Top 05 Phòng tập Gym Yoga Sạch sẽ thiết bị hiện đại tại Sài Gòn

Tập Gym, Yoga là một trong những cách để giúp bạn thư giãn đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe lẫn outfit hình thể săn chắc, hấp dẫn đầy quyến rũ.

Gym, Yoga là một bộ môn thể dục thể thao top đầu xu hướng hiện nay. Nếu bạn đang dự tính tham gia vào bộ môn này nhưng chưa tìm được phòng tập gym phù hợp để gửi gắm. Thì hôm nay blog sổ tay du lịch Hanghotdeal sẽ gợi ý cho bạn top 05 phòng tập chất lượng tại TPHCM nhé!

Dưới đây là những phòng tập Gym, Yoga tốt ở tại Sài gòn (TpHCM) cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn nhất mà bạn có thể tham khảo
1) ELITE FITNESS
Hãy khám phá Elite Fitness để trải nghiệm và tận hưởng không gian phòng tập sang trọng, đẹp bậc nhất Đông Nam Á. Elite Fitness vào thị trường gym Việt nam từ những năm 2010, thương hiệu gym này đã phát triển từ câu lạc bộ đầu tiên tại Xuân Diệu, Hà Nội, trở thành hệ thống CLB thể thao 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu do tập đoàn BIM Việt Nam làm chủ với 14 câu lạc bộ trải dài trên toàn quốc.

Voucher miễn phí 7 ngày tập luyện để đánh giá chất lượng: XEM CHI TIẾT

Elite Fitness cung cấp đa dạng dịch vụ, tùy theo nhu cầu của bạn. Đến đây, bạn không cần phải bâng khuâng về lịch tập, vì các huấn luyện viên sẽ là người lên lịch phù hợp để bạn đạt mục tiêu của mình nhanh nhất.
Khác biệt với thương hiệu khác, ngoài dịch vụ, phòng tập gym Elite Fitness đem đến những thông tin bổ ích để bạn thấu hiểu cơ thể mình hơn thông qua các bài viết.

CLB thể thao 5 sao tiêu chuẩn quốc tế

Thông tin Elite Fitness:
Giờ hoạt động:T2 – T6: 06:00 am – 10:00 pm, T7 – CN: 07:00 am – 08:00 pm
Website: elitefitness.com.vn
Gói Voucher Tập Trải Nghiệm - 7 NGÀY MIỄN PHÍ với các chuyên gia:  XEM CHI TIẾT
- Miễn phí đo lường các chỉ số inbody để xác định mục tiêu tập luyện
- Miễn phí 2 buổi tập định hướng cùng Huấn Luyện Viên cá nhân
- Trang thiết bị đa dạng, hiện đại từ thương hiệu Quốc tế Life Fitness, Technogym
- Đầy đủ các dịch vụ đi kèm: phòng xông hơi, lounge thư giãn, phòng tắm + make up sang trọng...
- Hồ bơi 4 mùa sang trọng

2) FITNESS & YOGA CENTER
Fitness & Yoga center với thiết kế tinh tế, không gian rộng rãi với diện tích lên đến 2500m2 . Cùng với đó là hơn 200 máy móc, trang thiết bị tập luyện của thương hiệu SportsArt xuất xứ từ Đức. Khi đến với phòng tập bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các lớp từ Dance cho đến Yoga, được hướng dẫn bài bản để học viên đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất. 

Riêng Yoga sẽ được hướng dẫn bởi master Ấn Độ và Việt Nam giàu kinh nghiệm, tận tâm, gym cùng các chuyên gia hàng đầu. FIT24 tổ chức cả lớp nhảy dành cho các bạn nhỏ.
Thông tin FIT24 – Fitness & Yoga Center:  
Website: fit24.vn
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
3) DIAMOND FITNESS CENTER
Phòng tập Diamond Fitness Center tự hào đem lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn với hệ thống gồm 14 câu lạc bộ đẳng cấp 5 sao. Được trang bị các thiết bị hiện đại, cùng hệ thống hồ bơi trong nhà, phòng tập Yoga, Kick Boxing, Thiền,…

Tại Diamond Fitness Center  có chương trình đo khám chỉ số BMI. Thông qua chỉ số này, bạn sẽ hiểu hơn về tình trạng cơ thể của mình và từ đó xác định nhu cầu của cơ thể là gì.
Dựa vào BMI, huấn luyện viên của Diamond Fitness sẽ vạch ra lịch tập cũng như bài tập phù hợp với nhu cầu hoàn thiện cơ thể của bạn.
Thông tin Diamond Fitness Center:
Website: diamondfitness.vn
Giờ hoạt động: T2 – CN: 06:00 am – 10:00 pm
4) CALIFORNIA FITNESS & YOGA
CALIFORNIA FITNESS & YOGA là thương hiệu sức khỏe lớn tại Việt Nam. Đã sở hữu hơn 35 câu lạc bộ khắp cả nước. Đến với California, bạn sẽ được tận hưởng môi trường luyện tập đẳng cấp với trang thiết bị tốt nhất.

Ngoài tập gym tại phòng tập California, bạn sẽ còn được thỏa sức phiêu Pop dance, Sexy dance, Pole dance…hoặc thực hành chuẩn xác yoga dưới sự hướng dẫn của thầy yoga đến từ Ấn Độ.
Thông tin California Fitness & Yoga: 
Website: cali.vn
 Giờ hoạt động: T2 – CN: 06:00 am – 10:00 pm
5) GETFIT GYM & YOGA
GETFIT GYM & YOGA có diện tích gần 2500m2 tại trung tâm TPHCM, với máy móc thiết bị hiện đại, huấn luyện viên bằng cấp quốc tế. Getfit với kinh nghiệm hơn 10 năm huấn luyện thể hình, được đánh giá là thương hiệu có chuyên môn cao và huấn luyện học viên theo chương trình chuẩn quốc tế. 

Thông tin Getfit Gym & Yoga:
Website: getfit.vn
Giờ hoạt động:  T2 – T7: 06:00 am – 10:00 pm

Gói Voucher Tập Gym Yoga Trải Nghiệm - 7 NGÀY MIỄN PHÍ với các chuyên gia:  XEM CHI TIẾT
- Miễn phí đo lường các chỉ số inbody để xác định mục tiêu tập luyện
- Miễn phí 2 buổi tập định hướng cùng Huấn Luyện Viên cá nhân
- Trang thiết bị đa dạng, hiện đại từ thương hiệu Quốc tế Life Fitness, Technogym
- Đầy đủ các dịch vụ đi kèm: phòng xông hơi, lounge thư giãn, phòng tắm + make up sang trọng...
- Hồ bơi 4 mùa sang trọng

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng