Hướng dẫn du lịch tại Phước tỉnh Vũng tàu

Biển Phước tỉnh thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần lãng mạn. Đây được xem là thiên đường nghỉ dưỡng, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Hãy cùng Blog sổ tay du lịch khám phá nhé.

Làng Chài tỷ phú Phước tỉnh tọa lạc tại thị xã phước tỉnh giáp ranh Long hải và cách Bà Rịa khoảng 6km, và cách vũng tàu 1km đi qua cầu cửa lấp, cách TP. Hồ Chí Minh 99km về phía Đông Nam.

Bao quát 1 phần xã phước tỉnh nhìn từ phía đường ven biển cầu cửa lấp

Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống của những người dân sống ở Làng Chài. Nơi đây tuy bình dị nhưng luôn rộn rã. Vào sáng sớm, hoạt động đánh bắt và mua bán hằng ngày của ngư dân diễn ra tấp nập, tại địa phương Phước tỉnh có cảng cá rất lớn. Bạn có thể đến đây và mua về những loại hải sản tươi ngon với giá cả phải chăng.

Buổi chiều ngắm hoàng hôn tại biển phước tỉnh

Vẻ đẹp và cảnh biển phước tỉnh thơ mộng hoang sơ  khiến cho du khách như xóa tan cảm giác mệt mỏi khi đến đây. Ngoài ra gần biển cũng có nhiều hàng quán hải sản  với đủ loại hải sản hấp dẫn như mực nướng, tôm nướng, để thư giãn nhâm nhi tách cà phê ngon bạn có thể ghé các quán cà phê rất chill như cà phê Hẻm Mộc Koi, Cà phê zenna, Cà phê kimto...

Thư giãn khi ngồi thưởng thức cafe ngon, địa điểm check in mới cho giới trẻ Phước tỉnh

Phước tỉnh thay màu áo mới
Không chỉ có lộc biển ưu ái dành tặng nguồn Hải sản phong phú, Phước Tỉnh còn được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu địa hình vô cùng đặc biệt. Phước Tỉnh nổi bật với dải đất nhô hẳn ra phía biển tạo thành hình lưỡi cày ba mặt giáp biển đầy thú vị. Nước biển trong, bãi biển thoải và còn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ.

Đặc biệt, từ khi cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Dây đi vào hoạt động. Việc hoàn tất nâng cấp Quốc lộ 51. Hoàn thiện mở rộng con đường ven biển nối từ  trung tâm tp. Vũng tàu - Phước tỉnh - Long Hải đến Xuyên Mộc. Giúp Phước Tỉnh trở thành khu du lịch ven biển có cự ly gần TP.HCM nhất với chỉ tầm 75 phút di chuyển bằng xe con.
Từ hậu thuẫn giao thông, Phước Tỉnh nhanh chóng trở thành một địa chỉ du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn. Với nhiều dự án về nhà ở, biệt thự, du lịch và resort… đã và đang được xây dựng dọc hai bên tuyến đường ven biển.

Đến Phước Tỉnh những ngày này, du khách không khỏi choáng ngợp trước vẻ sầm uất không thua kém dải đô thị ven biển. Với những con đường trải nhựa láng bóng, nhà hai tầng nối nhau chạy dài bất tận. Quy hoạch tại đây cũng rất hợp lý với chợ, cảng, khu dân cư, khu khách sạn tách biệt, Công viên trung tâm tại khu Kim tơ cách Hẻm Cafe Mộc Koi 100m.

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng