Mẹo chọn giày thương hiệu Reebok

Reebok là được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới về lĩnh vực thời trang. Reebok được thành lập từ năm 1958 tại thành phố Bolton của Anh và là thương hiệu con của Adidas từ năm 2005

Đại lý chính thức Reebok Vietnam: 

Reebok vẫn luôn khẳng định được mình và luôn có rất nhiều người yêu thích những thiết kế đặc trưng của Reebok.Hiện nay, trào lưu sưu tầm và sở hữu những đôi giày sneaker đang được phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, phần lớn mọi người thường sử dụng phương pháp là mua hàng online. Do vậy mà việc lựa chọn size giày sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Sau đây Reebok chỉ cho bạn cách chọn size giày Reebok đơn giản dễ áp dụng đúng size chân khi bạn chọn mua giày online.

Dưới đây là bảng size giày của Reebok để bạn tham khảo:
Bảng quy đổi size giày thương hiệu Reebok cho nam
Size giày của Reebok dành cho nam theo bảng quy đổi size giày sẽ được chia thành nhiều nước khác nhau như Mỹ (US), châu Âu (EU), châu Á (CM) và Anh (UK).
Đối với size giày chuẩn Mỹ (US) của Reebok thường có số size nhỏ nhất là 5 và size giày lớn nhất là 12.5. Các số size của bảng size giày này có thứ tự cách nhau 0.5 đơn vị. Điều này rất giúp ích cho việc chọn size giày của mọi người.
Đối với size giày chuẩn Anh (UK) của Reebok, số size giày nhỏ nhất là 4 và size giày lớn nhất là 11.5. Cũng tương tự như US, số size giày theo quy luật cách nhau 0.5 đơn vị.
Đối với size giày chuẩn Châu Âu (EU) của Reebok, số size giày bé nhất là 36.5 và lớn nhất là 46. Cách tính size giày của Reebok theo size của châu Âu lại có điểm khác. Nó không theo một quy luật như của UK và US, bạn cần phải lưu ý khi chọn theo size này.
Đối với size giày chuẩn châu Á (CM) của Reebok, giày bé nhất sẽ có size là 23 và giày to nhất có size là 30.5.

Reebok Vietnam:  

Reebok hỗ trợ Miễn phí giao hàng, Đổi hàng trong vòng 7 ngày, Nhiều tiện ích mua sắm. Reebok Việt Nam phân phối chính hãng với hơn 1,000+ sản phẩm thời trang thể thao đa dụng. 

Bảng quy đổi size giày thương hiệu Reebok cho nữ

Tương tự như với bảng quy đổi size giày Reebok của nam, size cho nữ cũng đều sẽ được chia thành số size của nhiều nước khác nhau từ châu Âu (EU), châu Á (CM), Anh (UK) cho đến Mỹ (US). Cụ thể như sau:
Đối với size giày theo chuẩn Mỹ (US) sẽ cố số size giày bé nhất là 5 và số lớn nhất nhất là 12 (bởi thông thường chân của nữ sẽ nhỏ hơn của nam nên số size giày lớn nhất của nữ chỉ đến 12, ít hơn một số size giày so với nam).

Đối với size giày theo chuẩn Đối với size giày chuẩn Anh (UK) của Reebok, số size giày nhỏ nhất là 2.5 và size giày lớn nhất là 9.5. Cũng tương tự như UK của nam, số size giày cũng được tính theo quy luật cách nhau 0.5 đơn vị.
Đối với size giày chuẩn Châu Âu (EU) của Reebok, số size giày bé nhất là 35 và lớn nhất là 44. Cách tính size giày của Reebok theo size của châu Âu cũng tương tự như với size giày EU của nam.
Đối với size giày chuẩn châu Á (CM) của Reebok, giày bé nhất sẽ có size là 22 và giày to nhất có size là 29.

Mã giảm giá Reebok Vietnam:  

Bảng quy đổi size giày thương hiệu Reebok cho trẻ em
Đối với bảng quy đổi size giày dành cho trẻ em, Reebok cũng có những số size tương tự như người lớn. Chỉ là những số size có đơn vị nhỏ hơn mà thôi.
Đối với size giày chuẩn Mỹ, số size nhỏ nhất sẽ là 3.5 và size lớn nhất là 7.
Đối với size giày chuẩn Anh, số size nhỏ nhất là 3 và size giày lớn nhất là 6.
Đối với size giày chuẩn châu Âu, số size giày nhỏ nhất là 34.5 và size giày to nhất là 39.
Đối với size giày chuẩn châu Á, số size giày nhỏ nhất là 22.5 và số size nhỏ nhất là 25.

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng