Hướng dẫn tìm khách sạn giá rẻ ở Melbourne úc

Nếu như bạn đang ấp ủ dự định du lịch ở Melbourne Úc trong năm nay mà vẫn còn đang loay hoay chưa biết cách đặt phòng khách sạn giá rẻ thì trong bài viết dưới đây, blog sổ tay du lịch Hàng Hotdeal  sẽ hướng dẫn một số mẹo tìm nhà hàng, khách sạn lưu trú đẹp nhưng giá cực kỳ hợp lý luôn.

Theo như kinh nghiệm đã từng đặt phòng khách sạn tại Úc thì đặt phòng khách sạn trực tuyến có nhiều ưu điểm vượt trội, giá phòng trên website sẽ rẻ hơn nhiều so với việc đặt phòng trực tiếp tại khách sạn, thời gian đặt phòng nhanh chóng, thanh toán an toàn, tiện lợi. Mạng lưới toàn cầu cùng khoa học công nghệ đang ngày một phát triển thì việc đặt phòng trực tuyến trở nên khá dễ dàng, linh động.

Mã giảm giá khuyến mãi Traveloka Khách sạn ở Melbourne úc:

Chào đón 2023 bằng những chuyến xuất ngoại đến những phương trời mới, khám phá nền văn hóa mới cực đã. Hãng Traveloka giới thiệu những ưu đãi siêu cho những điểm đến hot!

Dưới đây là một số mẹo hay để  tìm được 1 khách sạn ở Melbourne úc chất lượng,  giá rẻ đang có khuyến mãi.

Tại trang chủ của Traveloka nếu bạn không muốn chọn Combo tiết kiệm ( Khách sạn + Vé bay+ Đưa đón sân bay...) chỉ muốn tìm chổ lưu trú thôi thì bạn bấm vào Mục: Khách sạn -> sau đó chọn thành phố muốn đến, thời gian nhận phòng, trả phòng, nhập số đêm muốn ở, số lượng người ở -> và bấm vào mục tìm kiếm

Mã khuyến mãi Traveloka đặt phòng Khách sạn ở Melbourne úc:

Dưới đây là ví dụ khi nhập tìm kiếm khách sạn lưu trú tai Melbourne úc

Các địa điểm du lịch đang trong thời gian khuyến mãi còn có thêm mã giảm giá khi đặt phòng THAILAND - SINGAPORE - MALAYSIA - HÀN QUỐC - ANH - PHÁP - MỸ - ÚC... bạn Copy sao chép mã tương ứng với nường muốn lưu trú để được giảm thêm nhé!

Mã giảm giá khuyến mãi Traveloka Khách sạn ở THAILAND - SINGAPORE - MALAYSIA - HÀN QUỐC - ANH - PHÁP - MỸ - ÚC...

- Giảm 4% tối đa 300.000 VND khi đặt khách sạn tại Thailand từ 3.000.000 VND.
- Giảm 4% tối đa 400.000 VND khi đặt khách sạn tại Singapore tối thiểu 3 đêm.
- Giảm 4% tối đa 300.000 VND khi đặt khách sạn Malaysia tối thiếu 3.000.000 VND
- Giảm 4% tối đa 500.000 VND khi đặt khách sạn Hàn Quốc tối thiếu 4.000.000 VND 
- Ưu đãi thẻ Visa. Giảm 200K khi đặt khách sạn từ 800K

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng