Có nên mua tủ lạnh mini để trên ô tô xe hơi

Hãy cùng Blog sổ tay du lịch Hàng Hotdeal review ưu nhược điểm các loại tủ lạnh mini dùng để trên xe hơi tốt nhất trên thị trường trong bài viết dưới đây nhé.

Tủ lạnh mini trên xe hơi đã và đang là dòng tủ lạnh được rất nhiều khách hàng sở hữu ô tô vô cùng quan tâm và ưa chuộng. Loại tủ lạnh mini phải đạt tiêu chí thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng đặt trên ô tô và mang đi mọi nơi. Cũng giống như các loại tủ lạnh khác, tủ lạnh mini trên ô tô cũng có tác dụng là giảm nhiệt độ  nhanh chóng, bảo quản đồ ăn và đồ uống, để sữa, có thể trữ đồ ăn trong một thời gian tương đối.

Xem Review trên Youtube: 

Mã giảm giá sản phẩm bán trên shopee: 

- Với sự tiện lợi của chiếc tủ lạnh Mini nhất là phục vụ cho các gia đình có con nhỏ. Nhiều gia đình sở hữu xe hơi (ô tô) để phục vụ nhu cầu đi lại thuận tiện đả sắm cho con xe mình thêm một đồ dùng trên xe rất cần thiết trong mùa hè đó là tủ lạnh mini. 
Ưu điểm của tủ lạnh mini trên xe ô tô
So với việc sử dụng các loại thùng xốp, thùng giữ nhiệt như trước đây để bảo quản thực phẩm thì sự xuất hiện của tủ lạnh mini đã mang lại rất nhiều tiện ích hơn
- Khả năng làm lạnh nhanh, giữ nhiệt tốt.
- Sạch sẽ, tiện dụng, bảo quản đồ ăn đảm bảo an toàn vệ sinh.
- Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, hiện đại, sang trọng hơn.
- Dùng cắm trực tiếp trên xe, tiết kiệm điện, tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm thời gian và chi phí, không cần đi lại nhiều lần để mua đồ ăn mà chỉ cần mua 1 lần và cất và tủ lạnh mini là có thể sử dụng một thời gian.
- Đặc biệt có một số loại tủ lạnh mini đã được tích hợp thêm chức năng làm nóng đồ ăn. Đặc biệt thích hợp với những chuyến đi chơi xa hoặc gia đình có trẻ nhỏ cần hâm nóng sữa.
- An toàn cho sức khỏe người dùng, không chứa CFC.
- Giá thành hợp lý, dao động từ 700k đến 2 triệu tùy loại.

Nhược điểm của tủ lạnh mini trên  Ô tô
- Nếu xe tắt máy thì tủ lạnh cũng sẽ ngừng hoạt động. Do đó, khi bật lại sẽ làm lạnh từ đầu.
- Nếu mới bật thì phải tầm 1 tiếng mới đạt nhiệt độ lạnh ưng ý.
- Một số xe ô tô loại nhỏ khi dùng tủ lạnh mini sẽ hơi tốn diện tích.
Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn tủ lạnh mini cho xe hơi

Những lưu ý khi chọn tủ lạnh mini trên xe ô tô đó là:
- Nên chọn loại tủ có thể sử dụng cả nguồn điện 12V trên ô tô và nguồn 220V điện dân dụng.
- Nên lựa tủ theo kích cỡ xe ô tô. Ví dụ như đối với dòng xe sedan 04 chỗ, và xe container thì khách hàng nên chọn loại tủ lạnh mini có dung tích 4-6 lít. Hay đối với dòng xe 7 chỗ thì lại nên chọn dòng xe dung tích từ 08 lít trở lên. 

Xem Mã giảm giá sản phẩm: 

 

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng