Xe Hanoi Limo tài trợ 300 suất miễn phí vé xe Tết cho sinh viên phú thọ


Lộ trình xe: Xe Hanoi Limo đi Phú Thọ từ Hà Nội

Xem và đăng ký lấy vé tại đây: Link đăng ký vé xe miễn phí

Hanoi Limo là hãng xe Limousine 9 chỗ chuyên phục vụ tuyến đường Hà Nội – Phú Thọ. Xuất bến liên tục từ 6h sáng, cùng với thời gian di chuyển nhanh chóng, nhà xe Hanoi Limo đi Phú Thọ là một trong những người bạn đồng hành đáng tin cậy của hành khách trên tuyến đường này.

Thông tin chi tiết: Loại xe: Limousine 9 chỗ.
Giờ xuất bến tại Hà Nội: Từ 7h30 đến 20h30, cách khoảng 1 tiếng có 1 chuyến.
Giờ xuát bến tại Phú Thọ:
Thời gian di chuyến: Khoảng 2 tiếng tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.
Điểm đi:
Công viên Cầu Giấy.
Cổng chính Tòa nhà Icon 4 Tower.
Điểm đến: Thị xã Phú Thọ.
Lộ trình: Công viên Cầu Giấy <> ĐH Giao Thông Vận Tải <> Võ Chí Công <> Cầu Nhật Tân <> Sân bay Nội Bài <> Cao tốc HN – Lào Cai <> Nút xuống cao tốc Phú Thọ <> Thị xã Phú Thọ <> Thanh Ba.
Đón/trả và trung chuyển:

Tại Hà Nội
Nhà xe chưa hỗ trợ đón/trả tận nơi tại Hà Nội.
Có đón/trả khách tại một số điểm: Đại học Giao Thông Vận Tải, Cổng Ciputra (mặt đường Võ Chí Công), Sân bay Nội Bài,…
Tại Phú Thọ
Trung chuyển đón/trả trong khoảng cách 2km tính từ Văn phòng tại Thanh Ba, ở những điểm xa hơn nhà xe có thể phụ thu thêm phí.
Đánh giá nhà xe Hanoi Limo từ khách hàng
Khách hàng Yến Nguyến: “Trung chuyển lịch sự đón đúng giờ, xe limo cũng chuẩn giờ luôn. Xe đi nhanh lịch sự, lái xe nhiệt thành nên chuyến đi khác oke nhé.”
Khách hàng N.Lan: “Lái xe cẩn trọng, thái độ tốt, mùa dịch nhà xe chuẩn bị khẩu trang, tôi rất hài lòng từ cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng.”
Khách hàng N.An: “Ngay từ bạn tổng đài viên nhiệt tình chăm sóc khách hàng rất khéo, anh lái xe cẩn thận chu đáo cho đến chất lượng xe mới cực sang trọng và tiện nghi.”
Nhà xe Hanoi Limo tài trợ học bổng Chuyến xe mùa xuân
Nhằm giảm bớt nỗi lo chi phí vé xe cho sinh viên về quê đón Tết, nhà xe Hanoi Limo quyết định tài trợ học bổng miễn phí vé xe tuyến đường Hà Nội – Phú Thọ, Hà Nội – Thanh Ba và Phú Thọ – Thanh Ba cho các bạn sinh viên trên khắp cả nước, đặc biệt là các bạn có hoàn cảnh khó khăn.
Phương án hỗ trợ:  Số lượng học bổng: 300 suất học bổng
Giá trị tài trợ: 100% giá vé.
Thời gian hỗ trợ:  Từ ngày 24/01/2021 tới 06/02/2021 (tức từ ngày 12/12 AL – 25/12 AL).

 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO: 0942733936

Siêu thị trực tuyến HàngHotdeal là nơi bạn tìm thấy các sản phẩm công nghệ, hàng điện tử gia dụng, thực phẩm, thời trang làm đẹp, các dịch vụ...Chúng tôi luôn mong muốn là người giới thiệu, dẫn đường cho các bạn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín đến từ các nhà bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúc các bạn có thời gian thật nhiều sức khỏe & tìm được sản phẩm yêu thích của mình nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng