Hướng dẫn làm thủ tục trực tuyến hãng bay Bamboo Airways

Hướng dẫn làm thủ tục trực tuyến hãng bay Bamboo Airways

+ Bạn đã từng phải đến sân bay trước giờ khởi hành vài tiếng đồng hồ vì lo lắng không kịp check in?
+ Bạn thường thấy sốt ruột khi xếp hàng sau cả dãy dài hành khách đứng chờ trước quầy check in?
+ Giờ thì bạn có thể đi máy bay thảnh thơi và thoải mái hơn nhiều với Dịch vụ Làm thủ tục trực tuyến (Check-in online) ngay trên website chính thức của Bamboo Airways. Đơn giản và cực kì thuận tiện!

Đặt vé online tại đây: www.bambooairways.com

√ Hệ thống làm thủ tục trực tuyến áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Bamboo Airways, xuất phát từ các sân bay sau: Nội Bài – Hà Nội (HAN), Đà Nẵng – Đà Nẵng (DAD), Tân Sơn Nhất – thành phố Hồ Chí Minh (SGN), Cam Ranh – Nha Trang (CXR)
√ Thoả thích lựa chọn chỗ ngồi theo nhu cầu khi làm thủ tục trực tuyến
√ Không lo nghĩ về thời gian, bạn có thể check-in trực tuyến cho chuyến bay của mình từ 24 giờ đến 01 giờ trước giờ khởi hành.

+ Thẻ lên máy bay trực tuyến
“Thẻ lên máy bay trực tuyến” – Boading pass là thẻ lên máy bay do Bamboo Airways cung cấp cho hành khách đã hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến qua email quý khách đã sử dụng để đặt vé máy bay. Khi nhận được thẻ lên máy bay (Boarding pass), quý khách có thể in hoặc lưu trữ trên các thiết bị điện tử như máy tính/ điện thoại.
+ Quầy làm thủ tục trực tuyến
Quầy làm thủ tục trực tuyến là quầy làm thủ tục tại sân bay, dành cho hành khách đã làm thủ tục trực tuyến đến để xác nhận thẻ lên máy bay. Thông thường, tại sân bay sẽ có biển hướng dẫn ghi “Quầy làm thủ tục trực tuyến” để hành khách dễ nhận biết. Hành khách vui lòng xem biển chỉ dẫn tại sân bay hoặc liên hệ với + nhân viên hàng không tại sân bay để được hướng dẫn.
- Những trường hợp không áp dụng dịch vụ Check-in online

Xem video hướng dẫn làm thủ tục trực tuyến

- Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng có được những quyền lợi thiết thực trên các chuyến bay, những trường hợp sau đây không áp dụng thủ tục check in trực tuyến:
» Hành khách có yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ dịch vụ suất ăn đặc biệt).
» Hành khách bị từ chối chuyên chở, bị trục xuất.
» Hành khách đi cùng trẻ nhỏ dưới 02 tuổi
» Hành khách là phụ nữ mang thai.
» Hành khách yêu cầu trợ giúp y tế (dịch vụ xe lăn).
» Hành khách đi trên chuyến bay khởi hành từ các thành phố không thuộc danh mục nêu trên.

+ Một số lưu ý dành cho hành khách đã làm thủ tục trực tuyến
• Hành khách xuất trình Thẻ lên máy bay trực tuyến, các loại giấy tờ khác theo quy định khi di chuyển bằng đường hàng không để làm thủ tục cho chuyến bay.
• Cửa lên tàu bay có thể thay đổi tùy theo tình hình khai thác thực tế. Do vậy, Quý khách vui lòng kiểm tra thông tin tại sân bay.
• Đối với các chuyến bay nội địa xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Nha Trang, hành khách có thể đến thẳng khu vực an ninh soi chiếu nếu quý khách không mang theo hành lý ký gửi. Quý khách vui lòng có mặt tại cửa khởi hành của chuyến bay muộn nhất là 15 phút trước giờ khởi hành của chuyến bay. Nếu hành khách không có mặt tại cửa khởi hành theo thời điểm trên, Bamboo Airways sẽ huỷ bỏ việc làm thủ tục trực tuyến của hành khách.
• Trong trường hợp hành khách đã làm thủ tục trực tuyến có mang theo hành lý ký gửi, quý khách vui lòng có mặt tại Quầy làm thủ tục trực tuyến muộn nhất là 15 phút trước giờ đóng quầy. Nếu hành khách không có mặt tại quầy làm thủ tục theo thời điểm trên, Bamboo Airways có thể từ chối vận chuyển hành lý ký gửi của Quý khách.

Chúc quý khách có những trải nghiệm bay tuyệt vời cùng Bamboo Airways!

 

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng