Agoda là gì?

Agoda là gì? Cách đặt phòng trên Agoda như thế nào?
Agoda được biết đến là công ty cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến bao gồm việc đặt khách sạn, vé máy bay, taxi…Đây là Công ty cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu trong khu vực châu Á. Agoda cung cấp dịch vụ đặt phòng và bán phòng trực tuyến giúp các chủ khách sạn, resort tiếp cận được khách hàng tốt nhất.
 

Nếu bạn là người đam mê du lịch chắc chắn sẽ biết đến Agoda. Tuy nhiên Agoda vẫn còn lạ lẫm với những ai ít đi du lịch! Agoda là một trong những nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ nhất. Được thành lập vào năm 2007, công ty khởi nghiệp nhỏ bé ngày nào đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường châu Á và chính thức sát nhập vào Tập đoàn Booking Holdings Inc., là nhà cung cấp dịch vụ vé máy bay và phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất thế giới. Trụ sở chính của Agoda đặt tại Singapore, với 53 văn phòng tại các thành phố chính ở 30 quốc gia và hơn 3.700 nhân viên trên toàn cầu. Agoda có hơn 2 triệu chỗ ở, bao gồm cả căn hộ, biệt thự, nhà riêng và khách sạn, chứng nhận bởi hơn 15 triệu nhận xét từ những du khách thực sự. 

Đặt phòng với Agoda

Đến với Agoda thế giớ trong tầm tay bạn!

Cách đặt phòng trên Agoda như thế nào? Tìm kiếm và đặt phòng khách sạn thật đơn giản với Agoda!

Đặt phòng với Agoda

Bước 1: Truy cập trang  Agoda.com  có  hơn 31 ngôn ngữ và bạn có thể lựa chọn, bạn cũng có thể chọn ngôn ngữ Tiếng Việt để thuận tiện thao tác.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào các trường: thành phố/khu vực mà bạn muốn đặt phòng, ngày nhận, ngày trả, thời gian ở, số lượng khách
Bước 3: Website sẽ trả về những khách sạn gần khu vực bạn lựa chọn. Tham khảo thông tin về những địa chỉ khách sạn đó. Các tiêu chí xem xét như: số sao khách sạn, giá thành, vị trí có gần khu vui chơi không, có miễn phí ăn sáng không…

Bước 4: Bạn chọn đặt phòng bằng cách chọn số phòng, thêm giường (tùy chọn), số người, số đêm v.v và chọn đặt phòng. (ghi đầy đủ và chính xác thông tin: người đặt phòng, người nhận phòng, điền thông tin thanh toán, thanh toán)
Ghi chú: sau khi đặt thành công bạn sẽ nhận được email xác nhận từ Agoda sau khi đặt phòng thành công, bạn có thể in nó ra và sử dụng để nhận phòng.

Để săn vé bay giá rẻ và đặt phòng khách sạn tại đây:

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng