Ai đang sở hữu hãng Bamboo Airways?

Ai đang sở hữu hãng Bamboo Airways?

Bamboo Airways là một hãng hàng không Starup trong nước, dưới sự điều hành và quản lý của tập đoàn FLC. Bamboo Airways hứa hẹn sải cánh, trở thành một hãng hàng không khai thác các chuyến bay nội địa chất lượng cao, mang lại được cho hành khách những hành trình du lịch tuyệt vời.

Để xem chi tiết vé các chặng bay bạn vào đây: BambooAirways.com

Bamboo Airways được chính phủ Việt Nam cho phép hoạt động từ ngày 9/7/2018 là thuộc Tập đoàn FLC là một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Việt Nam với nhiều lĩnh vực kinh doanh như  Bất động sản, xây dựng, quản lý khách sạn nghỉ dưỡng, dịch vụ tài chính, khai khoáng và mới nhất là hàng không.

Booking vé bay online: BambooAirways.com

Bamboo Airways là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển kiện toàn của Tập đoàn FLC, với những đường bay tới những vùng đất mà Tập đoàn tiến hành đầu tư trọng điểm vào hạ tầng du lịch. Là hãng hàng không thuộc tập đoàn FLC, một tập đoàn lớn tại Việt Nam chuyên đầu tư về lĩnh vực bất động sản. Hãng được thành lập với vốn điều lệ lần đầu 700 tỉ đồng có  trụ sở tại Sân bay Phù Cát tỉnh Bình Định. 

Đội tàu bay của hãng Bamboo Airways thế nào?
Để thực hiện kế hoạch bay và phục vụ hành khách ngày càng tốt hơn, Bamboo Airways không ngừng đầu tư, trang bị và nâng cấp đội bay:
+ Boeing 787-9 Dreamliner

Boeing 787-9 Dreamliner – mẫu tàu bay có hiệu suất hoạt động vượt trội và tính kinh tế cao. Bên cạnh đó, dòng Dreamliner có nội thất sang trọng, tiện nghi chuẩn quốc tế, góp phần giúp Bamboo Airways trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam mang tới trải nghiệm khoang ghế Hạng nhất.
Boeing 787-9 có phần thân và vỏ được thiết kế, chế tạo bằng vật liệu cao cấp và composite chiếm tỷ trọng lớn, tạo cho máy bay có cấu trúc chắc chắn, giảm được trọng lượng, có độ an toàn và độ bền cao hơn, dễ bảo trì, tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và lượng khí thải gây ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên. 787-9 có thể bay quãng đường dài lên đến 14.140km.
+ Airbus A321Neo

Dòng A321NEO được mua mới để cung cấp các dịch vụ bay chặng ngắn một cách hiệu quả, phù hợp và tiện nghi nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Vị thế của dòng A321NEO trong phân khúc thị trường bay tầm trung được nâng cao nhờ hiệu năng được tối ưu hóa và khả năng tiết kiệm nhiên liệu lý tưởng.
A321NEO là phiên bản mới thuộc dòng A321 – loại máy bay lớn nhất trong gia đình máy bay A320 của Airbus, có khả năng chở đến 240 hành khách. Sử dụng động cơ và công nghệ tối tân, A321NEO hứa hẹn sẽ giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu lên đến 20% tính đến năm 2020. Đây cũng là mẫu máy bay một lối đi có tầm bay xa nhất trên thị trường hiện nay, đạt 4.000 dặm (6.437 km) không nghỉ.
+ Airbus A320Neo

Kế thừa những đặc tính từ dòng máy bay A320 family, phiên bản Airbus A320neo được trang bị động cơ đời mới Leap-1A từ CFM, cho phép giảm tới 15% lượng nhiên liệu tiêu thụ.
Cabin của A320neo có chiều dài 27,51 m, rộng 3,7 m, tối đa 194 ghế. Tuy vậy, để tăng tiện nghi khoang khách, Bamboo Airways đã giảm số lượng ghế xuống còn 170 chỗ. Nhờ đó tối ưu hóa không gian ngồi, nghỉ chân cũng như ngả lưng, tăng diện tích lối đi trong khoang. Ghế ngồi được sản xuất bởi Recaro – công ty sản xuất nội thất máy bay nổi tiếng của Đức.

Để xem chi tiết vé các chặng bay bạn vào đây NHÉ: BambooAirways.com

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng