TẾT ĐOÀN VIÊN 2021

TẾT ĐOÀN VIÊN 2021

Đặc biệt, tết năm nay, với hơn 5000 vé xe hỗ trợ cho sinh viên trên cả nước được tổ chức bởi VeXeRe cùng Thành Đoàn Hồ Chí Minh cùng nhiều đối tác nhà xe,hi vọng sẽ góp phần giảm một phần chi phí, giúp các em sinh viên đón tết thật vẹn toàn.

Xem đăng ký online tại đây: Link hỗ trợ vé xe tết đoàn viên
 

Với chương trình “Chắc Vé Trong Tay - An Tâm Đón Tết”, VeXeRe cung cấp hơn 2000 hãng xe và phủ rộng hơn 5000 tuyến đường trên cả nước. Chúng tôi giúp khách hàng:
- Đặt vé xe nhanh chóng, tiện lợi và có ngay xác nhận vé điện tử.
- Không phải xếp hàng mua vé.
- Được lựa chọn chỗ ngồi ưa thích.
- Uy tín, an tâm.
- Đặt vé đơn giản, thanh toán online thuận tiện, hỗ trợ thanh toán tiền mặt tại hàng trăm cửa hàng tiện lợi trên cả nước.
- Xem thông tin đầy đủ về các hãng xe, thời gian khởi hành và di chuyển, giá vé, review chất lượng hãng xe của các khách hàng đã đi xe.

Xem cập nhật liên tục các hãng xe tài trợ 100% tết đoàn viên đăng ký tại đây: Vexere.com

 

 

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng