Ông Chủ quyền lực của Hãng xe Thành Bưởi là ai

Công ty Thành bưởi có trụ sở chính tại số 266-272 Lê Hồng Phong, phường 4, quận 5, TPHCM. Ông Thành là người sáng lập và giữ chức Giám đốc kiêm đại diện pháp luật.

Theo nguồn từ VTV thì Lý do ngưng hoạt động được đưa ra là do không có hệ thống máy chủ để vận hành, quản lý dữ liệu khách hàng. Việc vận hành thủ công không đảm bảo đã làm ảnh hưởng đến hành khách.

QC: Đặt vé xe, vé tàu online trực tuyến Vexere các hãng xe uy tín đi liên tỉnh

Vì sao nhà xe Thành Bưởi ngưng hoạt động

 Các Hãng xe liên tỉnh đặt mua vé online

Khách hàng Để kiểm tra hành trình xe đi và đến của các hãng xe, địa điểm đón, trả khách bạn có thể xem và đặt trực tuyến tại đây để được nhận thêm coupon giảm giá nhé!

Hãng xe "Thành Bưởi" là tên được ghép từ tên của ông Lê Đức Thành và vợ ông là bà Bưởi. Theo thông tin tự giới thiệu trên website của hãng xe này, Thành Bưởi được thành lập từ năm 2000 cho đến nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Thành Bưởi đã phục vụ hơn hàng ngàn tuyến xe trên khắp cả nước. Ông Thành xuất thân từ lính lái xe Trường Sơn, trở về vẫn là người lái xe. Đi lái xe thuê, vợ chồng chung lưng đấu cật, nhận từ những việc nhỏ, suốt ngày rong ruổi bon bon, rồi mua xe nhỏ tự chạy, đông khách, rủ, nhờ bạn bè chạy cùng. Đông khách hơn kiếm được thêm, từ từ mua thêm xe…

Công ty Thành Bưởi có 5 mảng hoạt động chính là vận chuyển hành khách, vận chuyển hàng hóa, cho thuê các loại xe, tour du lịch và chuyển tiền nhanh. Đối với vận chuyển hành khách, hãng xe chạy ở ba tuyến chính Sài Gòn – Đà Lạt, Sài Gòn – Cần Thơ, Đà Lạt – Cần Thơ. Đối với vận chuyển hàng hóa, công ty có 4 loại xe gồm xe tải đông lạnh, xe container, xe tải hai tấn và xe tải 10 tấn.
Vào năm 2017, Công ty đăng ký thay đổi vốn điều lệ từ 33 tỷ lên 80 tỷ đồng. Cơ cấu cổ đông gồm ông Thành nắm hơn 84% và người con là Lê Khánh - sinh năm 1986 nắm hơn 15%. Đến cuối năm 2021, Công ty đăng ký thay đổi cơ cấu cổ đông, trong đó ông Thành giữ nguyên tỷ lệ, và sở hữu của Lê Khánh được chuyển toàn bộ cho người con khác là Lê Dương sinh năm 1991.

Điểm tập kết khách hãng xe thành Bưởi đường Lữ gia Đà lạt.

Để đảm bảo hoạt động vận tải hành khách từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Cần Thơ, Đà Lạt và ngược lại, Sở Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã làm việc cùng các bến xe để sẵn sàng các phương án đảm nhận khai thác, tăng cường phương tiện hoạt động.

QC: Khách hàng để kiểm tra hành trình xe đi và đến của các hãng xe uy tín, địa điểm đón, trả khách bạn có thể xem và đặt trực tuyến tại đây để được nhận thêm coupon giảm giá nhé!

Vì sao nhà xe Thành Bưởi ngưng hoạt động

Bến xe miền Đông mới đã chuẩn bị phương án tăng cường 100 phương tiện đảm nhận trên tuyến Bến xe miền Đông mới – Đà Lạt. Bến xe miền Tây và các đơn vị khai thác cũng đảm bảo đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người dân từ Bến xe miền Tây đi Cần Thơ.
Tại các bến xe liên tỉnh, mỗi ngày hệ thống xe buýt sẽ thực hiện khoảng 7.000 chuyến xe, thời gian hoạt động từ 4 giờ đến 21 giờ với tần suất từ 4-15 phút/chuyến.

Vì sao nhà xe Thành Bưởi ngưng hoạt động

 Các Hãng xe liên tỉnh đặt mua vé online

Trong khi các nhà quy hoạch đô thị còn loay hoay tìm thêm chỗ thiết kế, xây dựng nhà để xe, hầm để xe... tại địa điểm kinh doanh Thành Bưởi, với tư duy nhạy bén để phục vụ khách hàng tốt hơn, với tư tưởng dám nghĩ và dám làm, và đã  làm là làm quyết liệt... nhiều nhà cao tầng cũ được công ty cải tạo lại, biến thành nhà để xe cho khách, có thang máy chuyên dụng đưa xe lên xuống. Xe máy khách dựng ngay ngắn theo từng khu vực trên các tầng nhà rộng mênh mông…

Công ty xây các khu nhà nghỉ cho khách, miễn phí cho khách chờ xe. Nhiều khách gọi đó là Hotel Thành Bưởi, không bụi bặm, sạch sẽ, cứ việc tắm rửa, nghỉ ngơi mỗi khi đợi xe, chuyển xe...Mọi thắc mắc, cần hỏi, đều được trả lời, hướng dẫn chu đáo. Khách còn được phát danh thiếp ghi thông tin, số điện thoại gọi miễn phí và cả số điện thoại của giám đốc Thành… Nhiều việc phải giải quyết, cả những việc hòa giải, thỏa thuận với khách ưu tiên người này đi trước, người kia chờ thêm một tý… cứ như một thành viên đoàn khách.
Theo ông Thành, vận tải khách là đi chung với nhau một chặng đường, cần người không chỉ lái xe đưa đến, mà phải là bạn đường, là người chăm sóc trên đường, người phục vụ và cả hướng dẫn viên.

QCMã giảm giá khuyến mãi đặc biệt  khi trực tuyến Vascara 

Thương hiệu giày dép, túi xách, ví bópbalo nữ thời trang cao cấp, kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch phù hợp với phong cách thời trang công sở, dự tiệc...

Các mẫu thời trang công sở đẹp Các Hãng xe liên tỉnh đặt mua vé online

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng