-trick cho đội tuyển Bồ đào nha rạng sáng ngày 07/12/2022

Ngôi sao trẻ Goncalo Ramos là ai, tài năng ra sao mà khiến Ronaldo ngồi ghế dự bị.

Cầu thủ 21 tuổi Ramos đội tuyển Bồ đào nha được lựa chọn để đá chính thay cho C7 Ronaldo trên hàng công, đó là áp lực rất lớn cho cầu thủ sinh năm 2001, để đền đáp sự tin tưởng của HLV Fernando Santos bằng một cú hat-trick vụt sáng thành sao, góp công lớn trong thắng lợi đậm khó tin của ĐT Bồ Đào Nha trước một đối thủ được đánh giá cao như Thụy Sĩ.

👉Link xem Highlight Trận đấu

Goncalo Ramos, cái tên ít người biết tới trước khi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ bắt đầu, cha của Goncalo Ramos là Manuel Ramos cũng từng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nhưng không có thành tựu nào lớn trong sự nghiệp và sớm giải nghệ ở tuổi 27. Tiền đạo người Bồ Đào Nha lập hat-trick đầu tiên của World Cup 2022 giúp đội nhà đại thắng 6-1 trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8. Trước đó tiền đạo này đã ghi được 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của Bồ Đào Nha trước Nigeria ngay trước thềm World Cup 2022. Tổng tính bàn thắng thì Ramos đã có tới 4 bàn chỉ sau 3 lần ra sân cho ĐTQG Bồ Đào Nha, thành tích mà nhiều người phải mơ ước.
Nếu tiếp tục giữ được phong độ ghi bàn như hiện tại thì Goncalo Ramos tuyển quốc gia bồ đào nha chắc chắn sẽ trở thành cái tên cực nóng trên thị trường chuyển nhượng. Theo trang chuyển nhượng Transfermarkt tiền đạo người Bồ Đào Nha đang được định giá 24 triệu euro. Hiện Hợp đồng của Ramos với Benfica còn thời hạn 4 năm và nếu các câu lạc bộ nào muốn sở hữu cầu thủ này thì phí phá vỡ hợp đồng lên tới 120 triệu euro. 

- Tham khảo Top Smart Tivi giá rẻ tại Điện máy Nguyễn Kim để xem bóng đá:

📌 XEM NGAY

- Mã giảm giá 50% khi Mua Tivi thông minh trực tuyến tại Điện máy HC:

👉 XEM NGAY

Goncalo Ramos gia nhập đội trẻ của Benfica vào năm 2013 và từng bước trở thành trụ cột của đội U15 U17  U19. Tiền đạo này được đôn lên đội Benfica B vào năm 2019 và chỉ mất thêm một năm nữa để có tên trong danh sách thi đấu của đội một Benfica.
Sau 2 mùa chủ yếu phải ngồi dự bị, Goncalo Ramos được đá chính cho Benfica bắt đầu từ mùa 2021/22. Tuy nhiên, tiền đạo này chưa gây được ấn tượng khi chỉ có 7 bàn sau 29 trận tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Phải tới tận mùa giải này, tiền đạo 21 tuổi mới thực sự “bước ra ánh sáng” khi ghi tới 9 bàn sau 11 trận.

- Mã giảm giá ĐẶC BIỆT giày thể thao tại sàn TMĐT Shopee:👉 XEM NGAY

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng