Khám phá các địa danh du lịch nổi tiếng ở miền Bắc Việt nam

Hôm nay blog sổ tay du lịch sẽ cùng các bạn khám phá TOP các địa danh du lịch nổi tiếng ở miền Bắc Việt nam nên phải đi một lần trong đời cho biết...

1. Thủ đô Hà Nội 

Khi nói đến Hà nội thì mọi người lại nhớ đến lịch sử vùng đất nghìn năm văn hiến, vì vậy khi đi du lịch miền bắc của Việt Nam nhất định không thể nào bỏ qua Thủ đô Hà Nội, Mảnh đất gắn liền với lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Khi đi Hà nội bạn nên dạo quanh 36 phố phường cổ, ở đây vẫn còn lưu trữ nhiều khu phố cổ đặc trưng, lưu giữ nét kiến trúc cổ xưa cũng như các giá trị truyền thống lâu đời, du khách sẽ yêu ngay nét đẹp bình yên nơi đây từ cái nhìn đầu tiên.

Lăng bác - Quảng trường ba đình Hà nội (Sưu tầm)

Vẽ đẹp cổ kính của Hà Nội khó ai có thể cảm nhận chỉ một lần khi đến đây, bởi lẽ Hà Nội đẹp trong mắt mọi người từ những điều nhỏ nhặt nhất. Chỉ cần gánh hàng rong cũng làm tốn  mực biết bao nhà thơ, thi sĩ chỉ cần một nhánh hoa cúc họa mi cũng làm lên nổi nhớ lưu luyến cho các cặp tình nhân hay món sấu đầu mùa cũng tạo nên nét riêng mà ít nơi nào có được. 

QC: Trải nghiệm du lịch đặt vé bay, đặt Tour Hà Nội, đặt khách sạn, homestay tại các hãng uy tín.

Mã giảm giá đặt phòng khách sạn homestay

📌 Xem Mã giảm giá khuyến mãi Traveloka khi đặt Tour, đặt Khách sạn ở các thành phố lớn Hà Nội, Tp. Hồ chí Minh, Vũng tàu, Phan thiết, Đà nẵng, Huế, Quảng bình, Phú quốc...

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

📌 Xem Mã khuyến mãi của Vietravel khi đặt Tour Hà nội và Khách sạn, nhà nghỉ, homestay ở các thành phố lớn Tp. Hồ chí Minh, Vũng tàu, Phan thiết, Đà nẵng, Huế, Quảng bình, Phú quốc... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

Lễ hội cũng chính là điều để lại trong lòng du khách thập phương nhiều ấn tượng nhất. Đã là thủ đô của đất nước, Hà Nội có muôn ngàn những câu chuyện lịch sử, những lễ hội độc đáo về tâm linh mà đặc biệt là lễ Tết . Nếu đến Hà Nội vào lễ Tết, du khách sẽ có một khoảnh khắc ngạc nhiên đến vô cùng Hà Nội vẽ bình lặng của Hà nội xưa hiện về.  Di tích kết hợp văn hóa, con người đã tạo nên Hà Nội một vẻ đẹp ngàn năm văn hiến mà ít đất nước nào trên thế giới hội tụ đủ  yếu tố đó.

Cảnh vật hồ gươm ban đêm (Sưu tầm)

Khám phá những di tích, danh lam thắng cảnh thơ mộng, cổ kính sẽ là những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách trong và ngoài nước. Những gánh hàng rong vào sáng sớm hay những quán trà đá vỉa hè quen thuộc cũng phần nào nói lên vẻ đẹp bình dị, gần gũi, thân thiện của con người đất Thủ đô.

2. Đi săn mây tại đỉnh SaPa 

Nếu có một ai đó hỏi về một nơi bình dị, thanh bình, dân dã và đẹp nhất ở Việt Nam, SaPa chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của những thửa ruộng bậc thang SaPa là một thị trấn vùng cao ở phía Tây Bắc Việt Nam nơi quanh năm mây mờ che phủ và những thửa ruộng bậc thang trải dài đến tận chân trời.

Dân bản xứ sapa (sưu tầm)

Vẻ đẹp ấn tượng của những thữa ruộng bậc thang Sa Pa được sếp top 07 ruộng bậc thang đẹp nhất châu Á và thế giới do tạp chí Travel and Leisure Mỹ bình chọn năm 2009 và cũng được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch xếp hạng là di sản danh thắng Quốc gia vào tháng 11 năm 2013.

Ruộng bậc thang Sapa (Sưu tầm)

Sapa Phong cảnh hữu tình, con người ở đây hiền hậu chân chất, hiếu khách, cuộc sống giản dị mộc mạc và một cuộc sống hết sức yên bình là những gì du khách có thể cảm nhận được khi đến du lịch SaPa. Ngoài ra, SaPa còn lưu luyến du khách bởi những món ăn rừng núi, mà cá hồi là món ăn để lại ấn tượng nhiều nhất trong lòng du khách. Mặc dù người dân ở đây không chế biến hay có cách nấu đặc biệt nhưng cá hồi ở đây rất tươi, ngon mà hầu như k nơi nào có được. Khi bạn du lịch đến SaPa vào mùa tuyết trắng tầm tháng 12, bạn sẽ cảm nhận được như đang đi du lịch ở nước ngoài. 

Sapa việt nam hùng vỹ (sưu tầm)

QC: Trải nghiệm du lịch đặt vé bay, đặt tour Sapa, đặt khách sạn, homestay tại các hãng uy tín.

Mã giảm giá đặt phòng khách sạn homestay

📌 Xem thêm Mã khuyến mãi của Mytour khi đặt Tour Sapa, tOur Hà giang, Khách sạn ở các thành phố lớn Đà lạt, Nha trang, Vũng tàu, Phan thiết, Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

📌 Xem Mã khuyến mãi của VNTRIP khi đặt Tour Sapa, Tour Hà giang, Khách sạn ở các thành phố lớn Đà lạt, Nha trang, Vũng tàu, Phan thiết, Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

3. Phiêu với địa danh Hà Giang

Hãy cùng với Blog sổ tay du lịch điểm danh một địa danh, điểm dừng chân thú vị khác khi ghé miền bắc việt nam nhé.

Hà giang việt nam (Sưu tầm)

Hà Giang toạ lạc ở vùng Tây Bắc mang một vẻ đẹp riêng biệt, với những con đường nhỏ hẹp, quanh co uốn khúc ngoạn mục, chạy ngang qua những ngọn núi hùng vĩ. Nếu bạn đã lỡ say mê vẻ đẹp của SaPa thì Hà Giang một lần nữa mang đến cảm giác phiêu lãng hơn bao giờ hết.

Săn mây Hoàng hôn (Sưu tầm)

Khi du khách đặt chân đến Hà Giang thì có lẽ sẽ không thể nào kiềm lòng trước vẻ đẹp tuyệt diệu của mảnh đất hoang sơ này. Hà Giang mùa nào cũng đẹp, cũng đáng để đi và trải nghiệm. Hà Giang là địa điểm thu hút dân phượt thủ, những tín đồ mê thiên nhiên và mạo hiểm. Cung đèo Mã Pí Lèng quanh co hiểm trở, cứ như thách thức con người chinh phục thiên nhiên. 

Dân bản địa hà giang ( Sưu tầm)

Du lịch đến Hà Giang đẹp nhất tầm vào tháng 9 - 10. Du khách sẽ bị hút hồn bởi những cánh đồng tam giác mạch nở trắng xóa. Những cánh hoa hòng phớt, tô điểm sắc tím mộng mơ khiến cả ngọn đồi như phủ lên một thảm màu rực rỡ. Hoa mọc trên đồi, chân núi và thậm chí mang sức sống mãnh liệt mọc lên cả những vách đá đầy chông gai hiểm nguy. Vì có sắc hoa tam giác mạch nên đến cả thiên nhiên núi rừng hiểm trở cũng hóa dịu dàng. 

4. Ninh Bình địa danh du lịch tại miền bắc Việt Nam không thể bỏ qua

Điểm đến tiếp theo trong hành trình khám phá vẻ đẹp du lịch miền bắc Việt Nam mà du khách nên đến ít nhất 1 lần trong đời chính là Ninh Bình. Nơi hội tụ đầy đủ di sản thiên nhiên và văn hoá lịch sử lâu đời như Cố đô Hoa Lư, rừng Quốc gia Cúc Phương, khu du lịch sinh thái Tràng An, chùa Bái Đính, Tam Cốc – Bích Động.

Tam cốc bích động Ninh bình (sưu tầm)

Sở hữu vẻ đẹp non nước hữu tình, Ninh Bình là lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế và trong nước khi du lịch miền bắc việt namViệt Nam. Những địa danh nổi tiếng Ninh Bình hớp hồn du khách. Du lịch Ninh Bình, du khách đừng quên trải nghiệm ngồi du thuyền trên sông Ngô Đồng, thưởng thức vẻ đẹp bất tận của núi non, sông nước, khám phá những hang động kì diệu, bí ẩn trong Tam Cốc – Bích Động nhé. 

Bạn có thể ghé khu vực phim trường Kong Skull Island được dựng lại nằm trong khu quần thể sinh thái Tràng An. Nếu yêu lịch sử, du khách đến với cố đô Hoa Lư – nơi lưu trữ các di tích lịch sử qua nhiều thời đại hơn 1000 năm. 

Du lịch đến Ninh Bình ghé Hang Múa nằm dưới chân núi Múa. Du khách được thử sức dẻo dai của mình khi leo lên đỉnh núi thông qua 486 bậc thang đá, và từ đỉnh chúng ta có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của khu vực Tam Cốc với những cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh mướt. 

QC: Trải nghiệm du lịch đặt vé bay, đặt tour Ninh bình, đặt khách sạn, homestay tại các hãng uy tín.

Mã giảm giá đặt phòng khách sạn homestay

📌 Xem thêm Mã khuyến mãi của Mytour khi đặt Tour Ninh Bình, tOur Hà giang, Khách sạn ở các thành phố lớn Đà lạt, Nha trang, Vũng tàu, Phan thiết, Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

📌 Xem Mã khuyến mãi của VNTRIP khi đặt Tour Ninh bình, Tour Hà giang, Khách sạn ở các thành phố lớn Đà lạt, Nha trang, Vũng tàu, Phan thiết, Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

5. Du  lịch Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là cái tên quá nổi tiếng trong làng du lịch Việt Nam và du khách quốc tế. Vịnh hạ long không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi sự tuyệt vời của thiên nhiên tạo hoá, những tảng đá có tạo hình tuyệt mỹ, độc đáo hay cảnh sắc trời mây sông nước đẹp như tranh mà còn mang lại cảm giác bình yên, thoải mái cho du khách mỗi khi đến đây.

Vịnh hạ long Quảng ninh (sưu tầm)

Vịnh Hạ Long bao gồm vùng biển đảo và huyện đảo Vân Đồn, thuộc tỉnh Quảng Ninh. Với đường bờ biển dài 120km, hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ với những hòn đảo đá vôi, hệ thống núi đá và hang động, Vịnh Hạ Long là niềm tự hào của Việt Nam lọt vào top 29 Vịnh đẹp nhất thế giới và được UNESCO hai lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Đảo cát bà vịnh hạ Long (Sưu tầm)

Khi du lịch vịnh Hạ Long du khách đừng quên ghé thăm huyện đảo Cát Bà, thường thức vẻ đẹp hùng vỹ của vịnh Hạ Long từ góc nhìn trên núi Bài Thơ, khám phá vịnh Lan Hạ và những đảo đá tự những bức phù điêu được tạo từ bàn tay của Mẹ thiên nhiên nhé.

QC: Trải nghiệm du lịch đặt vé bay, Đặt Tour Vịnh Hạ Long, đặt khách sạn tại các hãng uy tín.

Mã giảm giá đặt phòng khách sạn homestay

📌 Xem Mã giảm giá khuyến mãi Traveloka khi đặt Tour Vịnh Hạ Long, đặt Khách sạn ở các thành phố lớn Vũng tàu, Phan thiết, Đà nẵng, Tp. Hồ chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng bình, Phú quốc...

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

📌 Xem Mã khuyến mãi của Vietravel khi đặt Tour Tour Vịnh Hạ Long, Khách sạn, nhà nghỉ, homestay ở các thành phố lớn Hà Nội, Tp. Hồ chí Minh, Vũng tàu, Phan thiết, Đà nẵng, Huế, Quảng bình, Phú quốc, Quảng Ninh... 

Top 5 địa điểm du lịch check in đẹp ở Đà Nẵng

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng